x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

BigBang định ngày trở lại, Jang Dong gun phát biểu ở lễ cưới Jin-Bin

Tanpopo 14:15 - 21/03/2022

Thứ 2 đầu tuần khởi động với loạt tin tức vô cùng phấn khởi làm tinh thần Tanpopo sảng khoái ngay lập tức. Mới đây nhóm nhạc đình đám BigBang đã định ngày trở lại bằng hình ảnh teaser, Jang Dong Gun sẽ là người phát biểu tại lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

BigBang chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới ngày 5/4 

 Đánh dấu lịch của bạn đi! BigBang cuối cùng cũng đã trở lại rồi! Tanpopo vô cùng phấn khích khi nửa đêm ngày 21 tháng 3, YG Entertainment chính thức thông báo về ngày trở lại được mong đợi từ lâu của nhóm sau hơn 4 năm.

Teaser đầu tiên cho ca khúc mới là một bức ảnh đen trắng kèm ngày phát hành và tên nhóm. Đơn giản như vậy nhưng dân tình vẫn nháo nhào lên khi fanpage chính thức công bố thông tin. Đáng nói, lần phát hành cuối cùng của BigBang với tư cách là một nhóm là vào tháng 3 năm 2018 với Flower Road. 

 Bạn có hào hứng với sự trở lại của BigBang không? Tanpopo mong đợi từng giây từng phút bởi lâu lắm rồi nhóm không hoạt động vì lùm xùm của thành viên Seung Ri.

Jang Dong Gun phát biểu trong lễ cưới Son Ye Jin - Hyun Bin

 Theo những người trong cuộc, Jang Dong Gun sẽ trở thành người phát biểu trong đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin với tư cách là bạn lâu năm của chú rể. Có thông tin cho rằng Hyun Bin và Jang Dong Gun đã duy trì tình bạn của họ kể từ năm 2005 bất chấp khoảng cách tuổi tác. Jang Dong Gun cũng thân thiện với Son Ye Jin vì cả hai đều hoạt động trong ngành trong khoảng thời gian tương tự.

Hơn nữa, có thông tin cho rằng cặp đôi đã mời biên kịch của Crash Landing on You đến dự đám cưới vì se duyên quá mát tay. Tanpopo tìm hiểu được rằng biên kịch Park Ji Eun là bạn tốt của cặp đôi ngay cả khi bộ phim đã kết thúc.

 Đám cưới Son Ye Jin - Hyun Bin là sự kiện thế kỷ vì được rất nhiều người quan tâm. Trong khi đó, cặp đôi xác nhận họ đang hẹn hò vào cuối tháng 12 năm 2020 và thông báo kết hôn vào ngày 10 tháng 2.

Taecyeon (2PM) trải lòng về áp lực làm người nổi tiếng

 Taecyeon hiện đang bận quay bộ phim truyền hình OCN mới Blind, thuộc thể loại kinh dị bí ẩn về những người bình thường trở thành nạn nhân của tội ác một cách bất công. Bộ phim cũng sẽ có sự tham gia của Jung Eun Ji và Ha Seok Jin, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 6.

Taecyeon sẽ tham gia bộ phim với vai Ryu Sung Joon, một thám tử của đơn vị tội phạm bạo lực, người rất đam mê công việc của mình. 

Ryu Sung Joon là một nhân vật hành động nhanh hơn lời nói. Tôi sẽ trở lại với một dự án manh tính nghiêm túc và nặng nề.

 Taecyeon từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đây rằng anh ấy đã để bố mẹ chịu trách nhiệm về tài chính của mình và nam diễn viên khẳng định rằng ngay cả bây giờ, anh vẫn nhận được một khoản trợ cấp từ họ thay vì tự quản lý thu nhập của mình.

Cuối cùng, khi được hỏi về biệt danh "khủng bố thời trang", Taecyeon tự tin khẳng định gu thời trang của mình gần đây đã được cải thiện. Điều này cũng có thể được thấy thông qua bộ ảnh mới của anh trên tạp chí Star1. 

 Yoo In Soo, Arin (Oh My Girl) tham gia phim Hwa Hon - phim mới của chị em nhà Hong 

 Được viết bởi chị em nhà Hong - Hong Jung Eun và Hong Mi Ran, Hwan Hon là một bộ phim tình cảm giả tưởng lấy bối cảnh ở quốc gia hư cấu Daeho, kể câu chuyện về những nhân vật có số phận ngang trái do ma thuật có thể chuyển đổi linh hồn của mọi người được gọi là Hwan Hon.

Arin sẽ đảm nhận vai Jin Cho Yeon, con gái út của gia đình Jin. Mặc dù bề ngoài cô có vẻ hào hoa, thanh lịch nhưng Jin Cho Yeon lại là một tâm hồn chưa trưởng thành và trong sáng với sự ngây thơ. Trong khi đó, Yoo In Soo sẽ vào vai Park Dang Gu, người thừa kế của một gia đình giàu có Daeho. Mặc dù là người thừa kế của một gia đình quan trọng, Park Dang Gu lại thích tiệc tùng hơn là các lớp học kinh doanh.

 Ngoài Yoo In Soo và Arin, Hwan Hon còn quy tụ dàn sao nổi tiếng của Hàn Quốc gồm Lee Jae Wook, Jung So Min, Minhyun, Shin Seung Ho, Yoo Joon Sang, Oh Na Ra và Jo Jae Yoon.

L (INFINITE) đóng phim mới sau khi xuất ngũ

 Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, thành viên L của INFINITE (Tên thật: Kim Myung Soo) đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của Disney+ - The Worst Boy in the World cùng với nam diễn viên Tang Jun Sang. Tanpopo được biết L hiện đang phục vụ trong Lực lượng Thủy quân Lục chiến sau khi nhập ngũ vào tháng 2 năm 2021. Anh dự kiến ​​xuất ngũ vào tháng 8 năm nay.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vô cùng mong đợi sản phẩm âm nhạc mới của BigBang bởi nhóm có vị trí vô cùng quan trọng trong việc phát triển nền công nghiệp Kpop. Lần này những vị vua sẽ cho chúng ta gì đây?

>> Xem thêm: Nữ idol mở tài khoản OnlyFans, dàn cast Pachinko trải lòng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.