x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim Se Jeong đóng phim mới , Park Seo Joon du lịch Hungary

Tanpopo 16:00 - 25/03/2022

Thứ Sáu ngày 25/3 khởi động bằng thông tin vô cùng vui vẻ khi Tanpopo biết rằng Kim Se Jeong nhận lời đóng phim mới khi A Business Proposal chỉ mới đi được nửa chặng đường. Ngoài ra Kbiz còn có khá nhiều tin thú vị như Park Seo Joon đi du lịch Hungary, Han So Hee thăng chức đại sứ toàn cầu của Balenciaga. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Kim Se Jeong đóng Today's Webtoon remake từ Sleepeeer Hit! của Nhật Bản

 Đã có thông tin xác nhận rằng Kim Se Jeong sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của SBS - Today’s Webtoon. Phim được remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng Sleepeeer Hit!, kể câu chuyện về một cựu vận động viên judo gia nhập bộ phận biên tập webtoon với tư cách là một nhân viên mới. 

Bộ phim cũng sẽ mô tả tính chất cạnh tranh của lĩnh vực này ở Hàn Quốc. Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Nam Yoon Su đang đàm phán để tham gia dự án.

 Kim Se Jeong được xác nhận sẽ đóng vai nhân viên hợp đồng tân binh On Ma Eum, người đã từ bỏ sự nghiệp thể thao của mình. On Ma Eum là một nhân viên sống với một thái độ tích cực mặc dù phải vượt qua nhiều nghịch cảnh. 

Today’s Webtoon dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay. Tanpopo tò mò không biết liệu phim có đạt được thành công tương tự như A Business Proposal hiện nay hay không.

Park Seo Joon du lịch Budapest, Hungary

 Park Seo Joon dường như đang có quãng thời gian vui vẻ ở trời Tây khi anh cập nhật trên Instagram của mình với loạt ảnh chụp tại Budapest, Hungary. Bức ảnh cho thấy nam diễn viên đang đứng ở trung tâm thành phố với các tòa nhà được thắp sáng rực rỡ trong đêm. Park Seo Joon khoe ngoại hình ấm áp và hút hồn người hâm mộ khi mặc trang phục giản dị và thoải mái.

Theo như Tanpopo được biết, Park Seo Joon gần đây đã lên đường sang Hungary để quay bộ phim Dream. Anh cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim mới Concrete Utopia với sự tham gia của Lee Byung HunPark Bo Young.

 Han So Hee lên chức đại sứ Balenciaga

 Mới đây tạp chí W Korea xác nhận rằng nữ diễn viên Han So Hee đã được chọn làm đại sứ toàn cầu đầu tiên của Hàn Quốc cho thương hiệu cao cấp của Ý Balenciaga.

Tạp chí cũng phát hành những bức ảnh độc quyền trong buổi chụp quảng cáo chính thức của Han So Hee cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2022. Tanpopo choáng váng bởi thần thái và khí chất độc đáo của nữ diễn viên thể hiện trong loạt ảnh lần này. Đáng nói, Han So Hee cũng đã tham dự buổi họp báo cho loạt phim gốc của Disney+ Soundtrack #1 vào đầu tuần này với chiếc váy của Balenciaga. 

 HYBE x Source Music hé lộ thêm nhiều thông tin về nhóm nhạc nữ mới

 Hãng truyền thông Star News đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết liên quan đến nhóm nhạc nữ 6 thành viên mới sắp ra mắt của HYBE Labels x Source Music thông qua một báo cáo độc quyền vào ngày 25 tháng 3. Theo Star News, nhóm nhạc nữ sắp ra mắt gồm 6 thành viên, trong đó có 3 thực tập sinh đã nổi tiếng với công chúng: cựu thành viên IZ*ONE Miyawaki Sakura, Kim Chae Won và cựu thí sinh Produce 48 Heo Yun Jin.

Ngoài ra, nhóm bao gồm hai cựu thực tập sinh của Source Music, những người đã xuất hiện trước công chúng trong thời gian ngắn. Thành viên cuối cùng, theo Star News, được đích thân chủ tịch của Source Music So Sung Jin ở Hà Lan tuyển chọn.

 Trong một số tin tức khác, nhiều tin đồn cho rằng tên ra mắt của nhóm nhạc nữ mới có thể liên quan đến một cụm từ được HYBE Labels đăng ký nhãn hiệu vào năm ngoái, Lesserafim.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo nghĩ rằng việc Kim Se Jeong nhận thêm dự án phim mới khá là nóng vội bởi hiện tại fan đang mong cô tái xuất mảng ca hát. Nếu như Today's Webtoon không thành công như Business Proposal, danh tiếng Kim Se Jeong cũng bị ảnh hưởng đáng kể.

>> Xem thêm: J-Hope (BTS) nhiễm COVID-19, Sehun (EXO) nhận vai chính phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.