x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Yoo Yeon Seok đàm phán đóng phim mới, Song Kang tâm sự về nghiệp diễn

Tanpopo 18:28 - 22/03/2022

Ngày 22/03 này, Tanpopo lượm lặt được khá nhiều thông tin thú vị từ giới giải trí Kbiz. Đáng chú ý nhất là Yoo Yeon Seok đàm phán đóng phim mới, Song Kang tâm sự về nghề diễn viên. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Yoo Yeon Seok đàm phán đóng phim mới

 Sports Chosun đưa tin rằng Yoo Yeon Seok sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài JTBC Understanding Of Love. Đáp lại báo cáo, đại diện công ty chủ quản của Yoo Yeon Seok là King Kong by Starship chia sẻ:

 “Yoo Yeon Seok đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của JTBC Understanding of Love và anh ấy đang xem xét lời đề nghị”.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Hyuk Jin, Understanding Of Love diễn ra tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara, tập trung vào mối tình công sở đầy tai tiếng giữa các nhân vật Ha Sang Soo, Ahn Soo Young, Park Mi Kyung và Jung Jong Hyun.

 Yoo Yeon Seok đang đàm phán để đóng vai Ha Sang Soo, trưởng nhóm tư vấn toàn diện tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara. Ha Sang Soo đã đảm nhiệm vị trí này được ba năm, là một người đẹp trai, thông minh và mạnh mẽ, không dao động khi đối mặt với khó khăn của cuộc sống. Mặc dù là một nhân vật ngay thẳng, nhưng Ha Sang Soo không lạnh lùng hay quá chín chắn mà ngược lại, anh có một trái tim ấm áp với khía cạnh hài hước. Chưa kể, anh có thể hình phù hợp với vận động viên quốc gia hơn là nhân viên ngân hàng. Vừa tài giỏi vừa điển trai, Ha Sang Soo khiến nhiều người khác phải ghen tị. 

Nếu Yoo Yeon Seok đồng ý, đây sẽ là tác phẩm tiếp theo của anh sau Hospital Playlist 2. Theo như Tanpopo được biết, anh hiện đang đóng vai chính trong vở nhạc kịch Gentleman's Guide to Love and Murder và cũng chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim sắp tới Vanishing. Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Yoo Yeon Seok đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN MonWedFriTuesThursSat với Park Min Young.

 Song Kang không cảm thấy cô đơn khi đóng phim

 Vào ngày 21 tháng 3, Arena Homme Plus tung ra một đoạn phỏng vấn ngắn cùng loạt ảnh mới của Song Kang. Trong các bức ảnh, nam diễn viên toát lên khí chất trẻ trung khi nhìn chằm chằm vào máy ảnh bằng ánh mắt sâu thẳm và gợi cảm. 

Buổi chụp hình này nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Prada và Tanpopo như tan chảy với thân hình của Song Kang.

 Ở cuộc phỏng vấn, Song Kang đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự nghiệp diễn xuất của anh. Người phỏng vấn chỉ ra rằng trở thành một diễn viên có vẻ rất cô đơn và hỏi anh đã bao giờ cảm thấy như vậy chưa, Song Kang đáp:

 “Không, bởi vì tôi không phải là người duy nhất đứng trước ống kính. Tôi có thể làm việc với các diễn viên khác, vì vậy thay vì cảm thấy cô đơn, tôi hạnh phúc và tận hưởng nó”.

 Hiện Song Kang đang làm mưa làm gió với bộ phim hợp tác cùng Park Min Young - Forecasting Love and Weather. Nam diễn viên có vẻ như đang cố gắng hết mình trong sự nghiệp diễn xuất nên mọi người hãy ủng hộ anh trong những tác phẩm tương lai nhé!

 Cha Seung Won thành nhân viên ngân hàng bận rộn trong Our Blues

 Our Blues là một bộ phim truyền hình kiểu omnibus mới lấy bối cảnh ở đảo Jeju, kể về những câu chuyện cuộc đời ngọt ngào, chua chát và cay đắng của một loạt các nhân vật. Ngoài Cha Seung WonLee Jung Eun, dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Kim Hye Ja, Uhm Jung Hwa..

 Cha Seung Won sẽ đóng vai Choi Han Soo, một người đàn ông đã thay đổi sau nhiều năm sống ở thành phố. Choi Han Soo là giám đốc của một chi nhánh ngân hàng được bổ nhiệm đến Jeju, lớn lên trong một gia đình nghèo và học đại học ở Seoul. Hiện tại, Han Soo đang còng lưng cố gắng lo cho con gái đi du học golf. Khi trở về quê hương, anh sẽ phải đối mặt với tuổi trẻ đã bị lãng quên của mình.

Những bức ảnh tĩnh mới được phát hành mô tả cuộc sống của Choi Han Soo xoay quanh công việc của anh tại ngân hàng. Anh đi lại cả ngày để thu hút khách hàng nhưng vẫn tiếp tục dù đôi chân bị phồng rộp. Trong một bức ảnh, Choi Han Soo đối mặt với quá khứ của mình trên bãi biển và đôi mắt dường như ẩn chứa một câu chuyện sâu sắc. Tanpopo tò mò xem Cha Seung Won sẽ thể hiện nhân vật này như thế nào đây.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mong Yoo Yeon Seok sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ, dù tác phẩm nào cũng được. Anh không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất thần sầu mà ngoại hình cũng thuộc hàng cực phẩm làm trái tim Tanpopo xao xuyến.

>> Xem thêm: BigBang định ngày trở lại, Jang Dong gun phát biểu ở lễ cưới Jin-Bin

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.