x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim Sejeong và nhiều idol nhiễm COVID-19, CL quyến rũ trên bìa THE WOW

Tanpopo 17:01 - 23/03/2022

Sau một quãng thời gian ngắn im ắng, làng giải trí Hàn Quốc mới đây lại tiếp tục đón nhận tin không vui cho lắm khi loạt sao nổi tiếng gồm Kim Sejeong, Yeo Jin Goo và idol Dongheon của VERIVERY dương tính với COVID-19. Ngoài ra còn có khá nhiều bộ ảnh mới đến từ CL, Tiffany và Yeri (Red Velvet), hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Kim Sejeong, Yeo Jin Goo và Dongheon (VERIVERY) nhiễm COVID-19

 Theo công ty quản lý Jellyfish Entertainment, Kim Sejeong đã có kết quả dương tính với COVID-19 sau khi thực hiện xét nghiệm kháng nguyên nhanh và sau khi kiểm tra thêm PCR. Cựu thành viên Gugudan đã hoàn thành việc tiêm phòng lần thứ hai và Tanpopo cảm thấy thật may mắn khi cô đã kết thúc ghi hình cho A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) của đài SBS.

Đáng buồn thay, buổi fan meeting Sejeong's World Diary dự kiến ​​vào ngày 26 đã bị hoãn. Tanpopo mong nữ diễn viên sớm khỏe lại để tiếp tục các hoạt động của mình. A Business Proposal mà cô đóng chính hiện đang gây bão khắp cõi mạng vì quá đáng yêu, dễ thương.

 Ngoài Kim Sejeong, một diễn viên khác của Kbiz là Yeo Jin Goo cũng không may nhiễm COVID-19. Vì dương tính với chủng virus này nên Yeo Jin Go phải hoãn việc ghi hình cho bộ phim mới của đài tvN.

Nam diễn viên đóng vai chính Eun Gye Hoon trong loạt phim melodrama giả tưởng về một đầu bếp hàng đầu có thể cảm nhận được cảm xúc của phụ nữ. Đội ngũ sản xuất cho biết việc quay phim sẽ tiếp tục sau khi dàn diễn viên và đoàn phim trải qua quá trình kiểm tra.

 Đồng nghiệp khác của Kim Sejeong trong Jellyfish - thành viên Dongheon nhóm VERIVERY cũng nhận tin buồn dương tính COVID-19. Theo Jellyfish Entertainment, Dongheon đã làm xét nghiệm kháng nguyên nhanh tại nhà và ngay lập tức làm xét nghiệm PCR và có kết quả dương tính.

Anh hiện đã hoàn thành 2 liều vắc-xin và hiện đang tự cách ly. Như đã đưa tin trước đó, Kangmin, Gyehyeon, Minchan, Yeonho và Hoyoung cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

 CL quyến rũ hút mắt trên bìa tạp chí The WOW

CL không khiến Tanpopo thất vọng khi thử nghiệm concept độc đáo trong lần lên bìa The WOW cho số mới nhất. Nữ ca sĩ trang điểm đậm với phần eyeliner có phần đuôi dài sắc lẹm, kết hợp với những trang phục cách điệu khoe trọn hình thể.

 Với concept này, Tanpopo nghĩ rằng CL đang lấy cảm hứng từ truyền thống Hàn Quốc nhưng thổi hồn vào nét hiện đại. Nếu không phải CL, thật sự khó để “cân đẹp” concept độc lạ này đúng không mọi người?

 Yeri (Red Velvet) sang trọng như quý cô trên bìa tạp chí Marie Claire

Yeri của Red Velvet đã giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2022 Burberry cho ấn phẩm Marie Claire tháng 4. Tanpopo xỉu up xỉu down với visual hệt như búp bê của thành viên Red Velvet. Cô thể hiện nét mơ màng với tông màu nude và nâu cổ điển của Burberry, hòa quyện với những bức tượng hươu có kích thước như thật.

 Yeri thực sự hợp với phong cách của Burberry cũng như tông màu nâu đất này. Trong tương lai Tanpopo hy vọng SM Entertainment có thể để cô diện nhiều sản phẩm đến từ Burberry hơn. 

 Tiffany hóa quý cô mùa xuân trong bộ ảnh trên ELLE

Mới đây Tiffany đã tham gia buổi chụp hình cho tạp chí ELLE với tư cách là đại sứ hãng nước hoa của Pháp, Atelier Cologne. Ở bộ ảnh mới này, cô toát lên những rung cảm ấm áp của mùa xuân như một nàng tiên hạ phàm vậy. 

 Cologne Absolue - Bohemian Orange Blossom mới ra mắt của Atelier Cologne, là sản phẩm tạo nên sắc thái tươi mới và ngọt ngào của mùa xuân với Tiffany Young. Là một loại nước hoa với chủ đề chính là Hoa cam, một loại nguyên liệu được những người yêu nước hoa yêu thích với mùi hương thoang thoảng nhưng đầy quyến rũ. 

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của Kim Sejeong. May mắn thay cô đã quay xong A Business Proposal, nếu không dân tình sẽ la ó cho mà xem. Chúc Sejeong chóng khỏe nhé!

>> Xem thêm: Yoo Yeon Seok đàm phán đóng phim mới, Song Kang tâm sự về nghiệp diễn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.