x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kellie: Từ học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến "át chủ bài" của Binz

SEIZEDIX 20:20 - 25/01/2022

Trong những ngày gần đây, Kellie - nữ rapper đỉnh cao của Rap Việt mùa 2 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và đặc biệt là những người yêu thích nhạc rap. Sau đêm bán kết với bản hit No Love, mình vô cùng tò mò về sự nghiệp của Kellie và những lùm xùm liên quan đến cô. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Nổi tiếng với Giọng Hát Việt, sớm bém duyên với nhạc rap

Hiếm có ai có thể nghĩ rằng trước khi chuyển hướng sang làm rapper, Kellie đã có thời gian tham gia cuộc thi về giọng hát tầm cỡ bậc nhất ở Việt Nam. Năm 2016, khi mới chỉ vỏn vẹn 12 tuổi, Nguyễn Kim Anh đã gây ấn tượng cực mạnh với HLV Đông NhiÔng Cao Thắng bằng kỹ năng làm chủ sân khấu, tuy phải dừng chân sớm nhưng vẫn khẳng định được sức hút.

Có nhiều kỹ năng trình diễn ngay từ khi còn nhỏ, Kim Anh cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì mất đi sự hồn nhiên, ngây thơ của một đứa trẻ - yếu tố chính của chương trình. Bản thân mình cảm thấy đây là một điều không đáng tranh cãi và việc nữ ca sĩ nhí tự tin trước ban giám khảo cũng là một loại tài năng vô cùng đặc biệt của cô bé.

Phải mất một khoảng thời gian dài kể từ sau khi Giọng Hát Việt Nhí 2016 kết thúc, khán giả mới được nhìn ngắm lại Kim Anh, nhưng lúc này đã trở thành Kellie - một nữ rapper đậm chất hip hop, sở hữu phong cách thời trang bốc lửa và hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Bản thân cô cũng thừa nhận là Kimmese và Suboi chính là hai người mà cô chọn làm hình mẫu trên chặng được ca hát chuyên nghiệp.

Tham gia Rap Việt mùa 2, gây tranh cãi vì vô ơn với công ty cũ

Như đã giới thiệu ở trên, năm ngoái, Kellie đã chính thức trở lại showbiz Việt với tư cách là thí sinh của cuộc thi về rap hàng đầu Việt Nam - Rap Việt mùa 2. Từ vòng sơ khảo đến bán kết, cô đã có bước thay đổi khiến mình hoàn toàn choáng ngợp, nhận ngay 1 tấm vé bước vào đêm chung kết. Thế nhưng ngay trong giai đoạn quan trọng của cuộc thi, Kellie đã vướng phải lùm xùm vô cùng nghiêm trọng với công ty quản lý cũ.

Theo đó, công ty cũ của Kellie - 1 Billion Records đã có tiết lộ gây sốc khi khẳng định các ca khúc mà nữ rapper mang đi thi là do công ty tham gia sản xuất, sáng tác và do các thành viên của công ty chắp bút. Ngoài ra, công ty còn gây dựng hình ảnh cho Kellie. Thế nhưng, sau khi lọt vào vòng 3 của chương trình, gia đình nữ rapper lại ngỏ ý muốn ngừng hợp tác, chưa thanh toán các khoản đầu tư cho công ty.

Sau khi lên tiếng chính thức, mình hy vọng rằng Kellie sẽ có những bước đi chắc chắn hơn trong tương lai và không còn phải dính phải những lùm xùm như trên nữa.

Nghi vấn sao chép ý tưởng của Tlinh?

Là 2 nữ rapper hiếm hoi lọt vào vòng chung kết của rapper trong 2 mùa, thế nên, Tlinh và Kellie thường xuyên bị so sánh với nhau. Mới đây, màn trình diễn với ca khúc Queen Of Cat của học trò Binz đã bị nhiều người xem phát hiện có phần giống với phong cách của Tlinh. Thế nhưng cũng có một bộ phận khán giả chỉ rằng đây là điểm trùng hợp vì cùng một nhà sản xuất.

>>>Xem thêm: Rap Việt: Nữ mùa 2 đông hơn nhưng chất lượng không bằng mùa 1

Chặng đường của Kellie ở Rap Việt 2 đã sắp khép lại và kết quả cuối cùng dù ra sao, mình tin rằng nữ rapper cũng đã cố gắng hết mình. Hãy cùng mình chờ đợi tiết mục của cô ở đêm chung kết nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.