x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Rap Việt 2: Rapper nữ nào cũng xinh, rap ổn nhưng chỉ được "vé vớt"

Pa Bích 17:00 - 22/11/2021

Rap Việt mùa 2 sau 6 tập vòng Chinh phục đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều rapper nữ. Dù ai cũng xinh, cũng có khả năng trình diễn cuốn hút nhưng Pa Bích không hiểu sao lại bị “ghẻ lạnh” như vậy. Riêng Mai Âm Nhạc và V# nhận được 2 sự lựa chọn từ 4 HLV ra thì các phần trình diễn của những rapper nữ còn lại gần như chỉ được 1 chọn, nếu không nói là “vé vớt”. Thực tế cho thấy nếu so kè các rapper nữ mùa 2 với nhau thì rõ ràng cũng chỉ có Mai Âm Nhạc và V# là thể hiện được cá tính nổi bật cũng như có tiềm năng tiến vào sâu.

Mai Âm Nhạc

Trước khi đến với Rap Việt mùa 2, Mai Âm Nhạc vốn đã là cái tên có tiếng trên mạng xã hội, nên sự xuất hiện của cô nàng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài khả năng tấu hài duyên dáng, tự tin làm chủ sân khấu và gu âm nhạc hiện đại thì có lẽ phần thi của Mai Âm Nhạc chưa thực sự thuyết phục và bùng nổ, có lẽ là vì quá tham lam trong việc truyền tải thông điệp cũng như rap chưa rõ lời. Kết quả cô nhận được 2 sự lựa chọn và về với đội Karik. Đây là kết quả khá nhất vòng Chinh phục trong dàn rapper nữ mùa 2.

Dù là người chọn lựa Mai Âm Nhạc nhưng Rhymastic cũng chia sẻ: "Phần trình diễn của em chưa quá ấn tượng vì nó còn rất nhiều hạt sạn, cái điều mà anh nhìn thấy ở em đó là tiềm năng… Anh rất thích cách nói chuyện ngoài âm nhạc và tư duy của em vì nó có rất nhiều điều mới lạ mà em có thể sử dụng để khai khác trong cách gieo vần trình bày ý tưởng”.

J Jade

Ấn tượng đầu tiên của Pa Bích về J Jade là ở ngoại hình khá Tây. Ngoài chơi rap, J Jade còn là người mẫu tự do. Ban đầu J Jade cho biết yêu thích Cardi B, Doja Cat, Megan Thee Stallion và sẽ thể hiện một màn trình diễn tổng hòa của 3 ngôi sao quốc tế. Thế nhưng đến khi lên sân khấu, cô nàng lại rap một bài về mẹ đầy thông điệp ý nghĩa. Thực sự chấm hỏi. Chưa kể cách rap của J Jade được xem là “gồng” quá sức, phá đi cảm xúc dạt dào mà Sofia đã gieo rất tốt ở phần hát mở bài. Có lẽ chính vì vậy mà cuối cùng J Jade chỉ nhận được 1 sự lựa chọn từ Wowy.

>> Xem thêm: Blacka: Rapper có khả năng freestyle đỉnh nhất giới underground

V#

Xuất phát điểm là một giọng ca từng kết hợp với B-Ray trong vài sản phẩm âm nhạc, V# gây ấn tượng khi thi Rap Việt mùa 2. Ngay từ khi xuất hiện, V# đã khiến Trấn Thành nhận xét rằng: “Em rất xinh đẹp!”. Nói về kỹ thuật rap trong cả dàn nữ mùa 2 thì V# gần như đứng đầu. Phần trình diễn của cô nhận được 2 sự lựa chọn và về với đội Binz. Nếu Binz cho rằng V# có đủ mọi thứ để được chọn thì Rhymastic lại hết lời khen ngợi chất giọng đặc trưng của cô nàng.

Cùng có ngoại hình xinh nhưng phá cách, phong cách trình diễn cá tính và nhận được 2 sự lựa chọn, V# nếu đặt lên bàn cân với Mai Âm Nhạc thì Pa Bích sẽ nghiêng về phía V# nhiều hơn. Tuy nhiên, xét về hiệu ứng truyền thông và sức ảnh hưởng thì rõ ràng Mai Âm Nhạc lại đang có lợi thế.

Sidie

Sidie được xem là thí sinh nữ có ngoại hình và phong cách âm nhạc quyến rũ nhất Rap Việt mùa 2. Xuất hiện với tà áo dài cách tân vô cùng tự tin, Sidie đã thể hiện trọn vẹn cá tính của bản thân cũng như thông điệp về nữ quyền qua track Bánh Cuốn. Hình ảnh mạnh mẽ nhưng xinh đẹp, nóng bỏng của Sidie khiến nhiều người nhớ về Suboi và Tlinh. Tuy nhiên, chính cách rap nhấn nhá quá nhiều của Sidie nhằm bộc lộ sự quyến rũ lại gây khó nghe và dẫn đến việc cô chỉ nhận được 1 sự lựa chọn từ HLV Karik. Tuy nhiên, Pa Bích vẫn hy vọng Sidie sẽ làm tốt hơn ở những vòng sau.

>> Xem thêm: Sidie: Nữ rapper quyến rũ nhất Rap Việt mùa 2

Kellie

Kellie là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong Rap Việt mùa 2 (17 tuổi) nhưng cũng không hề thua kém các chị. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình hot girl mà còn có màn rap cực chất. Thực sự mà nói phần thi của Kellie ổn áp nhưng hơi thiệt thòi khi lại trình diễn vào thời điểm cuối, lúc này các HLV sắp hoàn chỉnh đội hình nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong việc chọn lựa. 

Rất may mắn, Kellie đã nhận được "cú đạp" của Binz vào phút chót và có thể sự lựa chọn này của Binz là ngụ ý sẽ ghép cặp cô với V# ở vòng Đối đầu. Nếu thực sự cuộc so tài này xảy ra thì Pa Bích vẫn nghiêng về phía V# bởi xét tổng thể V# vẫn nhỉnh hơn Kellie ở cả phong cách trình diễn lẫn cách rap.

Thực sự mà nói, dàn rapper nữ Rap Việt mùa 2 ai cũng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và cá tính mạnh nhưng xét về sự nổi bật về chuyên môn thì có lẽ Mai Âm Nhạc và V# đang tạm dẫn đầu. Điều đó được thể hiện đơn thuần nhất qua việc họ nhận được nhiều sự lựa chọn hơn so với số còn lại. Tuy nhiên, cuộc chơi chỉ mới bắt đầu, phim hay phải chờ đến đoạn kết, biết đâu những cái tên như Sidie, Kellie hay J Jade lại tạo được sự bùng nổ ở những vòng sau?

Bạn nghĩ sao về dàn rapper nữ Rap Việt mùa 2 và ai là cái tên mà bạn yêu thích nhất, cùng chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về các thí sinh Rap Việt tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.