x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Obito: Chủ nhân hit Simple Love, là bạn trai của ca sĩ Indie Hnhngan

Pa Bích 19:00 - 21/11/2021

Tập 6 Rap Việt mùa 2, cũng là tập cuối của vòng Chinh phục, đã để lại ấn tượng với Pa Bích qua phần thi của Obito. Mình tin rằng nhiều bạn trẻ cũng không xa lạ gì với cái tên Obito, hiện tượng mạng từng khuấy đảo thế giới ảo năm 2019 cùng bản hit Simple Love kết hợp với rapper Seachains. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả những điều thú vị về ngôi sao trẻ của làng rap Việt này đâu.

Luồng gió mới của Rap Việt

Obito tên thật là Lý Quốc Phong, sinh năm 2001, đến từ Châu Đốc, An Giang. Obito là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm rap nổi tiếng ở miền Tây là OTĐ (Original Tây Đô), là “cái nôi” của nhiều rapper từng rất thành công ở Rap Việt mùa 1 như Lăng LD, Ricky Star… và có cả Seachains, nhân vật từng nhận được 4 chọn và 3 nón vàng ở tập đầu tiên mùa 2.

Xuất thân từ một nhóm chơi nhạc rap “không phải dạng vừa đâu”, dĩ nhiên Obito cũng phải thuộc hàng “rất gì và này nọ” như các anh em của mình. Quả thực vậy, trước khi đến với Rap Việt, Obito từng tạo nên cơn sốt trong làng nhạc với ca khúc chục triệu view Simple Love. Đây là cột mốc đánh dấu sự thành công đầu tiên của Obito. Điểm hay của anh chàng này theo Pa Bích không chỉ ở khả năng rap điêu luyện mà còn ở chất giọng rất “bánh cuốn”, có thể nói là khá giống với Binz. Tiếp nối thành công, Obito cũng cho ra lò thêm nhiều sản phẩm mới và cũng tạo được hiệu ứng nhất định như: Your Smile, When You Look At Me và Lost.

Xuất thân là rapper có tiếng trong giới Underground, Obito vẫn quyết định tham gia Rap Việt mùa 2 như một cách để tiến lên mainstream. Obito đã có màn trình diễn Ngày Mai Là Tương Lai vô cùng thành công và nhận được cả 4 sự lựa chọn từ các HLV. Thậm chí Binz còn cho rằng bản rap của Obito là hay nhất tại vòng Chinh phục: “Cảm ơn em đã đến cuộc thi, em là luồng gió rất mới cho Rap Việt. Những gì dễ thương em đã làm rất tốt nhưng tôi không ngờ em có thể thử được style này và làm nó rất tốt, nếu như không muốn nói là bài hay nhất tôi nghe cho đến lúc này.”

Karik cũng cho rằng anh đã biết Obito từ trước và đã có thời gian dài theo dõi anh chàng trên mạng xã hội: "Tôi biết Obito lâu rồi qua nhiều sản phẩm âm nhạc, tôi có theo dõi của Facebook của em nữa. Bạn hay hợp tác với Seachains - thành viên trong đội tôi. Nếu như về đội của tôi biết đâu thành một cặp bài trùng".

>> Xem thêm: Karik: Từ chàng trai bị chê thảm họa đến HLV Rap Việt đình đám

Mối tình ngọt ngào với “em bé quốc dân” của làng nhạc Indie Việt

Tài năng của Obito là không phải bàn, nhưng anh chàng còn tạo được sự thích thú khi công khai mối tình với Hnhngan hay Phạm Nguyễn Hạnh Ngân (SN 2002). Hnhngan là ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Indie Việt và được người hâm mộ gọi bằng cái tên đáng yêu là “em bé quốc dân”. Hnhngan bắt đầu viết nhạc từ năm 14 tuổi và hiện đã có trong tay hơn 100 sáng tác. Cô bạn là cái tên quen thuộc với những người yêu thích dòng nhạc Indie và một số ca khúc nổi bật của Hnhngan phải kể đến: Anh biết, em cũng biết; Hạ xé rách lòng em; Do I want love?; Đừng… và đặc biệt nhất gần đây là Internet Love.

Obito và Hnhngan được cho là yêu nhau từ lâu. Trên mạng xã hội, cả 2 không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình bên nhau, phải gọi là thường xuyên “phát cơm cún" mới đúng. Cặp đôi từng phát hành chung ca khúc mang tên Your Smile và đạt hờn 10 triệu lượt xem. 

Obito từng chia sẻ về bạn gái rất mùi mẫn: “Dành tất cả mọi lời cảm ơn và yêu thương đến cô gái này của tui. Bà ý dạy tui nhiều thứ, dạy tui trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trong công việc. I love this girl so much, người đứng sau những tinh thần và ngọn lửa tui có đó". 

Thông qua những lời gửi gắm này, có thể thấy Hnhngan đã giúp đỡ Obito rất nhiều trong sự nghiệp. Với việc Obito tham gia Rap Việt mùa 2, Pa Bích đang rất mong chờ màn trình diễn kết hợp giữa cả 2, chắc chắn đó sẽ là phần biểu diễn thú vị, tương tự như MCK và Tlinh đã làm trước đây.

>> Xem thêm: Blacka: Rapper có khả năng freestyle đỉnh nhất giới underground

Có thể nói, với tài năng và hậu phương vững chắc như hiện tại, Obito đang có trong mình 100% công lực, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong Rap Việt mùa 2 với những màn trình diễn chất lượng. Bạn có đang mong đợi các tiết mục của Obito không, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Obito và các thí sinh Rap Việt tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.