x

Đăng nhập

Comming soon...

Âu Mỹ

Kết quả DAN Movie & TV Picks: Conan, Cherry Magic đứng top 1bất ngờ

Hoa Le 11:35 - 16/12/2022

Với sự ủng hộ nhiệt tình của mọt phim, trải qua những tháng ngày tranh đua gay cấn, DAN Movie & TV Picks cuối cùng đã tìm ra chủ nhân của những phim điện ảnh quốc tế do chính những khán giả bình chọn. Nhiều bom tấn hoành tráng của Hollywood nhận về kết quả bất ngờ, đến nỗi những fan “guột” chắc chắn phải ngã ngửa. 

Với kết quả bình chọn 36%, Hạ Cánh Khẩn Cấp - bộ phim Hàn Quốc đã xuất sắc vượt qua 4 bom tấn Hollywood để trở thành Phim hành động được cộng đồng mạng yêu thích nhất năm 2022. Tác phẩm kể về chuyến máy bay bất ổn, khi một loại virus lạ lây lan với tốc độ chóng mặt, xâm nhập lên máy bay khiến cho tất cả các hành khách hoảng loạn, hàng trăm con người rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc. 

>>> Xem thêm: 10 phim điện ảnh "on top" tìm kiếm 2022: Em Và Trịnh thứ hạng bất ngờ

Bên cạnh yếu tố hành động ấn tượng không thua kém gì Hollywood thì phim còn chinh phục người xem bởi nội dung và ý nghĩa đầy cảm động về con người và sự hy sinh. Từ đó, bộ phim truyền tải những thông điệp nhân văn, chạm đến trái tim khán giả. 

Vượt qua nhiều cái tên “sừng sỏ” như Encanto, Gấu Đỏ Biến Hình và thậm chí là “bom tấn” tỷ đô Minions, Conan: Nàng Dâu Halloween giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn Phim hoạt hình được cộng đồng mạng yêu thích nhất với 41% lượt bình chọn. So sánh với phần trước, rõ ràng bộ phim kỷ niệm 25 năm thương hiệu Thám Tử Lừng Danh Conan có phần nội dung chặt chẽ, logic và ấn tượng hơn cả. Cộng với việc sở hữu lượng fan truyện tranh hùng hậu gần 3 thập kỷ qua, nên không quá bất ngờ khi Conan giành được vị trí ấn tượng này.

Sẽ không ngoa khi nói rằng 2022 là thời điểm vàng của những bộ phim kinh dị. Các tác phẩm thuộc thể loại này đều lên ngôi, được đánh giá cao về nội dung và đem lại doanh thu cực khủng. 

Giống như Vùng Đất Câm Lặng dù đã đi tới phần 2 nhưng vẫn giữ được độ hot như ngày nào. Và đó cũng là lý do giúp bộ phim giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn Phim kinh dị được cộng đồng mạng yêu thích nhất với 31% lượt bình chọn.

Nhìn vào vòng loại top 5 phim siêu anh hùng, thật khó cho các mọt phim lựa chọn ra đâu là người xứng đáng giành ngôi quán quân. Phải chăng đó là lý do khiến cho Doctor Stranger 2 chỉ thua Spider-Man: No Way Home sát nút với 6%. “Nhện Nhọ” đã trở thành Phim siêu anh hùng được cộng đồng mạng yêu thích nhất với 38% phiếu bầu. 

Bên cạnh yếu tố hành động mãn nhãn, cú twist bùng nổ thì đây cũng là bộ phim tri ân tới 3 thế hệ Spider-Man. Nên bộ phim vừa gay cấn, hấp dẫn mà vừa xúc động, ý nghĩa.

Cũng giống như mảng phim siêu anh hùng, những mọt phim tình cảm lãng mạn hẳn đã rất trăn trở không biết nên vote cho bộ phim nào. Bởi cả 5 đề cử đều cực kỳ ấn tượng, xứng đáng. Và kết quả cuối cùng, Cherry Magic giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn với 30% lượt bình chọn. 

Thật tiếc cho fan của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bởi chỉ cần 5% nữa thôi là tác phẩm này đã giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn. Nói như vậy không có nghĩa Cherry Magic không xứng đáng.

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh boylove nổi tiếng ở Nhật Bản, từng là hiện tượng châu Á suốt thời gian dài. Nọi dung phim được đánh giá là hấp dẫn, không đi theo lối mòn, thông điệp ý nghĩa và đặc biệt visual 2 nam chính siêu đỉnh. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân - Sam được cầu hôn nhờ bắt được hoa cưới

Trên đây là những bộ phim đã giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn  Phim chiếu rạp của DAN Movie And TV Picks. Có tác phẩm nào bạn cực kỳ yêu thích giành vị trí top 1 không? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết với nhé.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.