x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sony mong muốn Angelina Jolie diễn phần 4 Spider-man của Tobey Maguire

Xoài 15:00 - 19/11/2022

Sau khi No Way Home kết thúc, kỳ vọng của người xem dành cho sự trở lại của hai anh chàng người nhện kì cựu - Tobey MaguireAndrew Garfield ngày một tăng cao. Vì vậy trong khoảng thời gian gần đây, mình thấy động thái gợi nhớ về một dự án cũ của Sony đã lan khắp các trang mạng, gây xôn xao về lời đồn Spider-man của Tobey Maguire sẽ trở lại, đồng thời còn có những tin đồn khác về việc nữ diễn viên Angelina Jolie đang được đàm phán để tham gia dự án Spider-man 4.

Đa số fan hâm mộ điện ảnh siêu anh hùng đều biết, nữ diễn viên Angelina Jolie hiện tại đã có một vai diễn trong Eternals của MCU, cô vào vai Athena - một Eternals hùng mạnh với năng lực thao túng năng lượng vũ trụ để tạo ra vũ khí theo ý muốn, đồng thời là kỹ năng chiến đấu thượng thừa. Với diễn xuất đỉnh cao, cô đã đem đến một Athena rất sống động, chiếm trọn spotlight hơn là những anh hùng khác.

Vậy nếu như Jolie tham gia vào dự án Spider-man 4 thì cô sẽ nhận được vai diễn nào? Theo mình thì với nhan sắc đỉnh cao cùng với diễn xuất cực kỳ ấn tượng thì Black Cat sẽ là một vai diễn điển hình dành cho cô, nhưng có vẻ nhân vật này trong quá khứ thì đã được định đoạt cho một nữ diễn viên khác rồi. Một ví dụ khác sẽ là Vultress, một nhân vật không hề có trong truyện tranh.

>>>Xem thêm: Doanh thu phòng vé Black Panther 2 hứa hẹn sẽ phá vỡ loạt kỷ lục

Lí do vì sao lại là Vultress thì chúng ta phải nói đến lựa chọn của Sam Raimi từ khoảng thời gian ban đầu, khi Spider-man 4 bắt đầu được ông lên kịch bản. Sau khi Spider-man 3 ra mắt trên màn ảnh được một khoảng thời gian, Sam Raimi đã bắt tay vào khâu sản xuất cho dự án Spider-man 4 ngay và luôn, ông đưa ra những ý tưởng về một nhóm các siêu phản diện khác mới mẻ hơn vào tác phẩm như Vulture, Mysterio, The Shocker hay Black Cat. 

Trong những cái tên mới này thì Vulture là được ông trú trọng nhất, nhân vật này được Sam Raimi đặt làm phản diện chính trong dự án trên. Vì theo như đạo diễn mô tả thì đây là một kẻ nguy hiểm, hắn luôn làm những công việc dơ bẩn cho chính phủ, đồng thời là bàn đạp để đưa một yếu tố nho nhỏ vào trong phim, đó chính là khai thác Vultress hay cộng sự kế nhiệm cho hắn ta, nhân vật mà dự tính sẽ dành cho Angelina Jolie.

Sự ra đời của Vultress có lẽ sẽ dành cho cái kết mở của dự án trên, với Angelina Jolie vào vai cô con gái của Vulture sau khi chứng kiến sự ra đi của cha mình khi đối mặt với Spider-man thì cô sẽ mang lòng hận thù và kế nhiệm đôi cánh Vulture, trở thành Vultress.

Vậy tóm lại, việc Sony có ý định ngỏ lời mời Angelina Jolie để tham gia dự án bị bỏ ngỏ trong quá khứ đem lại hy vọng rất lớn về việc Spider-man của Tobey Maguire trở lại. Đây có lẽ sẽ là một màn tái khởi động cực kỳ mãn nhãn, đem lại những ký ức tươi đẹp từ những năm 2000s mà Spider-man đã mang đến cho chúng ta.

>>>Xem thêm: Vision tái xuất Vision Quest: Có 10 câu hỏi cần giải đáp

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-Man: No Way Home? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.