x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tương lai các dự án của Nhện nhọ: MCU cần Mile Morales hơn bao giờ hết

Xoài 13:35 - 17/10/2022

Sau khi No Way Home kết thúc đã đặt ra một tương lai đầy khó khăn cho chàng nhện nhọ của MCU chúng ta. Không rõ 3 phần phim tiếp theo về Spider-man của MCU sẽ khai thác Peter Parker ra sao, nhưng với mình thì việc mở đường cho cộng sự của cậu là Mile Morale đến với vũ trụ điện ảnh này sẽ cứu vớt Peter khỏi tình cảnh không còn người thân hay bạn bè xung quanh.

Spider-man của MCU đã rất xuất sắc trong 3 phần phim vừa rồi, tuy rằng phải mất đến 3 dự án thì Marvel Studios mới có thể hòa hợp thành công câu chuyện của nhện nhọ Tom Holland vào vũ trụ MCU. Tuy rằng phải tốn tận 3 phần phim thì mới có thể bắt đầu chuyến hành trình chính của Spider-man, thế nhưng câu chuyện của Spider-man Tom Holland lại mang ý nghĩa rất lớn, thậm chí lớn hơn nhờ có sự góp mặt của hai đàn anh nhện nhọ Tobey Maguire Andrew Garfield.

Tuy rằng No Way Home đã thành công, đặt ra một thử thách lớn hơn cho Spider-man Tom Holland, nhưng mình thấy rằng có vẻ như thử thách này hơi khó cho Peter. Sống một cuộc sống cô độc, một đứa trẻ vị thành niên bị ép phải trưởng thành trong một xã hội đầy khắc nghiệt cùng với trách nhiệm cao, chắc chắn rằng Peter sẽ rất mệt mỏi và dễ bỏ cuộc nên việc cho cậu một cộng sự hay một người bạn là điều hợp lý nhất.

Miles Morales là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách các nhân vật, vì cậu đã từng có một màn nhá hàng từ Spider-man: Far From Home. Đó là về người chú của Miles - Aaron Davis hay Prowler xuất hiện khi bị Spider-man tra hỏi về việc buôn bán “đồ vật ngoài hành tinh”. Thậm chí, Aaron đã từng có một cuộc hội thoại với Miles trong phân cảnh bị cắt đó.

>>>Xem thêm: Jane hoàn toàn xứng đáng với Mjölnir, kể cả khi không có Thor

Thêm nữa, trong No Way Home khi Spider-man thành công chế ngự được Electro, sau đó nhện nhọ Andrew tiết lộ danh tính và tên phản diện đã rất ngạc nhiên khi tưởng Spider-man phải là một cậu nhóc da đen. 

Với từng ấy màn nhá hàng của Miles đến với MCU, chắc chắn cậu nhóc Spider-man này sẽ được debut sớm trong tương lai. Cậu sẽ trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng với Peter Parker, một Spider-man không còn một ai nương tựa vào. Một cộng sự với sức mạnh tương đương sẽ khai mở một tương lai mù mịt cho Spider-man của chúng ta.

Vậy nếu đưa Miles đến với vũ trụ MCU thì họ sẽ khai thác nguồn gốc sức mạnh của cậu ra sao? Theo mình nghĩ nếu trước đây Marvel Studios đã từng bỏ qua tình tiết Peter có được sức mạnh từ nhện phóng xạ, vậy thì giờ đây họ sẽ làm chuyện tương đương với Miles.

Vì sao mình lại nghĩ như vậy, vì đơn giản Marvel Studios không muốn một câu chuyện đơn giản, nếu đưa lên màn ảnh nó có thể tiêu tốn tận vài chục phút thời lượng phim. Sẽ tốt nhất là để cho Miles có được sức mạnh từ trước mà không kể đến, ví dụ như việc khi Thanos búng tay và Spider-man bay màu, lúc đó Miles sẽ là người còn sống sót và có sức mạnh rồi tập luyện trong vòng 5 năm đó, để rồi sau này khi muốn gặp mặt với người cùng sức mạnh thì cậu lại bị phép xóa trí nhớ nên quên béng đi chuyện này.

Giả thuyết trên mình thấy đã có rất nhiều bạn suy đoán và đưa ra suốt khoảng thời gian vừa qua rồi, nghe thì cũng rất hợp lý đấy nhưng đây sẽ là quyền quyết định của Marvel Studios chứ không phải chúng ta. Nhưng nhà Marvel rất có tâm trong khoản chiều fans hâm mộ, nên có thể việc Miles đến với MCU, cứu rỗi cuộc sống cô đơn và đồng hành cùng Peter Parker là rất khả quan đấy chứ!

>>>Xem thêm: Kukulkan là ai và tại sao Namor được gọi như vậy ở Black Panther 2?

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.