x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Tobey Maguire và Andrew Garfield quay lại trong Spider-man của Sony?

Xoài 14:00 - 17/11/2022

Spider-man của Tobey Maguire hay Andrew Garfield đều là những cái tên rất đỗi quen thuộc với những fan hâm mộ của chàng nhện đầu tơ từ quá khứ. Nhưng kể từ khi các dự án của họ bị dừng lại thì mình cũng như nhiều khán giả cảm thấy rất tiếc nuối vì cơ hội để nhìn những gương mặt này vào vai Spider-man không còn là điều gì đó khả thi nữa. 

Nhưng may mắn thay MCU lại thực hiện được ước nguyện trên, họ đem các gương mặt tiêu biểu quay trở lại màn ảnh, đồng thời tạo ra tiềm năng cho họ có cơ hội tham gia những dự án, tiêu biểu như lời đồn đại về việc Sony đang dự tính đàm phán với hai nam tài tử trên để có thể đưa họ vào một dự án Spider-man khác là Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Nhờ có màn khai mở đa vũ trụ từ MCU thì Spider-verse của Sony có thể dễ dàng dựa trên khái niệm đó để đưa hai nam tài tử quay trở lại. Đồng thời, mình thấy trên còn có một nguồn tin khác cho rằng Spider-verse còn có thể có sự xuất hiện của Spiderman - Tom Holland, tuy nhiên tỉ lệ Tom xuất hiện khá thấp nên chúng ta chỉ tập trung vào hai chàng Nhện gạo cội kia thôi.

Vậy nếu như Spider-man của Tobey và Andrew tiếp tục quay trở lại với thế giới siêu anh hùng thì điều này mang ý nghĩa là gì? Tất nhiên điều mong chờ lớn nhất mà chúng ta, những fan hâm mộ người nhện sẽ nghĩ đến đầu tiên, đó chính là các dự án tiếp nối những tác phẩm solo trước đó của hai Spider-man, với Tobey thì là Spider-man 4 của Sam Raimi, còn về Andrew thì có lẽ sẽ là The Amazing Spider-man 3.

Thêm nữa, việc xuất hiện trong Across the Spider-Verse còn tiếp thêm cơ hội cho hai nam tài tử này quay lại với MCU trong dự án Secret War sắp tới, một sự kiện mà đặt khái niệm đa vũ trụ làm chủ đề chính. Nhắc đến đa vũ trụ, có lẽ cũng sẽ có vài biển thể khác của Spider-man xuất hiện trong Secret War, tuy chưa rõ sẽ là những biến thể nào nhưng càng có nhiều Spider-man xuất hiện thì càng thú vị phải không các bạn.

Tóm lại, với Across the Spider-Verse, chúng ta sẽ được đưa đến một đa vũ trụ chỉ dành cho Spider-man, nơi Spider-man Miles Morale và Spider-Gwen trong phần phim trước đó có thể có cơ hội gặp mặt nhện Tobey và Andrew bằng một cách nào đó. Và điều này sẽ lại dẫn đến nhiều vấn đề khác nhau, nhất là với hy vọng tái khởi động các dự án của hai anh chàng nhện này từ quá khứ chẳng hạn.

Mình mong rằng sự xuất hiện của hai chàng Nhện gạo cội trên sẽ tạo ra dấu ấn khác ngoài sự xuất hiện trong No Way Home và sẽ không bị lu mờ bởi sự quá tải Spider-man trong Across the Spider-Verse, từ đó tạo tiền đề cho những lần xuất hiện khác trong những dự án khác nhau về Spider-man.

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-Man: No Way Home? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.