x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi các mỹ nhân sau 90 đóng phim tiên hiệp: Dương Tử thành công

Uyên Phương 16:45 - 14/03/2022

Phim tiên hiệp giờ đây hẳn là một trong các dòng phim rất được ưa chuộng tại Cbiz. Không ít mỹ nhân Hoa Ngữ đã trở nên nổi tiếng vượt bậc khi đóng thể loại phim này, điển hình như Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt hay Dương Mịch với Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đàn chị đã nổi bật như vậy rồi, còn các nữ thần sau 90 khi đi đóng tiên hiệp thì sẽ như thế nào nhỉ? Cùng mình tìm hiểu nhé.

Viên Băng Nghiên – Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát có thể được coi là một bộ phim để đời trong sự nghiệp của Viên Băng Nghiên. Bởi nhờ Lưu Ly mà tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1992 này mới đến gần hơn với công chúng. Nhân vật Toàn Cơ trời sinh khiếm khuyết lục thức, bản tính ngây thơ, không quản sự đời nhưng vận mệnh lại gán cho trách nhiệm chính tà trên vai đã được Băng Nghiên thể hiện vô cùng tốt.

Theo mình thấy, Băng Nghiên là một trong số các nữ diễn viên hiếm hoi diễn nét ngây thơ, thêm chút ngốc nghếch, đáng yêu vô cùng tự nhiên chứ không bị gồng hay gượng gạo. Thêm nữa, tạo hình Toàn Cơ thật sự rất thanh khiết, xinh đẹp và hơn thế chính là tương tác hóa học đỉnh cao của cô và Thành Nghị. Một bộ phim có nhiều yếu tố tuyệt vời như vậy, thì hỏi sao mà Lưu Ly Mỹ Nhân Sát không thành công cho được.

Châu Đông Vũ - Thiên Cổ Quyết Trần

Mình nhận thấy Châu Đông Vũ là một nữ diễn viên có thực lực diễn xuất tốt và nhận được đánh giá cao của công chúng thông qua các tác phẩm điện ảnh ăn khách như Em của thời niên thiếu, Thất Nguyệt và An Sinh, Chúng ta của sau này. Có thành tích khủng bên mảng điện ảnh là thế nhưng có vẻ như cô nàng này lại không mấy có duyên với mảng truyền hình.

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim truyền hình cổ trang, tiên hiệp gần đây nhất mà Đông Vũ tham gia. Những tưởng với kinh nghiệm cùng diễn xuất chắc tay của Đông Vũ thì cô sẽ tiếp tục bỏ túi thành công rực rỡ với dự án này. Nhưng đời không như là mơ, thủ vai thượng thần Thượng Cổ kiêm mỹ nhân chốn tiên giới, nhưng tạo hình của Đông Vũ đã nhận phải lời cay đắng của khán giả. 

Ngoại hình có phần nhỏ bé cộng thêm chiếc nhan sắc không quá kiều diễm, không toát ra được tiên khí khiến mình thấy Đông Vũ cứ như một thiếu nữ mới lớn chứ không giống một vị thượng thần đầy sức mạnh. Bởi mới nói, nhìn Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần mình mới thấy vai đại mỹ nhân phim tiên hiệp thực sự không dễ đóng chút nào.

Bạch Lộc – Chiêu Diêu

Chiêu Diêu là một bộ phim có nội dung cũng như đầu tư khá chỉnh chu thuộc dòng phim tiên hiệp. Đặc biệt nha, cặp đôi Hứa Khải – Bạch Lộc đã có một màn kết hợp vô cùng ăn ý và tuyệt vời khiến bao fan u mê. Điều mình thích ở Bạch Lộc chính là dù có ngoại hình ngọt ngào, đáng yêu, nhưng cô nàng này lại không tự đóng khung hình tượng của mình khi chọn nhân vật.

Vai Chiêu Dao trong phim là tuy không được tạo hình quá cầu kỳ, nhưng lại có khí chất ngang tàn, đúng chuẩn một đại ma đầu khiến ai nghe tên cũng phải nể sợ. Thần thái của Bạch Lộc trong Chiêu Diêu phải nói là khó ai bì được.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Tam sinh tam thế chẩm thượng thư

Không biết các khán giả khác như thế nào, chứ đến giờ mình vẫn thấy nàng hồ ly Phượng Cửu là một trong các nhân vật ấn tượng nhất mà Nhiệt Ba từng đảm nhận. Vẻ đẹp trong trẻo, có chút tinh nghịch, trẻ con của nhân vật này thật khiến người ta xiêu lòng. 

Tuy Chẩm Thượng Thư không được thành công như kỳ vọng, nhưng đối với một fan cứng của đôi Đế Quân – Phượng Cửu là mình, thì đây thật sự là một tác phẩm không phụ sự chờ đợi và rất đáng xem. Diễn xuất của Nhiệt Ba trong phim khá tròn vai, cũng như khí chất đầy tiên khí của cô. Mình thấy nha nhân vật Phượng Cửu giống như sinh ra là dành cho Nhiệt Ba vậy.

>>Xem thêm: Dương Tử bước vào giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp

Trần Ngọc Kỳ - Kính Song Thành

Kính Song Thành ban đầu được kỳ vọng rất lớn vì phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, được đầu tư khủng cộng thêm dàn diễn viên chất lượng như Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ hay Trịnh Nghiệp Thành.

Thế nhưng, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, nội dung phim thiếu điểm nhấn và kịch tính, bên cạnh đó là diễn xuất chưa tới của các diễn viên, nhưng thất vọng nhất với mình chắc hẳn là Ngọc Kỳ. Dù khoác lên tạo hình lung linh, nhưng ánh mắt cô trông lúc nào cũng vô hồn, không truyền tải được cảm xúc. Hẳn là với mình và nhiều khán giả khi xem phim đều có chung một cảm nhận rằng nhân vật nữ chính Bạch Anh của Ngọc Kỳ hoàn toàn không có cái gọi là “hào quang của nữ chính”.

Chúc Tự Đan – Ngộ Long

Ngộ Long là một dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, với cốt truyện đan xen giữa ngọt sủng và ngược tâm, Ngộ Long đã từng được mong chờ sẽ làm nên chuyện. Nhưng không, dàn diễn viên kém tiếng và diễn xuất quá non khiến người xem ngán ngẩm.

Hơn hết, thì vai nữ chính Lưu Huỳnh của Chúc Tự Đan cũng không tạo được ấn tượng gì mấy. Bởi mình thấy, tuy Tự Đan có gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tuy không quá xuất sắc nhưng luôn khá ổn định, nhưng có vẻ như vì sự nhan sắc có phần sắc sảo nên khi diễn vai Lưu Huỳnh, Tự Đan không diễn ra được cái “nét” ngây thơ, đáng yêu của nhân vật này.

Dương Tử - Hương Mật Tựa Khói Sương

Trùm cuối là đây chứ còn đâu xa nữa, trong thế hệ sao nữ sau 90, thì chắc hẳn Dương Tử là nữ diễn viên có đủ có nhan sắc lẫn tài năng nhất. Và hiển nhiên, cô nàng này cũng là một trong số các sao nữ đạt được thành công rực rỡ khi đi đóng phim tiên hiệp.

Vai diễn Cẩm Mịch của Dương Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương phải nói là cực phẩm từ tạo hình đến tính cách nhân vật cũng như diễn xuất đáng khen. Lúc ngây ngô thì vô cùng chân thật, đáng yêu, lúc đau lòng rơi nước mắt thì khiến biết bao khán giả phải khóc theo. Nếu không phải là Dương Tử thì chắc sẽ khó có ai thể hiện được vai Cẩm Mịch hoàn hảo đến vậy.

Các mỹ nhân thuộc lứa diễn viên sau 90 trên đều là những tên tuổi sáng giá cũng như đạt được các thành tựu nhất định. Đặc biệt, khi đóng phim tiên hiệp có người rất thành công và toát ra được sự tiên khí, thần thái của nhân vật, nhưng cũng có người lại phải ngậm ngùi khi nhận phải lời cay đắng từ công chúng.  

>>Xem thêm: Các cặp chủ tớ được khán giả yêu mến: Như Ý – Dung Bội mãi đỉnh

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.