x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử và top sao được mong comeback nhất trên Douyin

An Lee 08:15 - 10/03/2022

Bên cạnh Weibo, dàn sao Hoa ngữ còn được mọi người coi nhiều trên Douyin. Ở nền tảng này, những video thường được gắn thêm hashtag của các bộ phim, tên các ngôi sao liên quan. Vì thế, lượng gắn hashtag càng lớn, chứng tỏ phim và sao đó càng nổi tiếng và được mong đợi. Gần nhất, blogger đã điểm ra top 5 diễn viên được mong chờ comeback nhất trên Douyin. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa công tố viên, Tử - Trát đọ sắc với đầm công chúa ngày 9/3 

5. Lưu Diệc Phi - Mộng Hoa Lục

Là một trong những bộ phim đánh dấu sự trở lại của “thần tiên tỉ tỉ” trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng, dĩ nhiên Mộng Hoa Lục là tác phẩm rất đáng được mong chờ. Tạo hình, nhan sắc của Lưu Diệc Phi trong phim này cũng được xếp vào hàng “đỉnh của chóp”, thế nên khán giả càng thêm trông ngóng hơn màn trở lại này của Lưu Diệc Phi.

4. Dương Tử - Trầm Vụn Hương Phai

Từ sau Hương Mật Tựa Khói Sương, đã 4 năm rồi Dương Tử mới trở lại với thể loại phim huyền huyễn. Hóa thân thành tiểu yêu tinh Nhan Đàm, Dương Tử sẽ có mỗi tình ngọt ngược cùng Thành Nghị. 

Tạo hình của Dương Tử trong phim này cũng được đánh giá đẹp chẳng kém Hương Mật, đã thế còn thêm cả mái tóc bạc vô cùng ấn tượng. Chẳng thế mà fan lẫn người qua đường đều rất mong vai diễn của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai. Và cũng vì thế mà lượng video của phim này trên Douyin là rất lớn, dù chỉ quanh đi quẩn lại những đoạn cắt từ trailer.

3. Dương Dương - Thả Thí Thiên Hạ

Kết hợp cùng Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi chính thức trở lại với một bộ phim cổ trang. Từ sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh hay Vũ Động Càn Khôn, người hâm mộ luôn mong đợi Dương Dương sẽ đóng lại cổ trang. Và lần này, tạo hình của anh là vô cùng đẹp mắt. Chẳng thế, dân tình tối ngày hóng ảnh leak từ phim, tất nhiên là để ngắm trước vẻ điển trai của Dương Dương rồi.

2. Thành Nghị - Trầm Vụn Hương Phai

Ngoài Dương Tử, Thành Nghị cũng rất được mong chờ với tác phẩm Trầm Vụn Hương Phai. Dù bị đánh giá là có tạo hình giống với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nhưng nét điển trai của Thành Nghị là điều mà chẳng fan nào có thể cưỡng lại được. Mặt khác trong phim này, Thành Nghị cũng có tạo hình tóc bạc đầy mới lạ, hứa hẹn sẽ ngược người xem đến “trầm kẽm”.

1. Tiêu Chiến - Ngọc Cốt Dao
Đứng đầu trong top những ngôi sao được mong chờ “comeback” nhất trên Douyin là Tiêu Chiến. Cũng phải thôi, bởi mới chiếc trailer ngắn ngủn mà dân tình đã “mê mệt” vẻ ngoài đậm chất thần tiên của nhân vật Thời Quang do Tiêu Chiến đảm nhận. Bộ phim không chỉ cực ổn về tạo hình mà cảnh quay cũng rất đẹp mắt. Độ ngược của phim cũng khỏi phải bàn rồi, vì mới coi trailer thôi đã thấy thầy trò Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn gào tên nhau vô cùng đau khổ.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất

Mặc dù những cái tên trên đây đều xứng đáng được trông đợi “comeback. Thế nhưng, An thấy khá tiếc khi top này lại thiếu vắng nhiều cái tên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... Đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô có đến 2 bộ cổ trang rất đáng mong là An Lạc Truyện Ngự Giao Ký. Còn bạn, bạn mong đợi màn trở lại của ai nhất?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.