x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai và 8 bộ phim được mong chờ nhất trên Douyin

An Lee 13:30 - 10/03/2022

Mới đây một bảng thống kê lượt xem hashtag trên Douyin của các bộ phim cổ trang đang chờ lên sóng đã được tung ra. Theo đó, đây đều là những dự án của các lưu lượng đang cực hot hiện nay như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Dương Dương… Cùng An xem đâu là tác phẩm được mong đợi nhất nhé!

8. Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức

Được mong chờ là vậy nhưng Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lại xếp ở vị trí cuối bảng. Cụ thể bộ phim này chỉ có 110 triệu lượt xem hashtag trên Douyin, kém rất xa vị trí thứ nhất. Theo An thấy Douyin có lẽ không phải “chiến trường” chính của Ngự Giao Ký, bởi lẽ cách đây không lâu bộ phim này đã đứng ở vị trí thứ 1 trong danh sách những bộ phim được khán giả mong đợi.

>> Xem thêm: Fan Âu Mỹ bình chọn nam thần cổ trang: Hứa Khải áp chót

7. Tinh Hán Xán Lạn

Với 120 triệu lượt xem hashtag trên Douyin, Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính vượt mặt phim của Địch Lệ Nhiệt Ba đẻ xếp ở vị trí thứ 2. Trước là anh rể, em dâu trong Trường Ca Hành, đến giờ Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư lại nên duyên trong Tinh Hán Xán Lạn. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên hot nên được khán giả đặt kỳ vọng rất nhiều.

6. Mộng Hoa Lục

Dự án phim truyền hình tiếp theo của Lưu Diệc Phi là Mộng Hoa Lục cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này. Theo đó, với 170 triệu lượt xem hashtag trên Douyin, dự án phim hợp tác của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được xếp ở vị trí thứ 6. Lâu lắm mới quay lại đóng phim truyền hình nên khán giả đang ngày ngóng, đêm mong bộ phim này lên sóng vào tháng 3 đúng như lịch dự kiến.

5. Thả Thí Thiên Hạ

Ngoài Tinh Hán Xán Lạn, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ mà Triệu Lộ Tư hợp tác cùng Dương Dương cũng có mặt. Bộ phim này có đến 200 triệu lượt xem hashtag trên Douyin. Visual nam nữ chính xịn, nguyên tác hay giúp dự án phim này luôn lọt top phim được khán giả mong đợi lên sóng.

4. An Lạc Truyện

Dự án phim An Lạc Truyện do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính xếp ở vị trí thứ 4. Bộ phim này thu về 230 triệu lượt xem hashtag trên Douyin. Dù diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi song màn kết hợp của 2 lưu lượng đang cực hot này cũng khiến khán giả mong đợi. So với Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức, thành tích của An Lạc Truyện đúng là tốt hơn rất nhiều.

3. Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao là bộ phim hợp tác đầu tay của chàng nam thần Tiêu Chiến và “nữ hoàng phim bi” Nhậm Mẫn. Dù bị đắp chiếu đã lâu, tuy nhiên bộ phim này vẫn luôn nằm trong top rất cao mỗi lần được nhắc đến. Với 400 triệu lượt xem hashtag trên Douyin, Ngọc Cốt Dao xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này.

2. Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ngay từ khi khởi qua, dự án phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đánh dấu sự tái hợp của La Vân Hi và Bạch Lộc vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bộ phim này thu về 420 triệu lượt xem hashtag trên Douyin. Từ những hình ảnh hậu trường, An thấy không khó để nhận ra đây là một bộ phim được đầu tư rất công phu. Lại thêm visual xin mịn đến từ La Vân Hi và Bạch Lộc thì dự án này sẽ có cơ hội làm nên chuyện rất lớn.

1. Trầm Vụn Hương Phai

Vượt mặt nhiều dự án hot hòn họt, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính xếp ở vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng. Theo đó, tổng lượt xem hashtag trên Douyin của bộ phim này đã cán mốc 530 triệu. An cảm thấy không có gì bất ngờ khi thành tích của bộ phim này lại khủng như vậy. Trầm Vụn Hương Phai vừa có nguyên tác nổi tiếng, lại thêm sự tham gia diễn xuất của 2 lưu lượng đang cực hot là Dương Tử - Thành nghị. Trailer phim càng khiến khán giả hóng phim hơn nữa vì diễn xuất và tạo hình của nam nữ chính đều quá xịn.

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất

An thấy lượt xem hashtag trên Douyin chỉ là một phần nhỏ cho thấy sự thu hút của các dự án phim cổ trang này đối với công chúng. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, những bộ phim cổ trang trên đều rất đáng mong đợi.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.