x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ôn Bích Hà - Lý Nhược Đồng: Cùng tuổi nhưng số phận trái ngược

Carole 07:35 - 04/07/2022

Ôn Bích HàLý Nhược Đồng là 2 nàng mỹ nhân nổi tiếng của Hong Kong thập niên 90. Mặc dù cùng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống của họ lại có nhiều khác biệt khi Ôn Bích Hà viên mãn còn Lý Nhược Đồng từng đau khổ trong tình yêu, đến mức giờ cô ấy vẫn sống lẻ loi.

Ôn Bích Hà và chuyện tình viên mãn với đại gia

Năm 1982 khi mới 16 tuổi, Ôn Bích Hà đã được những người chuyên tìm kiếm ngôi sao phát hiện, cũng từ đó mà cô bước chân vào showbiz. Trong sự nghiệp của mình, Ôn Bích Hà từng quay khá nhiều cảnh phim nóng bỏng, điều này khiến cô trở thành biểu tượng cho sự quyến rũ của làng giải trí lúc bấy giờ. Vẻ đẹp yêu kiều pha nét ma mị, quyến rũ đã giúp Ôn Bích Hà ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua các bộ phim như Bông Hồng Lửa, Mối Hận Kim Bình, Loan Đao Phục Hận, Phong Thần Bảng…

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Ôn Bích Hà gặp được doanh nhân giàu có Hà Tổ Quang. Tuy nhiên, vì những khoảng cách về địa vị và thân phận nên nhà họ Hà kiên quyết phản đối chuyện tình của Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang khiến nữ diễn viên nổi tiếng này từng đưa ra yêu cầu chia tay. Nhưng Hà Tổ Quang không muốn buông tay, anh đã cố gắng chứng minh cho mọi người thấy mình yêu Ôn Bích Hà đến mức nào. Cuối cùng, nhà họ Hà cũng chịu nhượng bộ và đồng ý cho Hà Tổ Quang kết hôn với Ôn Bích Hà.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2000 trong sự chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên, Ôn Bích Hà lại có một quyết định gây bất ngờ khi không sinh con mà cùng chồng nhận nuôi một bé trai. Trong suốt quãng thời gian chung sống, Ôn Bích Hà sống rất hạnh phúc và được chồng yêu chiều, cô cũng không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa. Chỉ có điều đến năm 2017, Ôn Bích Hà chia sẻ về việc cuộc hôn nhân của cô đang gặp trục trặc. Nhưng may sao cả 2 người đều cố gắng để níu giữ và mọi thứ lại ổn định như xưa.

22 năm kết hôn, có hạnh phúc và cũng có trục trặc nhưng Ôn Bích Hà – Hà Tổ Quang vẫn luôn cố gắng gìn giữ mái ấm gia đình. Cuộc hôn nhân của họ hiện giờ rất êm đềm như thuở đầu ấy, khiến người ngoài như mình nhìn vào còn ghen tị.

Lý Nhược Đồng từng khổ vì tình, tuổi 56 vẫn lẻ loi

Lý Nhược Đồng vốn là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và chưa từng có ý định vào showbiz. Nhưng một ngày nọ khi vừa thất tình, lại được một nhà sản xuất nhắm trúng và ngỏ ý mời cô đi đóng phim nên Lý Nhược Đồng đã nhận lời rời khỏi Hong Kong để cho đỡ buồn. 

Và cũng từ đó, showbiz đã có được một nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng, cô được khán giả yêu thích thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ… Đến giờ, Lý Nhược Đồng vẫn còn hoạt động khá tích cực trong làng giải trí.

Lý Nhược Đồng từng được rất nhiều người theo đuổi, tuy nhiên cô chỉ rung động trước đại gia Quách Ứng Tuyền mà thôi. Cặp đôi ở bên nhau từ năm 1998, khi đó họ chung sống như vợ chồng và Lý Nhược Đồng còn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì Quách Ứng Tuyền làm ăn thất bại và nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, Lý Nhược Đồng không bỏ rơi người yêu mà sẵn sàng ở bên cùng ông vượt qua mọi khó khăn. Những tưởng cùng vượt qua sóng gió sẽ hiểu tấm lòng nhau, ai ngờ Quách Ứng Tuyền lại bỏ rơi Lý Nhược Đồng.

Lúc này đây, nàng Tiểu Long Nữ rơi vào giai đoạn đen tối nhất trong đời và còn mắc bệnh tâm lý nữa. May sao Lý Nhược Đồng đã vượt qua tất cả mọi thứ, dù không còn tin vào tình yêu nhưng cô vẫn tin vào cuộc sống. Lý Nhược Đồng nhận cháu gái thành con nuôi, cô cũng bắt đầu quay lại làng giải trí làm việc và tận hưởng cuộc sống bình yên. Nhưng Carole cảm thấy khá đáng tiếc cho Lý Nhược Đồng bởi cô ấy sắp 60 rồi mà vẫn cô đơn lẻ bóng, ước gì có một người thật lòng với cô ấy xuất hiện thì tốt.

Dù bằng tuổi nhau nhưng cuộc sống của Ôn Bích Hà và Lý Nhược Đồng lại khác biệt hoàn toàn. Carole nghĩ, có lẽ mỗi người họ đều cảm thấy hạnh phúc theo một cách riêng, đây mới chính là điều quan trọng nhất.

>>> Xem thêm: Lý Nhược Đồng: U60 đi đóng vai phụ vẫn đủ sức lấn át dàn sao trẻ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.