x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 24/8: Love In Contract của Park Min Young tung poster

Trà Xanh 15:25 - 24/08/2022

Đúng như mình dự đoán, thành tích của Café Minamdang ở tập cuối cũng được lắm đấy. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của hôm nay đổ dồn hết về Lee Do Hyun rồi vì anh xui xẻo quá luôn. Cụ thể thế nào, xem hết bài điểm phim Hàn của mình nhé.

Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của bộ phim Café Minamdang phát sóng hôm qua 23 tháng 8 đã thu về rating trung bình toàn quốc đạt 5.7%, đánh dấu mức tăng 0.7% so với tập trước và trở lại đúng chỉ số rating cao nhất mà bộ phim này đã từng đạt được. Dù không có đỉnh rating mới nhưng việc tăng lên lại cao nhất theo mình thấy thì Café Minamdang đã kết thúc trong êm đẹp, giai đoạn phát sóng cho dù có khó khăn và không có nhiều nhiệt nhưng tất cả đã đi qua. Chúc mừng Seo In Guk và Oh Yeon Seo đã hoàn thành thêm một dự án phim, chờ đợi cả hai ở vai trò mới.

Với việc đối thủ phát sóng tập cuối nhận thành tích tốt thì Poong The Joseon Psychiatrist khó mà đạt được chỉ số thuận lợi ngày hôm qua rồi. Thành tích của phim ở tập 8 ghi nhận con số 4.749%, tăng nhẹ 0.1% so với tập trước. Xem như nửa đầu của phim đã đi qua trong yên bình, mình tin từ tuần sau, thành tích của Poong The Joseon Psychiatrist sẽ có cải thiện hơn đấy vì đối thủ đã kết thúc rồi mà, phim mới ra mắt chắc chắn không có nhiều lợi thế bằng bộ phim này đâu.

Poster mới của bộ phim Love In Contract với 3 nhân vật chính do Park Min Young, Go Kyung Pyo và Kim Jae Young đã vừa tung poster thú vị rồi đây. Bởi vì phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng Choi Sang Eun mắc kẹt giữa 2 hợp đồng hôn nhân thời vụ theo ngày với 2 chàng trai là Jung Ji Ho các ngày 2, 4, 6 và Kang Hae Jin các ngày 3, 5, 7 nên poster vì thế cũng là hình ảnh của 3 người. Đương nhiên Park Min Young là trung tâm rồi, cô tươi cười rạng rỡ đứng giữa 2 quý ông với 2 biểu cảm khác nhau gây tò mò lớn. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/8: Song Hye Kyo lại bị gọi tên vì vụ ly hôn 3 năm trước

Mình thích cách khai thác và chủ đề của bộ phim này, không phải là quá lạ nhưng đặc biệt. Hơn nữa mình càng tò mò hơn liệu 2 người đàn ông này có duyên nợ gì với chị đẹp Choi Sang Eun để mà ký hợp đồng thuê chị dài hạn như vậy. Nói chung là Love In Contract có quá nhiều khiến mình muốn xem, hy vọng đây sẽ là tác phẩm đáng xem tiếp theo của Park Min Young, chờ 21 tháng 9 để bắt đầu xem phim nhé.

Woo Do Hwan, Bona và Cha Hak Yeon sẽ là bộ 3 trong bộ phim cổ trang mới của đài MBC mang tên Joseon Attorney. Phim kể câu chuyện về vị luật sư thời Joseon quyết trả thù kẻ đã hại cha mẹ mình. Mặc dù phim bắt đầu bằng sự trả thù nhưng lại miêu tả quá trình trưởng thành của nhân vật chính, từ một người tăm tối đã dần trở thành nhân vật đại diện cho người dân. Joseon Attorney sẽ không đi vào lối mòn khai thác về hoàng gia như những tác phẩm cổ trang khác mà khai thác về cuộc đời một vị luật sư thời xưa, chắc chắn là chưa từng có từ trước đến nay.

Chàng nam thứ của Quân Vương Bất Diệt Woo Do Hwan sẽ tái xuất hậu xuất ngũ với vai diễn nam chính luật sư Joseon lần này. Cô nàng nữ thứ Bona của Twenty Five Twenty One cũng thành nữ chính, một nàng công chúa xinh đẹp, tốt bụng. Còn Cha Hak Yeon thì đảm nhiệm vai thẩm phán, con một gia đình danh giá nhất triều đại Joseon. 

Mình nhận thấy phim cổ trang Hàn cũng đang ngày càng đa dạng đề tài hơn trước và đó là tín hiệu tốt, chúng ta sẽ có những bộ phim hay và lạ hơn để theo dõi. Cùng chờ đón Joseon Attorney trong thời gian tới nhé, dù dàn diễn viên không nhiều tên tuổi nhưng nội dung đáng quan tâm quá nè, đáng để kỳ vọng. 

 Anh chàng Lee Do Hyun bất ngờ gặp xui khi tài khoản Instagram hơn 5.5 triệu fan đã bị mất. Trước đó các fan đã cảm thấy vô cùng hoang mang khi hình ảnh cũ bị xóa và thay vào đó là những ảnh mới kỳ lạ xuất hiện trên IG của thần tượng, không ngờ đồn đoán đã trở thành sự thật, công ty quản lý của Lee Do Hyun đã xác nhận thông tin này.

>> Xem thêm: Phim giữa năm 2022 của đài SBS bất ngờ "tuột dốc" đáng báo động

Hiện tại, công ty đang nhờ trợ giúp từ phía Instagram để lấy lại tài khoản cho Lee Do Hyun. Trước tiên, công ty lên tiếng thông báo để fan biết những bài đăng mới không liên quan gì đến Lee Do Hyun cả, tránh hiểu lầm hay tin đồn về sau. Nhờ thành công của các tác phẩm đã qua mà chàng mỹ nam sinh năm 1995 mới có được số lượng fan tương đối lớn thế này, nên nếu mất luôn tài khoản thì thực sự buồn lắm. Mình mong công ty sẽ lấy lại tài khoản cho Lee Do Hyun thật nhanh. Tới lúc The Glory với chị đẹp Song Hye Kyo phát sóng còn phải tuyên truyền phim nữa chứ.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.