x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn người yêu màn ảnh vừa có tài vừa có sắc của Lee Jun Ki

Hồng Trà Sữa 12:25 - 17/05/2022

Thay vì chỉ toàn hợp tác với các sao nữ hạng A chung đẳng cấp với mình, Lee Jun Ki lại khiến tôi ấn tượng hơn rất nhiều bởi dàn “người yêu màn ảnh” của anh khá đa dạng về tuổi tác, vị thế cũng như cách diễn. Theo quan sát của tôi thì đa phần Lee Jun Ki và các bạn diễn nữ đều có “phản ứng hóa học” khá ổn. Không biết đánh giá của tôi với mọi người có giống nhau hay không nhỉ? Cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nha. 

Han Hyo Joo 

Vì tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Han Hyo Joo mỗi lần cô đóng phim cổ trang, thế nên tôi cũng thiên vị chút ít khi nhận xét về màn hợp tác giữa Lee Jun Ki và cô. Thật ra thì nếu không có sự thiên vị, tôi nghĩ ai cũng thấy Lee Jun Ki - Han Hyo Joo trong Iljimae diễn xuất và tương tác đỉnh tới cỡ nào. 

Nét xinh đẹp, tươi tắn của Han Hyo Joo đi cùng sự mạnh mẽ, bí ẩn của Lee Jun Ki nhưng lại không đến được với nhau đã gây nhiều tiếc nuối nơi khán giả. Không chỉ tương tác tốt mà tôi còn dám khẳng định luôn, Han Hyo Joo chính là bạn diễn xinh nhất mà Lee Jun Ki từng làm việc cùng. 

Shin Min Ah 

Arang And The Magistrate nội dung tuy “được cái” dở thiệt nhưng cũng may là Lee Jun Ki và Shin Min Ah đã gánh diễn xuất cho phần nào, chứ không chắc sẽ còn bị chê bai nhiều hơn nữa. Shin Min Ah không được xinh đẹp hoàn mỹ kiểu giống Han Hyo Joo mà bù lại dễ thương, xem rất là dễ chịu. 

Một vài tập đầu thì tôi thấy chưa kết hợp mượt mà với Lee Jun Ki cho lắm, nhưng càng về sau thì càng trơn tru hơn và tôi cũng hoàn toàn hài lòng với những gì mà 2 ngôi sao này mang lại. Không quá xuất sắc nhưng dừng ở trên mức chấp nhận được đấy nha. 

>> Bạn có biết: Các quý cô làng biển ấn tượng từng xuất hiện trên phim Hàn

IU 

Sự hợp tác giữa IU và Lee Jun Ki được khen nhiều theo tôi nghĩ là do sức ảnh hưởng của bộ phim Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo thôi, chứ thật sự nó không xuất sắc đến độ như vậy. Do diễn xuất của IU trong bộ phim này còn non nên nhiều phân cảnh cả 2 diễn chung với nhau, tôi thấy nó bị sượng trân và không đạt tới cao trào như mong muốn. 

So sánh với 2 sao nữ cổ trang ở trên là Han Hyo Joo và Shin Min Ah thì rõ ràng IU thua thiệt hơn hẳn cả về năng lực diễn xuất lẫn khả năng tạo cảm xúc cho Lee Jun Ki. Bây giờ nếu IU và Lee Jun Ki có cơ hội tái hợp thì có lẽ mọi thứ sẽ ổn định nhiều đấy, do diễn xuất của IU tiến bộ lớn rồi. 

Moon Chae Won 

Hồi 2017 khi đóng chung trong Criminal Minds thì tôi đã thích Lee Jun Ki và Moon Chae Won làm việc với nhau lắm rồi, cơ mà hơi tiếc vì bộ phim này bị chê cũng kha khá, đồng thời tập trung vào điều tra phá án nhiều hơn là chuyện tình cảm. Đùng một cái 3 năm sau, tôi vui sướng hết biết khi nhận được tin cả 2 nên duyên vợ chồng trong Flower Of Evil

Sao nữ tài sắc họ Moon là một người mà diễn cạnh bên sao nam nào cũng “chemistry” bay tung tóe và tất nhiên là Lee Jun Ki không phải ngoại lệ. Với tôi thì Moon Chae Won là người bạn diễn hợp cạ nhất với Lee Jun Ki và ở chiều ngược lại cũng có lẽ là như vậy luôn đó. Nếu Lee Jun Ki và Moon Chae Won có hợp tác với nhau lần 3 thì tôi cũng chẳng cảm thấy phiền đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đóng gì cũng giỏi nhưng Lee Jun Ki ở loạt phim tâm lý vẫn là đỉnh nhất

Seo Ye Ji 

Lúc xem Lawless Lawyer thì tôi khá là thích tương tác của Lee Jun Ki với Seo Ye Ji nha. Cơ mà sau này khi theo dõi lại thì thấy “chemistry” của họ hơi bị “ô dề” thì phải, kiểu như cố để tỏ ra hợp nhau chứ không phải toát ra từ tự nhiên. Diễn xuất của Lee Jun Ki và Seo Ye Ji trong bộ phim này cũng không đỉnh như tôi đã từng cảm thấy. 

Nhiều khi tôi tự hỏi không biết có phải do vụ lùm xùm của Seo Ye Ji mà làm cho tôi thay đổi suy nghĩ về cô ấy không? Cũng có thể là có đấy chứ nhỉ mà cho dù là có hay không thì tôi nghĩ Seo Ye Ji cũng không phải là một bạn diễn quá giỏi khi diễn cùng nam thần họ Lee này. 

Kim Ji Eun 

Bộ phim mới của Lee Jun Ki là Again My Life hiện tại thành tích khá ổn áp khi đã có rating vượt qua mức 2 con số. Sánh vai bên cạnh Lee Jun Ki ở tác phẩm này là nữ diễn viên Kim Ji Eun - người có thể xem như ít tiếng tăm nhất trong dàn “người yêu màn ảnh” của anh. Cô nàng Kim Ji Eun ngoài việc có ngoại hình tương đồng với Han So Hee ra thì tôi vẫn chưa thật sự ấn tượng gì nhiều về sao nữ này. 

Mọi thứ mà cô tạo ra với Lee Jun Ki trong bộ phim này cứ bị nhạt nhạt, không có cái nào gây được dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả cả. Ngược lại thì tôi thấy tương tác của Lee Jun Ki với nữ phụ do Kim Jae Kyung thủ vai còn “ngon lành cành đào” hơn nhiều. Diễn xuất của Kim Ji Eun có thể tốt hơn IU ở thời Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo nhưng “chemistry” với Lee Jun Ki thì còn thua xa nha. 

>> Xem thêm: Thị đế Baeksang 10 năm qua: Các ông chú gạo cội chiếm ưu thế

Nếu mọi người để ý thì sẽ thấy khoảng cách giữa những “người yêu màn ảnh” tương tác tốt với tương tác kém của Lee Jun Ki cách nhau khá là xa luôn đó. Chung quy lại, với tôi thì Moon Chae Won chính là bạn diễn nữ ăn ý số 1 của Lee Jun Ki còn danh hiệu bạn diễn xinh đẹp nhất thì không thể nào thoát khỏi tay Han Hyo Joo được rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Jun Ki, Shin Min Ah, Kim Ji Eun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.