x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Bomi (Girl Crush) mở tài khoản Onlyfans, dàn cast Pachinko trải lòng

Tanpopo 23:00 - 20/03/2022

Chủ nhật cuối tuần nhưng Kbiz không thiếu những thông tin hay để mọi người hóng hớt đâu nè! Nào là thành viên Bomi của nhóm nhạc Girl Crush gây xôn xao khi mở tài khoản Onlyfans, dàn cast Pachinko trải lòng về quá trình làm phim. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Bomi (Girl Crush) mở tài khoản Onlyfans

 Theo như Tanpopo được biết, Girl Crush đã phát hành đĩa đơn đầu tay Memories vào ngày 8 tháng 4 năm 2019. Dù hứa hẹn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào năm 2021 nhưng Tanpopo chờ mãi vẫn không thấy. 

Mới đây thành viên Bomi của Girl Crush đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng lên Twitter chia sẻ rằng cô đã mở một tài khoản Onlyfans để đăng các fancam và những hình ảnh khác của mình. 

 Ngay lập tức, thông tin này thu hút nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Cá nhân Tanpopo thấy rằng điều này bình thường bởi Bomi đã đủ trưởng thành để phân biệt đúng sai rồi. Ai chẳng cần tiền để sống đúng không?

 Dàn cast Pachinko trải lòng về quá trình đóng phim đa thế hệ, đa ngôn ngữ

 Dựa trên cuốn sách cùng tên bán chạy nhất của Min Jin Lee, Pachinko là biên niên sử nhiều thế hệ về chiến tranh và hòa bình, tình yêu và sự chia ly, chiến thắng và sự phán xét trải dài khắp Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Trong phim, Youn Yuh Jung đóng vai Sunja lớn, Kim Min Ha là Sunja ở tuổi thiếu niên còn Lee Min Ho hóa thân thành Koh Hansu, Jin Ha đóng vai Solomon.

Mặc dù Pachinko nói về lịch sử Hàn Quốc và những người nhập cư Hàn Quốc, các nhà sản xuất và đạo diễn nhấn mạnh rằng đó là một câu chuyện mà cả thế giới có thể liên tưởng đến. 

“Chúng tôi đã nói về điều này thường xuyên trong quá trình quay phim, nhưng chúng tôi thực sự muốn chia sẻ những cảm xúc chứ không chỉ là những sự thật lạnh lùng. Nếu người xem có thể cảm nhận được tình yêu và tình cảm gia đình trong câu chuyện thì chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình".

 Youn Yuh Jung trước đây đã đóng vai Soonja trong bộ phim Minari về những người Mỹ gốc Hàn nhập cư, nhưng bà nói rằng Sunja trong Pachinko, một người Hàn Quốc nhập cư vào Nhật Bản là một nhân vật rất khác. 

“Tôi muốn mọi người thấy rõ sự khác biệt giữa hai nhân vật. Khi ai đó rơi vào nghịch cảnh, họ không biết rằng đó là thời khắc lịch sử. Tôi tập trung nhiều hơn vào cách nhân vật cố gắng thoát khỏi tình huống của họ. Câu chuyện của Soonja và Sunja hoàn toàn khác nhau. Xuất thân của họ khác nhau và hoàn cảnh của họ cũng khác nhau".

Lee Min Ho chia sẻ:

“Thật kỳ lạ khi chào hỏi mọi người ở Los Angeles. Hansu sử dụng quần áo để bảo vệ bản thân và cũng để thể hiện bản thân. Tôi đã thử rất nhiều loại quần áo khác nhau. Thông qua quần áo của mình, Hansu thay đổi cảm xúc của mình và che giấu danh tính".

 Kim Min Ha nói về quá trình casting đầy thử thách cho Pachinko:

“Tôi đã dồn toàn bộ tâm hồn vào buổi thử vai trong ba tháng. Khi hóa thân thành Sunja, tôi có cơ hội để nhìn lại bản thân mình. Tôi đã học được nhiều điều hơn là chỉ diễn xuất. Tôi đã học cách xưng hô và tôi cũng học về con người của mình”.

Jin Ha vào vai Solomon Baek, người thông thạo tiếng Anh, Hàn và Nhật. Anh nói:

“Việc quay phim vừa có giá trị vừa khó khăn. Đó là chìa khóa để đắm mình trong một nhân vật phức tạp như Solomon. Ngôn ngữ là một phần quan trọng trong tính cách của anh ấy nên dù có khó khăn đến mấy, tôi cũng rất muốn đóng nhân vật này".

 “Bà ngoại quốc dân” Youn Yuh Jung nói:

“Lúc đầu, tôi lo lắng vì có quá nhiều cảnh hồi tưởng. Tôi lo lắng về việc nó sẽ trông như thế nào trên màn hình. Nhưng khi xem tập đầu tiên, tôi đã rất bất ngờ. Vì chúng tôi quay phim trong thời kỳ đại dịch nên có rất nhiều tình huống không thoải mái. Họ nói với tôi rằng đó là sự khác biệt bởi vì đó là Apple, nhưng tôi cũng cảm thấy như vậy. Tôi lo lắng cho tôi vì tôi đã lớn tuổi, nhưng cũng lo lắng cho Kim Min Ha vì cô ấy vẫn còn là một diễn viên mới nhưng cô bé làm rất tốt.

Bộ phim chuyển qua lại giữa các năm 1919, 1939 và 1989. Tôi lo lắng về việc liệu người xem có thực sự hiểu nó không. Nhưng giống như đạo diễn Bong Joon Ho đã nói, nếu bạn có thể vượt qua rào cản một inch của phụ đề, thì sẽ có rất nhiều câu chuyện thú vị ở đó. Tôi không biết câu chuyện thích hợp về người nhập cư Hàn Quốc. Tôi nghĩ rằng đó là một điều tồi tệ khi được gọi là ‘Zainichi’. Nếu không phải là Apple, chúng tôi sẽ không thể kể loại câu chuyện này. 

Sau khi giải phóng Hàn Quốc khỏi sự chiếm đóng của thực dân Nhật Bản, do chiến tranh Triều Tiên, người Triều Tiên Zainichi không nhận được sự bảo vệ từ quê hương của họ. Tôi muốn miêu tả rõ về lịch sử và khó khăn của những người này. Tôi đã học được rất nhiều về lịch sử, vì vậy tôi hy vọng rằng khán giả Hàn Quốc cũng vậy".

Lee Min Ho bộc bạch:

“Tôi tự hào rằng chúng tôi đã nhận được đánh giá tốt như vậy từ các nhà phê bình. Nhưng bây giờ chúng tôi có phản hồi quan trọng nhất trong tất cả, phản ứng của công chúng. Tôi nghĩ rằng các bài đánh giá tốt có nghĩa là chúng tôi được công nhận là một sản phẩm tốt. Nó không liên quan gì đến việc phim thành công nhưng tôi vẫn tự hào".

Queendom của Red Velvet đạt 100 triệu lượt xem 

 Vào khoảng 12:15 sáng ngày 20 tháng 3, MV Queendom đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, đây là MV nhóm đầy đủ thứ 10 của Red Velvet làm được điều này. Tính riêng MV Monster của nhóm nhỏ Red Velvet - Irene & Seulgi, Red Velvet đã có tổng cộng 11 video âm nhạc đạt hơn 100 triệu lượt xem.

Queendom được phát hành vào ngày 16 tháng 8 năm 2021 lúc 6 giờ chiều, có nghĩa là mất khoảng bảy tháng ba ngày để MV đạt được cột mốc quan trọng. Tanpopo thật ngưỡng mộ thành tích này của nhóm làm sao. Xin chúc mừng Red Velvet nhé!

 Ca khúc Oppa is Trash của Pocket Girls đột ngột hot trở lại

 Tanpopo dở khóc dở cười khi ca khúc Oppa is Trash của Pocket Girls đột ngột được yêu thích chỉ nhờ … một tweet trên Twitter cùng chú thích: “Phòng tập thể dục của chúng tôi có rất nhiều bài hát lạ ... Hôm nay bài hát này phát ra, và những người đàn ông trên máy tập đã giật mình và bắt đầu nhìn xung quanh”

Đoạn tweet đã thu hút hơn 25,3 nghìn lượt Retweet từ người hâm mộ và người không hâm mộ Hàn Quốc tính đến thời điểm đăng tải. MV Oppa is Trash đã vượt qua 700.000 lượt xem sau khi những dòng tweet này xuất hiện. Đáng nói, người Thái cũng khá cuồng ca khúc này.

 Trên nền tảng TikTok, Oppa is Trash cũng nhận được rất nhiều sự chú ý vì ca từ của nó. Video đã có 1,3 nghìn lượt thích và 3,7 nghìn lượt xem trong vòng chưa đầy 50 phút. Lời bài hát bao gồm cách ghép từ sáng tạo, cũng như toàn bộ bài hát nói về một người đàn ông xí gạt bạn gái của mình rồi yêu cầu chia tay.

Vẫn chưa biết Oppa is Trash chỉ là cơn sốt nhất thời hay kéo dài lâu nhưng Tanpopo cũng bắt đầu bị cuốn theo giai điệu này rồi đây!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo rất mong đợi Pachinko bởi phim nhận về vô số lời khen ngợi của giới phê bình. Phim lên sóng AppleTV+ ngày 25/3 tới, đừng bỏ qua bạn nhé!

>> Xem thêm: Bona muốn trở thành diễn viên giỏi giống Kim Tae Ri, Jisoo hóa búp bê

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.