x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

"Đối thủ" của Kim Se Jeong ở phim mới "na ná" nữ phụ Hạ Cánh Nơi Anh

Roses 14:35 - 07/08/2022

Ngay khi bộ phim Today’s Webtoon (Webtoon Đời Tôi) lên sóng, mình đã xem ngay bởi đây là tác phẩm đánh dấu sự sự trở lại của Kim Se Jeong sau bom tấn A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở). 

Bạn biết không, bên cạnh Kim Se Jeong và 2 nam chính, Today’s Webtoon còn quy tụ dàn diễn viên phụ vô cùng hùng hậu, chủ yếu là những gương mặt khá mới trong làng phim Hàn. Một trong số đó là Ha Yul Ri – nữ diễn viên vào vai nhà văn nổi tiếng Pomme, cũng chính là “đối thủ” của Kim Se Jeong. 

Mỹ nhân sinh năm 1999 mới chỉ chính thức làm nghề được 1 năm. Trong năm 2021, ᴄô đã góp mặt trong hai bộ phim cổ trang là Lovers Of The Red Sky và bom tấn The Red Sleeve.

 Nói về  Pomme, cô nàng là nghệ sĩ webtoon nổi tiếng nhất tại Neon Webtoons – công ty nơi các nhân vật chính làm việc. Vai diễn này cũng được cho là sẽ có mối quan hệ bền chặt với cả 3 nhân vật chính của bộ phim.

Vì là “ngôi sao” trong phim mới nên Ha Yul Ri hứa hẹn sẽ xuất hiện với tạo hình vô cùng xinh đẹp, sang chảnh. Tuy chưa có đất diễn nhưng qua một vài tấm hình được hé lộ, mình thấy visual của Pomme cực kỳ sang chảnh đấy nhé. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét, nữ phụ của Today’s Webtoon có khả năng “át vía” cả Kim Se Jeong luôn ấy chứ. 

Thế nhưng chẳng hiểu sao khi nhìn qua tạo hình của Ha Yul Ri mình lại tưởng nữ phụ Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing on You) “đi lạc” sang phim trường Today’s Webtoon. Lý do là bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh và đặc biệt là kiểu tóc cặp lệch một bên mang thương hiệu Seo Dan - nữ fashionista Bình Nhưỡng của Hạ Cánh Nơi Anh

>>Xem thêm: Loạt diễn viên thực lực xứ Hàn gây tranh cãi khi nhận giải thưởng lớn

Người thể hiện thành công vai nữ phụ của Hạ Cánh Nơi AnhSeo Ji Hye. Chắc mình cũng không cần phải nhắc lại quá nhiều về vai diễn Seo Dan nữa nhỉ. 

Sao Dan vốn là con gái CEO trung tâm thương mại lớn nhất Bình Nhưỡng, từng du học Nga 10 năm và là tay chơi hàng hiệu khét tiếng Triều Tiên. Hơn nữa, cô còn là vị hôn thê của con trai Tổng cục Chính Trị. Thế nên tạo hình kiêu kỳ của Seo Ji Hye trong Hạ Cánh Nơi Anh cực kỳ thuyết phục.  

Bạn cứ để ý mà xem, ngay cả khi nhìn chính diện hay ở góc nghiêng, trông Ha Yul Ri cứ “ná ná” Seo Ji Hye. Cộng thêm vẻ mặt kiêu kỳ, lạnh lùng mà mình nghĩ là rất đúng với khí chất của một ngôi sao, trông Pomme lại càng giống Seo Dan. 

>>Xem thêm: Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

Tuy nhiên, nữ phụ của Today’s Webtoon hứa hẹn sẽ là một vai diễn thú vị mà không bị vướng “cái bóng” của đàn chị Seo Ji Hye. Về cơ bản thì đây là 2 hình tượng nhân vật khác nhau hoàn toàn, có chăng cũng chỉ là cùng một dạng khí chất sang chảnh mà thôi. Hãy cùng chờ sự “bùng nổ” của  Ha Yul Ri trong bộ phim này nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Today’s Webtoon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.