x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bảng xếp hạng best couple phim Hàn do người trong giới bình chọn

Xôi Xoài 10:50 - 17/11/2022

Cuộc bình chọn của 200 người trong ngành giải trí Hàn Quốc cho Joynews24 năm 2022 này đã xác nhận được phim hay, phim dở và diễn viên xuất sắc nhất trong năm cho lĩnh vực truyền hình. Còn một hạng mục nữa mà tôi dám chắc tất cả mọi người cũng rất tò mò muốn biết kết quả đó chính là best couple, cặp đôi đẹp nhất phim truyền hình. Và giờ thì chúng ta có kết quả rồi đây, cùng tôi điểm qua nhé.

Kết quả của cuộc bình chọn lần này có rất nhiều cặp đôi đã lọt top, đương nhiên rồi vì phim truyền hình Hàn 2022 đã cho ra đời không ít cặp đôi đẹp. Tuy nhiên, sau cùng thì 200 người trong giới đã quyết định được top 5 cặp đôi đẹp nhất đã lần lượt thuộc về: Lee Jong Suk - Yoona nhận 18 phiếu đứng thứ 5, Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong đứng thứ 4 với 21 phiếu, Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk đứng thứ 3 với 33 phiếu. Hạng 2 thuộc về Kim Ji Won và Son Seok Gu với 38 phiếu và dẫn đầu cũng là best couple trong năm nay đã thuộc về Park Eun Bin và Kang Tae Oh với 61 phiếu, có thể nói là áp đảo hoàn toàn các hạng sau.  

Điểm một lượt các cặp đôi thì tôi muốn đưa ra chút ý kiến của mình qua từng cặp, cũng muốn xếp hạng lại một chút bởi tôi không đồng ý lắm với những thứ hạng trên đây. 

Trước tiên là hạng 5 của Lee Jong Suk và Yoona - Big Mouth, thứ hạng này có thể nói là rất chính xác. Trong phim hầu như không có nhiều cảnh tình cảm, câu chuyện tình yêu của cả hai được khai thác nhắm vào nội tâm kiên định và sự tin tưởng dành cho đối phương, thế nên về mặt hình ảnh thì không có những phân cảnh mùi mẫn, ngọt ngào. 

Với cá nhân người xem phim, có thể nói Lee Jong Suk và Yoona không có cơ hội để “phát đường” thì chỉ còn cách dựa vào phản ứng hóa học và độ đẹp đôi tự nhiên của hai diễn viên mà thôi, điều này thì tôi thấy cả hai có đấy. Thế nhưng nhiêu đó là chưa đủ để đưa họ vượt lên trên những đôi khác, gây ấn tượng hơn những đôi khác. Xét cho cùng thì Big Mouth cũng không phải phim tình cảm lãng mạn, đấu không lại, top 5 là đã thành công rồi.

>>>> Xem thêm: Tài tử "đỉnh lưu" Kbiz một thời sau 20 năm người bỏ nghề, kẻ hết nhiệt

Về hạng 4 của cặp Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong thì tôi thấy hơi hạ thấp quá. Nếu đúng ra thì cặp đôi này xứng đáng top 2 thậm chí top 1 của năm nay luôn ấy chứ. Nhưng có lẽ vì Hẹn Hò Chốn Công Sở không phải bộ phim có nội dung thật ấn tượng, không được đánh giá cao nên cặp Tổ - Tuộc cũng vì thế mà chịu ít phiếu hơn, rớt xuống tận hạng 4. 

Nói đi cũng phải nói lại, best couple là để chỉ cặp đôi đẹp, điều kiện đầu tiên phải là đẹp đôi thì Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đã rất xuất sắc ở khoản này. Cả hai đã khiến cho một bộ phim với nội dung khá bình thường gây sốt mạng xã hội, có được thành tích cao từ rating đến lượt xem online. Có thể nói là nâng tầm cho một tác phẩm vốn không ai nghĩ sẽ hot luôn đấy. Mà câu chuyện trong Hẹn Hò Chốn Công Sở thuần túy là về tình yêu, phải nói rằng Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong vừa đẹp đôi, vừa ăn ý, lại hợp vai, đúng là bạn diễn hoàn hảo cho đối phương. Vậy nên top 4 là quá thấp, ít nhất cũng phải là top 2.

Cặp đôi đứng thứ 3 là Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk, có lẽ với nhiều người mà nói thì đây là vị trí hợp lý cho hai người này nhưng nếu là tôi thì tôi cho rằng họ xứng đáng đứng đầu. Bởi vì Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk đã diễn rất có hồn vai diễn của mình, đồng thời tạo tương tác rất tốt cho hình tượng cặp đôi bạn tâm giao dần trở thành người yêu. Nhìn vào người ta sẽ cảm nhận được ngay tình yêu và sự gắn bó của hai nhân vật trong phim dựa vào ánh mắt, biểu cảm của Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk. 

Có lẽ vì cái kết của Twenty Five, Twenty One khiến nhiều người thất vọng và tức giận, nhưng phản ứng hóa học và độ đẹp đôi của hai diễn viên chính thì không có đối thủ. Xem phim cũng nào ai nhận ra Nam Joo Hyuk thua Kim Tae Ri 4 tuổi đâu, họ thực sự hòa hợp và xứng đáng dẫn đầu, không thì cũng hạng 2.

Đôi healing Son Seok Gu và Kim Ji Won của My Liberation Note đã về thứ 2, đây quả thực là một điều bất ngờ với tôi, nhưng nhìn lại cả quá trình thì tôi biết bộ phim này rất được đánh giá cao nên đương nhiên cặp chính cũng được bình chọn nhiều. 

Nếu xếp lại lựa chọn, tôi thấy Son Seok Gu và Kim Ji Won đứng thứ 4 trong bảng best couple là hợp lý, cả hai có phản ứng hóa học, rất có sức hút, tạo ra hình ảnh cặp đôi tâm tư tương thông, cùng sưởi ấm tâm hồn cho nhau vượt qua sóng gió cuộc đời. Nhưng xét về ngoại hình và độ đẹp đôi thì đứng thứ 4 là đúng nhất. Tôi không chê họ đâu nhé, chỉ là xét trong top 5 này thì tôi thấy như vậy là hợp lý nhất.

Và quán quân thì chắc chắn ai cũng đoán ra rồi, Kang Tae Oh và Park Eun Bin cùng với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không cho đôi nào khác cơ hội. Theo như tôi thấy thì cặp đôi này đương nhiên dẫn đầu bởi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì quá ấn tượng, hot nhất năm, tầm ảnh hưởng lớn, nhưng đó là danh tiếng của phim thôi, còn xét best couple là xét độ đẹp đôi thể hiện dựa trên tương tác của diễn viên mà, Kang Tae Oh và Park Eun Bin tôi xin xếp vào top 3. 

Cả hai là cặp đôi đáng yêu, ấm áp, nhẹ nhàng, tình yêu của họ cũng chữa lành và mang ý nghĩa rất nhiều. Nếu là giải cặp đôi nổi tiếng thì đúng là không ai đọ lại, nhưng xét đến cặp đôi đẹp hay hiệu ứng couple tạo ra thì tôi thấy không thể bằng cặp Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong và Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk được. 

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Vậy là bảng xếp hạng chính thức và một chút nhận xét của tôi cho bảng bình chọn cặp đôi đẹp năm nay đã xong rồi đấy. Nhận xét và xếp hạng của 200 người trong ngành thì có kết quả rõ cả rồi, còn phần chấm lại của tôi không biết mọi người có đồng ý không nhỉ, cùng đưa ra nhận xét và bảng xếp hạng của cá nhân mình nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong và những cặp đôi đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.