x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp sao có sự "thay bậc đổi ngôi" ngoạn mục khó tin trong Kbiz

Xôi Xoài 08:50 - 13/11/2022

Chúng ta thường nói “thời tới cản không kịp” nhưng thời của mỗi người lại mỗi khác. Có người chưa đến đôi mươi đã hot, có người qua trung niên mới gây chú ý. Có khi thời của người này tới cũng là lúc thời của người khác qua rồi đấy. Để dễ hình dung thì tôi sẽ mang đến cho mọi người những cặp sao Hàn nhiều duyên nợ mà sự thay bậc đổi ngôi của họ chắc chắn sẽ khiến chúng ta bất ngờ.

Shin Se Kyung - Moon Geun Young

Có lẽ mọi người sẽ không biết đâu nhưng Shin Se Kyung và Moon Geun Young từng có duyên hợp tác trước đây đấy. Ngày xưa khi movie Cô Dâu 15 Tuổi của Moon Geun Young đóng chính đình đám thì Shin Se Kyung chỉ có một vai cực nhỏ, đóng vai cô bạn thân của nữ chính trong phim mà thôi. Danh tiếng khi đó của Moon Geun Young cực cao, còn Shin Se Kyung vẫn còn là gương mặt chưa có gì gây chú ý. 

Ấy vậy mà hiện tại, mặc dù cả hai vẫn còn khá trẻ nhưng vị trí đã hoàn toàn thay đổi. Shin Se Kyung đang là sao hạng A rất có tiếng, còn Moon Geun Young thì tôi thấy là đã qua hẳn thời kỳ hào quang mất rồi. 

Kim Soo Hyun - Lee Min Ho

Kim Soo Hyun chỉ thua Lee Min Ho có 1 tuổi nhưng khi Lee Min Ho đóng nam chính Boys Over Flowers rồi đình đám toàn châu Á thì Kim Soo Hyun đi thử một vai nhỏ mà còn bị gạch tên phút cuối nữa đấy. Hình như theo lời đạo diễn thì Kim Soo Hyun không được chọn vì diễn xuất còn non kém. Dĩ nhiên là Kim Soo Hyun vẫn kiên trì và rồi đi lên từ từ, sau đó bùng nổ với những vai chính ấn tượng trong Dream High, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới

13 năm kể từ Boys Over Flowers, hiện tại Kim Soo Hyun đã vượt Lee Min Ho ít nhất là về cát xê rồi đấy. Kim Soo Hyun đã chạm tới con số 500 triệu won cho mỗi tập phim, đứng thứ 2 trong top cát xê cao của làng phim Hàn, Lee Min Ho thì theo số liệu gần nhất tôi được biết anh chỉ nhận 100 triệu won cho mỗi tập mà thôi. Sự thay bậc đổi ngôi này chắc không ai ngờ tới đúng không? Tôi nghĩ tất cả nằm ở việc phim của Kim Soo Hyun chất lượng hơn Lee Min Ho đấy.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Choi Ji Woo - Lee Seung Yeon

Mặc dù đã rất lâu rồi nhưng tôi tin cái tên Mối Tình Đầu vẫn lưu lại dấu ấn nhất định cho những khán giả đã xem phim Hàn từ thời kỳ đầu đến nay. Thời điểm đó cách đây 26 năm, Lee Seung Yeon chính là nữ chính của tác phẩm, là nàng thơ cực kỳ thu hút và khiến người xem xao xuyến, còn Choi Ji Woo thì chỉ đóng vai phụ rất ít đất diễn mà thôi. 

Thế nhưng chỉ sau đó 4 năm thì chị đẹp Choi Ji Woo đã lên được vai chính, rồi lần lượt đóng rất nhiều vai chính trong các tác phẩm đình đám như Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường… và nhận về danh hiệu “nữ hoàng nước mắt”, trở thành ngôi sao Hallyu. 

Còn Lee Seung Yeon thì vì một nước đi sai lầm mà bị công chúng tẩy chay hoàn toàn, và dần dần chẳng còn chỗ đứng nào trong showbiz nữa. Tôi tin là nếu ai từng xem Mối Tình Đầu sẽ không bao giờ nghĩ sự đổi ngôi ngoạn mục giữa hai nữ thần này đâu.

Lee Jong Suk - Park Shi Hoo

2010 là khoảng thời gian tân binh của Lee Jong Suk. Prosecutor Princess là bộ phim truyền hình đầu tay của nam thần trẻ tuổi họ Lee và khi đó anh chỉ được đóng một vai phụ, còn nam chính của phim Park Shi Hoo đang ở thời đỉnh cao sự nghiệp. 

Nhờ đi lên từ từ mà tới năm 2012 thì Lee Jong Suk đã lên chính và sau đó liên tục ghi dấu ấn với những vai nam chính nổi bật trong các bộ phim I Hear Your Voice, Pinocchio, Doctor Stranger… dần trở thành nam thần dẫn đầu làn sóng Hallyu. Còn Park Shi Hoo thì mọi người cũng thấy rồi đấy, anh dính phải bê bối nghiêm trọng hủy hoại hình tượng và rồi không thể đình đám được nữa. Hiện tại Park Shi Hoo có đóng phim cũng chỉ là những bộ phim ít tiếng tăm mà thôi.

Han So Hee - Nam Ji Hyun

100 Days My Prince ra mắt 4 năm trước và rất hot bởi nội dung thú vị. Thời điểm đó Nam Ji Hyun là nữ chính, Han So Hee là nữ thứ, vị trí và danh tiếng của cả hai quá rõ ràng. Nam Ji Hyun diễn xuất rất tốt và cực nổi tiếng cùng với tác phẩm, trong khi đó người ta không mấy chú ý tới nữ thứ mặc dù Han So Hee rất đẹp. 

Chỉ mất 2 năm, Han So Hee vụt sáng thành sao sau Thế Giới Hôn Nhân, rồi cô nàng tiếp tục khí thế ấy mà vượt lên xa hơn nữa để bước chân vào hàng mỹ nữ 9x hàng top trong Kbiz. Còn Nam Ji Hyun thì sau vai nữ chính cổ trang đó tới nay, sự nghiệp cô nàng đi xuống khá nhiều vì chưa tìm ra được tác phẩm xuất sắc nào khác. Xét về danh tiếng, độ phủ sóng, khả năng được mời đóng phim hot thì Han So Hee giờ đã vượt xa cô bạn diễn từng lấn át mình một thời rồi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Nhìn vào những cặp sao này tôi không phải muốn so đo hay hạ bệ gì đâu nhé, chỉ muốn nói rằng nếu những idol của mọi người vẫn chưa nổi tiếng hay vẫn đang nỗ lực xây dựng tên tuổi thì hãy cổ vũ cho họ hết mình để họ có động lực tiếp tục phấn đấu. Giờ chưa nổi tiếng không có nghĩa là mãi mãi cũng không nổi tiếng, tương lai còn dài, đường rộng thênh thang, rồi thời của mỗi người cũng sẽ tới thôi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và những ngôi sao đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pachinko? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.