x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Tae Hee ở tuổi 42: Bất chấp dấu hiệu lão hóa, vẫn rất xinh đẹp

Roses 18:15 - 21/04/2022

Nhắc tới Kim Tae Hee, chắc hẳn bạn cũng không quá xa lạ với những danh xưng “tường thành nhan sắc Kbiz”, “biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn” hay “mỹ nhân đẹp nhất xứ sở kim chi”,... Mình thấy tất cả đều hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của sao nữ Chuyện Tình Harvard

Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay tại các sự kiện giải trí hoặc đơn giản chỉ là loạt khoảnh khắc đời thường, Kim Tae Hee cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo xinh tươi, trẻ trung như thuở đôi mươi. 

Có lẽ mình cũng không phải miêu tả quá nhiều về nhan sắc ấy nữa, visual xuất sắc với những đường nét thanh tú trên gương mặt Kim Tae Hee đã trở thành “biểu tượng” rồi. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Kim Tae Hee vốn là sao nữ khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội khiến mình phải trông ngóng động thái mới từng ngày. Sau khi lấy chồng, sinh con, cô càng trở nên kín tiếng hơn. Mới đây, nàng “ngọc nữ” xứ Hàn đã bất ngờ tung loạt ảnh “phủi bụi” Instagram khiến mình được phen “hú hét” không ngừng.

Trong loạt ảnh này, Kim Tae Hee gây ấn tượng với tạo hình dịu dàng và vô cùng ngọt ngào. Thế nhưng, sau một hồi ngắm nghía nhan sắc bà mẹ hai con, mình đã phát hiện ra dấu vết thời gian trên gương mặt tưởng như “không biết tuổi tác là gì” ấy. 

Khi zoom cận mặt, có thể dễ dàng nhận thấy ở khóe miệng và đuôi mắt của nữ diễn viên đã xuất hiện nhiều nếp nhăn. Ở tuổi 42, tất nhiên Kim Tae Hee cũng không thể tránh khỏi quy luật theo thời gian.

 Riêng mình thấy, chuyện bà xã Bi Rain lộ dấu vết tuổi tác cũng là điều dễ hiểu, nhưng có một điều không thể phủ nhận là Kim Tae Hee vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên hạng A được mệnh danh "con dâu quốc dân" thuộc hàng ngôi sao tài đức được cả châu Á yêu mến. Nhan sắc xinh đẹp rung động lòng người, cho dù đã trải qua nhiều năm tháng thì Kim Tae Hee vẫn luôn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ của mình.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Kim Tae Hee có thể kể đến như: Nấc Thang Lên Thiên Đường, Mật Danh Iris, Chuyện Tình Harvard, Thiên Tài Lang Băm,... Mới đây nhất là Chào Mẹ, Tạm Biệt

Bạn biết không, từ thời đi học Kim Tae Hee đã được mọi người ưu ái đặt cho tên gọi “nữ thần Đại học Quốc gia Seoul” nhờ vẻ đẹp mỹ miều, không những thế cô luôn gây ấn tượng bởi thành tích học tập cao. Sau này, nhan sắc ấy ngày càng thăng hạng giúp cô trở thành là một “nữ hoàng quảng cáo” đích thực.  

Có ngũ quan vừa hài hòa vừa sắc sảo, đôi mắt to tròn tạo nên sức hút không thể cưỡng lại được, bất chấp mọi góc máy quay, đã giúp Kim Tae Hee làm nên “thương hiệu nhan sắc” của bản thân. Mình thực sự rất thích vẻ đẹp của Kim Tae Hee dù Kbiz có vô vàn mỹ nhân khác với nhan sắc không phải dạng vừa. 

 >>Xem thêm: Khi BLACKPINK đu trend ngày ấy bây giờ: Jisoo xứng danh nữ thần

Mình nhớ Kim Tae Hee từng chia sẻ rằng, cô rất yêu sự già đi 1 cách tự nhiên của bản thân, không muốn cố gắng níu kéo tuổi thanh xuân bằng sự can thiệp bên ngoài. 

Rõ ràng, với nhan sắc tự nhiên duyên dáng ấy, Kim Tae Hee vẫn khiến mình phải ngẩn ngơ, say đắm. Theo mình thì dù có thêm chút nếp nhăn trên mặt thì cô vẫn xứng danh “tường thành nhan sắc” của làng giải trí Hàn Quốc. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.