x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Tae Hee và 4 diễn viên Hàn được tuyển chọn ngay trên đường

Bingsu 08:00 - 04/05/2022

Để được ra mắt và thành công, các diễn viên xứ Hàn phải trải qua rất nhiều vòng thử vai để thể hiện khả năng của mình. Có những người phải trầy trật dành cả thanh xuân đi thi tuyển nhưng vẫn không thể nổi tiếng. Thế nhưng cũng có những người may mắn được phát hiện tình cờ ngay trên đường nhờ nhan sắc nổi bật.

>>> Xem thêm: Visual thời thi Hoa hậu của Honey Lee và các diễn viên Hàn

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo là một trong những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn thời điểm hiện tại nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tài năng. Những năm gần đây, Song Ji Hyo nổi tiếng khắp châu Á với danh xưng “át chủ bài” nhờ sự thông minh và may mắn trong chương trình Running Man. Cô được gọi là như vậy là nhờ sự thông minh, mưu trí và tính cách mạnh mẽ.

Trong chương trình Running Man năm 2021, Song Ji Hyo thừa nhận rằng cô đã nhận được lời mời casting khi đang làm việc bán thời gian tại một quán cà phê. 

Sau khi nhận được lời mời, Song Ji Hyo đã chấp nhận và bắt đầu con đường nghệ thuật với hàng loạt vai diễn đình đám trên màn ảnh xứ Hàn. Hiện tại dù đã ở độ tuổi 40, Song Ji Hyo vừa giàu có, xinh đẹp nhưng vẫn lẻ bóng và chưa có ý định kết hôn.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng thuộc hàng top của làng giải trí xứ Hàn với loạt danh xưng mà tôi tin là mọi mỹ nhân đều ao ước như: “Quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc”, “Mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc”, “Đệ nhất mỹ nhân màn ảnh Hàn”.

Ngoài tài năng diễn xuất và nhan sắc vạn người mê, Kim Tae Hee còn là một cô gái thông minh với thành tích học tập cực khủng. Cô tốt nghiệp cử nhân tại trường đại học Seoul với số điểm cao ngất ngưởng. 

Kim Tae Hee là một trong những trường hợp nghề chọn người khi cô có ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp nhưng lại rẽ hướng qua diễn xuất. 

Kim Tae Hee lọt vào “mắt xanh” của một công ty làm quảng cáo khi đang chờ tàu điện ngầm. Kể từ đó Kim Tae Hee làm quen với ống kính qua các đoạn phim quảng cáo và đóng phim. 

Theo đánh giá của tôi Kim Tae Hee chưa thực sự giỏi về mảng diễn xuất, nhưng cô là nữ diễn viên có sự nghiệp và đời tư viên mãn nhất của màn ảnh Hàn.

Jung Hae In

Theo thông tin tôi tìm hiểu, chàng trai vạn người mê Jung Hae In cũng là một trong những ngôi sao nổi tiếng được công ty “săn” ngay ngoài đường nhờ nhan sắc nổi bật.

 Jung Hae In sinh năm 1988, so với những đồng nghiệp cùng trang lứa nam diễn viên bén duyên với nghiệp diễn khá muộn. Hae In nhập quân ngũ khi mới 21 tuổi, 6 năm sau khi xuất ngũ, Jung Hae In mới đi theo nghiệp diễn xuất.

Tôi nhớ không lầm thì trong chương trình Happy Together 4, anh chàng tiết lộ được nhân viên của FNC Entertainment phát hiện khi đang đứng mua kem ở một cửa hàng tiện lợi. Lúc nhận được lời mời đến công ty phỏng vấn anh chàng đã từ chối nhưng nhân viên công ty vẫn tiếp tục nài nỉ. 

Để được về nhà anh chàng đã đưa họ số điện thoại. Nhưng chỉ một vài ngày sau anh lại tò mò với công việc này nên quyết định sẽ nộp đơn ứng tuyển vào FNC Entertainment. Cũng nhờ vậy mà danh sách các “anh người yêu” của tôi và một cơ số các chị em lại có thêm một người đàn ông tuyệt vời tên Jung Hae In.

>>> Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Seo Ji Hye

Tôi biết đến nữ diễn viên Seo Ji Hye qua vai diễn nữ phụ Seo Dan trong bộ phim đình đám Crashing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng khí chất ngút trời, viên ngọc quý Seo Ji Hye đã thực sự tỏa sáng sau nhiều năm bị lu mờ.

Seo Ji Hye được casting trên phố nhờ vẻ ngoài xuất chúng thuở còn là sinh viên. Seo Ji Hye sinh năm 1984, bước chân vào showbiz từ năm 2002 với vai trò người mẫu MV. Cô nhận được vai diễn đầu tiên ngay sau đó một năm trong bộ phim All In

Cô từng xuất hiện trong 19 phim truyền hình và 4 tác phẩm điện ảnh nhưng tên tuổi của Seo Ji Hye vẫn vô danh trong ngành giải trí. Phải tới khi tham gia Black KnightHạ Cánh Nơi Anh tên tuổi của cô nàng mới thật sự nổi tiếng. Hi vọng rằng sau nhiều năm lận đận, Seo Ji Hye sẽ vươn lên hàng ngũ sao hạng A tương lai của màn ảnh Hàn.

Kim Ji Won

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này chính là nữ diễn viên Kim Ji Won. Đồng thời cô nàng cũng là người duy nhất có cú “rẽ ngang” sang nghiệp diễn ấn tượng nhất đối với tôi. 

Kim Ji Won được tuyển chọn trên đường phố khi còn là học sinh trung học nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Tuy nhiên cô nàng lại được đào tạo cả về diễn xuất lẫn thanh nhạc và chuẩn bị cho quá trình ra mắt với tư cách một ca sĩ thần tượng.

Sau khi nhận ra niềm đam mê với nghiệp diễn xuất, Kim Ji Won đã rời công ty quản lý cũ để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Sau đó cô nàng đã có cơ hội tham dự nhiều bộ phim đình đám và đạt được nhiều thành công như: High Kick Season 3, To The Beautiful You, The Heirs, Gap Dong, Descendants of the Sun, Fight My Way

Đối với tôi Kim Ji Won là một ví dụ điển hình trong các diễn viên nữ Hàn “vừa đỏ lẫn thơm” khi có khả năng diễn xuất tốt và nhan sắc xinh đẹp.

Dù được tuyển chọn theo cách nào thì tôi cũng thấy thật may mắn khi tài năng của những diễn viên này được phát hiện. Nhờ vậy mà tôi được xem nhiều vai diễn ấn tượng của họ trên màn ảnh Hàn. Các bạn có biết diễn viên nào của Hàn được tuyển chọn ngoài đường nữa không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm:Ngỡ ngàng trước tuổi thật và tuổi trên phim của các cặp sao Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về các mỹ nhân màn ảnh Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.