x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những "đóa hoa di động" làng phim Hàn ngày ấy đã thoát mác chưa ta?

Xôi Xoài 14:20 - 03/05/2022

Những mỹ nhân tôi đề cập trong bài này đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người nhưng kỹ năng diễn xuất thì ở chiều ngược lại. Cũng vì thế mà họ từng bị khán giả gọi là “bông hoa di động” của làng phim xứ Hàn. Sau thời gian trau dồi và nỗ lực thì hội những “bông hoa di động” một thời này cũng đã thay đổi khá nhiều. Cùng tôi xem sự thay đổi đó là như thế nào nhé.

Han Ga In

Nhan sắc của Han Ga In thì ai cũng phải công nhận là hoàn hảo, nhìn vào sẽ có cảm tình và yêu thích ngay. Chỉ tiếc là diễn xuất của chị đẹp chưa bao giờ hết gây tranh cãi kể từ khi mới ra mắt hay sau này khi đã có kinh nghiệm. Mắt to là một lợi thế nhan sắc, nhưng Han Ga In không biết cách tiết chế cảm xúc nên những lúc kích động hay cảm động thì chỉ có một biểu cảm là trợn trùng, khiến người xem tụt cả cảm xúc. 

Tôi nghĩ thật may là chị đẹp có nhan sắc mỹ miều chứ nếu không với diễn xuất như vậy thật khó mà nổi tiếng hay tồn tại lâu trong làng phim được. Không biết có phải vì hiểu rõ năng lực diễn xuất của bản thân hay không, mà Han Ga In kết hôn xong là lui về chăm lo cho gia đình, làm một nữ thần quảng cáo và gần như rời xa màn ảnh nhỏ cùng vai trò diễn viên từ sau năm 2012, sau này có đóng thì cũng chỉ là dạo chơi mà thôi.

Kim Tae Hee

Nhan sắc một 9 một 10 với Han Ga In, khả năng diễn xuất tương tự người em sinh năm 1982 chính là nữ thần Kim Tae Hee đây chứ ai nữa. Kim Tae Hee nổi lên với vai phản diện trong Nấc Thang Lên Thiên Đường và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem nhờ đôi mắt to, đặc biệt nổi bật mỗi khi trợn lên, tạo cảm giác phù hợp với nhân vật. 

Sau này, Kim Tae Hee chỉ toàn đóng chính nhưng kỹ thuật diễn của chị đẹp lại không cải thiện nhiều, biểu cảm không linh hoạt và khó nhập vai. Thật may là mãi về sau này, Kim Tae Hee đã có tiến bộ hơn trước. Sau khi lập gia đình, sinh con và trở lại đóng phim với vai làm mẹ, có vẻ vì đồng cảm với nhân vật mà Kim Tae Hee diễn đã nhập tâm và cảm xúc hơn xưa.

Shin Se Kyung

Nhắc tới Shin Se Kyung thì tôi tin là ai cũng đều quen với biệt danh “thánh đơ” đã lan truyền từ xưa đến nay trong cộng đồng yêu phim Hàn. Shin Se Kyung cũng có nhược điểm là hay trợn mắt khi diễn mặc dù mặt cô nàng rất xinh. Lần nào đóng phim cũng không diễn tới được cảm xúc nên Shin Se Kyung luôn đi liền với mác “bông hoa di động” làng phim Hàn, thậm chí dù có phim đã diễn tiến bộ thì cô nàng vẫn chẳng được nhìn nhận. 

Nhưng tôi phải nói rằng Shin Se Kyung không hoàn toàn là không biết diễn. Cô nàng có thể nhập vai khá tốt ở một số phim và xuống phong độ ở phim khác, nói chung đã có tiến bộ nhưng vẫn gây tranh cãi. Trong những năm trở lại đây, hình ảnh Shin Se Kyung đã tốt hơn trước nhiều, mong là các tác phẩm mới khi ra mắt thì Shin Se Kyung sẽ không làm khán giả thất vọng thôi. Tôi hơi lo cho phong độ sụt sùi của cô nàng.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần đình đám Thái Lan đọ sắc khi để tóc mái

Lee Min Jung

Mặc dù hiện tại được nhắc nhiều hơn với danh phận “bà xã của Lee Byung Hun” nhưng Lee Min Jung cũng từng có thời gian là ngọc nữ màn ảnh với nhan sắc nữ thần vô cùng nổi bật. Tuy vậy, diễn xuất của chị đẹp cũng thuộc hàng dưới trung bình vì nhạt và khá đơn điệu. Lee Min Jung đã nỗ lực thay đổi, cố gắng tiến bộ hơn và chị đẹp đúng là có tiến bộ thật, tuy rằng không thể trở nên xuất sắc được nhưng cũng đã khá hơn xưa.

Suzy

Ngay từ bộ phim đầu tay, Suzy đã được chọn đóng vai chính và sự nghiệp diễn xuất của cô nàng khá thuận lợi vì gương mặt xinh đẹp, đậm chất điện ảnh. Tuy nhiên, diễn xuất của Suzy thì lại bị soi khá nhiều và cũng bị chê không ít. Nhiều người nhận xét rằng Suzy diễn xuất nhạt nhòa, không có nhiều cảm xúc, không xuất thần. Thế là cô nàng cũng bị gắn mác “bông hoa di động” không ít lần. 

Thật may là theo thời gian, Suzy đã tiến bộ vượt bậc, diễn xuất có màu hơn, đóng đâu ra đấy, lại chọn phim chất lượng khiến khán giả vô cùng hài lòng. Hiện tại, tôi thấy diễn xuất của Suzy cũng chưa đạt tới mức tuyệt đỉnh nhưng cô nàng đã diễn tròn vai, có cảm xúc và tốt dần đều theo thời gian rồi. Tôi nghĩ với cái đà này, không lâu nữa đâu, Suzy sẽ tiến vào hàng diễn viên thực lực của làng phim Hàn thôi.

Han So Hee

Nhân vật mới nhất từng góp mặt trong hội “bông hoa di động” làng phim Hàn chính là Han So Hee. Cô gái này thì lên rất nhanh. Sau vai nữ phụ trong Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee mặc dù diễn còn kém nhưng với nhan sắc của mình thì đã nhanh chóng thăng tiến vùn vụt và lên chính. 

Diễn xuất của cô nàng thì vẫn chưa thuyết phục người xem ở tác phẩm sau đó là Dẫu Biết. Tuy nhiên, Han So Hee lại là người tiến bộ nhanh nhất khi gây ấn tượng mạnh với My Name và liên tục chuyển mình với những vai diễn mới mẻ, khác lạ hơn. Tới giờ thì Han So Hee đã gần thoát mác diễn xuất kia rồi, chỉ cần chờ thời gian để xuất thần hơn nữa mà thôi.

>>>> Xem thêm: 10 nam diễn viên lọt top tìm kiếm Google Hàn 4 tháng đầu 2022

Không có ai ngay từ đầu đã giỏi, cũng chẳng có ai sinh ra đã là thiên tài, những mỹ nhân này đều đã từng có khiếm khuyết, nhưng họ đã cố gắng thay đổi và phát triển lên theo thời gian. Tốc độ của mỗi người mỗi khác nhưng sự nỗ lực của họ khiến tôi thấy thật ấn tượng. Trong số này thì có lẽ Shin Se Kyung vẫn cần cố gắng hơn nữa và Han So Hee cũng vậy, hy vọng sẽ thấy những sự thay đổi vượt bậc của các mỹ nhân xinh đẹp này trong những tác phẩm sắp tới để họ hoàn toàn thoát cái mác nghe thì xinh nhưng chẳng vui chút nào này.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.