x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Son Ye Jin, Lee Young Ae và dàn mỹ nhân Hàn làm mẹ khá muộn

Tanpopo 11:00 - 10/07/2022

Tanpopo thấy rằng không giống như trước đây, việc phụ nữ tuổi 40 sinh con không còn được coi là “quá muộn”. Ở Hàn Quốc, độ tuổi sinh con trung bình của phụ nữ là 33,1 tuổi vào năm 2020 và thống kê từ báo cáo của Dịch vụ Đánh giá và Bảo hiểm Y tế năm 2016 cho thấy gần 50% phụ nữ sinh con trong độ tuổi 30-34.

Ở K-biz cũng vậy đó mọi người. Nhiều ngôi sao đã chọn giành những năm tháng tuổi trẻ của mình để làm việc chăm chỉ và tạo dựng tên tuổi cho bản thân trước khi tạo dựng gia đình. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những bà mẹ sinh con khá muộn ở Kbiz nhưng vẫn xinh đẹp hết nấc nhé!

1. Son Ye Jin

 Ngôi sao 40 tuổi Crash Landing On You gần đây đã chia sẻ trên Instagram của mình rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng với chồng - Hyun Bin

“Một mầm sống mới đã đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn hơi choáng váng nhưng cảm thấy những thay đổi trong cơ thể mình hàng ngày với sự lo lắng và phấn khích. Tôi rất biết ơn, tôi cũng cảm thấy mình cẩn trọng hơn nhiều, vì vậy tôi thậm chí còn chưa nói với bất kỳ ai xung quanh mình”.

 Son Ye Jin và Hyun Bin có lẽ là cặp đôi được mong chờ nhất không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á. Họ xác nhận mối quan hệ của mình vào tháng 1 năm 2021 với hành trình yêu đương toàn màu hồng. Tanpopo nguyện cầu nữ diễn viên khỏe mạnh suốt thai kỳ để mẹ tròn con vuông.

2. Honey Lee

 Tanpopo bất ngờ khi hay tin Honey Lee mang thai trong khi quay One The Woman, nhưng vẫn tiếp tục ghi hình hết mình những cảnh quay hành động! Cũng trong tháng 6 năm nay, nữ diễn viên, cựu Hoa hậu Hàn Quốc đã chào đón đứa con đầu lòng là một bé gái. 

Tháng 12 năm ngoái, cô kết hôn trong một đám cưới riêng tư, mặc dù rất ít thông tin về người chồng vì anh không phải là sao nổi tiếng. Trước ngày dự sinh, Honey Lee tự hào khoe bụng bầu lớn lên Instagram và trong một buổi chụp ảnh trên tạp chí Vogue. 

“Tôi cảm thấy rất tiếc cho các nữ diễn viên vì họ thường xuyên phải giấu bụng bầu khi mang thai. Tôi thực sự hạnh phúc về thai kỳ của mình. Nó đã mang lại cho tôi nguồn năng lượng tuyệt vời nên tôi muốn chia sẻ nó với những người khác".

 3. Sung Yuri

 Vào đầu năm 2022, nữ diễn viên và cựu thành viên Fin. K.L Sung Yuri đã sinh đôi hai cô con gái. Tanpopo thích thú khi Sung Yuri tiết lộ trên Instagram rằng vợ chồng cô đặt biệt danh cho cặp song sinh là "Tình yêu" và "Hạnh phúc".

Như vậy sau 5 năm, Sung Yuri và vận động viên golf chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun mới có con. Được biết cặp đôi kết hôn hồi năm 2017 với một đám cưới vô cùng hoành tráng. 

4. Choi Ji Woo

 Siêu sao Hàn Quốc Choi Ji Woo làm mẹ vào tháng 5 năm 2020 - chỉ một tháng trước sinh nhật lần thứ 45 của cô. Nhận thức được rằng mình không chỉ là một bà mẹ lớn tuổi mà còn đang cố gắng sinh con trong thời gian cao điểm của đại dịch Covid-19, Ji Woo quyết định viết một lá thư động viên những phụ nữ Hàn Quốc khác đang trải qua điều tương tự trên trang người hâm mộ của mình làm Tanpopo xúc động.

“Sau khi mang thai ở độ tuổi muộn hơn và chuẩn bị với tâm lý thận trọng do thời gian cao điểm của đại dịch Covid-19, tôi vô cùng khâm phục các bà mẹ Hàn Quốc. Tôi hy vọng rằng những bà mẹ đang mang thai khác cũng đang nỗ lực để chuẩn bị sinh có thể tiếp thêm sức mạnh khi nhìn tôi, biểu tượng của giai đoạn cuối thai kỳ. Tôi sẽ tạo ra một gia đình hạnh phúc với tâm niệm biết ơn rằng tất cả niềm vui này là nhờ những người hâm mộ".

 5. Kim Ha Neul 

 Tanpopo nhớ rằng "nữ hoàng phim lãng mạn" của Hàn Quốc Kim Ha Neul sinh con đầu lòng là một bé gái vào năm 2018 khi cô 40 tuổi.

Trước thông tin có con, vào cuối năm 2015, Kim Ha Neul đã khiến người hâm mộ Kdrama sốc khi xác nhận mối quan hệ của cô với chồng hiện tại - doanh nhân kém cô 1 tuổi. Việc Kim Ha Neul kết hôn quá nhanh cũng khiến Tanpopo bị sốc.

6. Choo Ja Hyun

 Sau khi cặp kè với nam diễn viên Trung Quốc Vu Hiểu Quang vào năm 2017, nữ diễn viên Choo Ja Hyun đã chào đón một bé trai vào tháng 6 năm 2018 ở tuổi 39. Thật không may, mọi thứ không suôn sẻ với ngôi sao vì cô bị tai biến sau khi sinh nở. May mắn thay Choo Ja Hyun đã bình phục hoàn toàn, nhưng giai đoạn khó khăn đã giúp gia đình cô xích lại gần nhau hơn.

“Tôi không chắc có phải vì lớn tuổi nên tôi mắc chứng tiền sản giật ngay sau khi sinh em bé. Tôi bị chuột rút và các vấn đề về phổi. Cơ thể tôi đã trải qua nỗi đau và sự hy sinh cần thiết để trở thành một người mẹ. Không chỉ tôi mà tất cả những bà mẹ trên khắp thế giới đều phải chịu đựng nỗi đau và sự hy sinh này, tôi tình cờ trải nghiệm nó theo một cách khác.

 Tôi cảm thấy như chúng tôi là một gia đình thực sự. Sức mạnh của tình yêu đã giúp tôi hồi phục".

 7. Lee Young Ae

 Một trong những nữ diễn viên giàu có nhất Hàn Quốc, Lee Young Ae, đã hạ sinh một cặp song sinh, một gái và một trai, vào năm 2011 ở tuổi 40. Cô thường chia sẻ ảnh của hai bé trên Instagram vô cùng đáng yêu. 

 Ngôi sao Nàng Dae Jang Geum kết hôn trong một đám cưới bí mật với chủ tịch của Korea Elecom, Jeong Ho Young, người hơn cô 20 tuổi ở Hawaii vào năm 2009. Tanpopo cảm thấy ấm lòng khi Lee Young Ae có gia đình hạnh phúc như vậy sau bao sóng gió. 

Như vậy mới thấy áp lực của phụ nữ trong xã hội hiện tại thực sự không hề nhỏ. Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ những ngôi sao kể trên khi họ vừa kiếm ra nhiều tiền vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ.

>> Xem thêm: Jennie, Tzuyu cùng dàn idol chứng minh mặt tròn vẫn xinh

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nàng Dae Jang Geum? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.