x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 màn tái hợp chứng minh Gen 2 Kpop luôn đỉnh: 2NE1 tái hợp Coachella

Tanpopo 07:35 - 12/07/2022

Đu Kpop đã lâu nhưng Tanpopo không ngờ ngành công nghiệp này lại có thể biến hóa, phát triển nhiều đến vậy. Thử so sánh Kpop 15 năm trước với Kpop như chúng ta biết bây giờ thực sự khác biệt. Giờ đây, công chúng đang bước vào thế hệ thứ năm của Kpop, một kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn được xác định bởi các sản phẩm kinh phí lớn, hiệu ứng CGI ấn tượng và âm thanh nâng cấp hướng đến người nghe quốc tế. 

 Nhưng ngay cả với điều mới lạ này, người hâm mộ lâu năm như Tanpopo vẫn không thể không cảm thấy hoài niệm về thế hệ thứ hai của Kpop. Được mệnh danh là thời kỳ hoàng kim của thể loại này, những nghệ sĩ ra mắt và tạo dựng tên tuổi từ năm 2005 đến năm 2012 đã thay đổi ngành công nghiệp như thế giới đã biết. 

 Và mặc dù những ngày đó đã trôi xa nhưng Tanpopo vẫn tiếp tục cảm nhận được ảnh hưởng của họ. Dưới đây là năm cuộc đoàn tụ đầy hoài niệm chứng minh thời kỳ hoàng kim của Kpop là mãi mãi.
 1. After School

 Vào năm 2021, chương trình tạp kỹ MMTG của YouTube đã khơi mào cho sự phục hưng của Kpop. Với sự dẫn dắt của Jaejae, show này đã quy tụ những thần tượng thế hệ thứ hai cho concert trở lại đặc biệt. After School là một trong những nhóm nổi bật trong show đó làm Tanpopo vô cùng mong chờ. 

Mang đến nỗi nhớ khôn nguôi, nhóm đã tái hợp để biểu diễn hit Bang!Diva. Trong khi một số thành viên cũ vắng mặt thì Kahi và Bekah - cả hai đều đã chuyển ra ngoài Hàn Quốc, đã bay về nước để chuẩn bị cho màn trình diễn.

 Ngay cả Jungah, người đang mang thai vào thời điểm đó cũng tham gia để biến cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt thành hiện thực. Tanpopo thực sự xúc động khi thấy After School năm nào lại đứng chung sân khấu. 

2. 2PM

 Cho dù một nhóm nhạc nam đã kín lịch, bận rộn hay thành công đến đâu, thì khi thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, các hoạt động nhóm của họ chắc chắn sẽ bị tạm dừng. Các nghệ sĩ của JYP Entertainment 2PM cũng không ngoại lệ.

Rất may, nhóm đã không mất nhiều thời gian để trở lại hoạt động âm nhạc sau khi Junho xuất ngũ. Họ đã trở lại lần đầu tiên sau 5 năm với mini-album Must vào năm 2021. 2PM cũng góp mặt trong chương trình MMTG và tái hiện bản hit My House.

 Dù mỗi thành viên đều có một con đường riêng nhưng Tanpopo tự hào 2PM luôn đứng vững ở Kbiz. Nối gót Taec Yeon đi đóng phim, Junho cũng quá thành công với bộ phim The Red Sleeve vừa qua nè!

3. Infinite 

 Giống như hầu hết các nhóm ra mắt trong cùng thời điểm, một số thành viên của Infinite đã chia tay công ty quản lý Woollim Entertainment. Tuy nhiên, rõ ràng là sự cống hiến của các thành viên trong việc giữ gìn cái tên Infinite vẫn không thay đổi.

Vào năm 2021, 5 thành viên của Infinite đã tái hợp để chào đón người hâm mộ nhân kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm. Vào tháng 4 năm nay, nhóm đã gây chú ý khi tụ tập một lần nữa tại buổi họp mặt người hâm mộ của Sunggyu, biểu diễn bản hit Man In Love.

 4. 2NE1

 Được cho là một trong những màn trở lại được mong đợi nhất trong lịch sử Kpop, Blackjacks - hay còn gọi là người hâm mộ 2NE1 - đã mong mỏi 2NE1 trở lại từ lâu. Mặc dù các thành viên Dara, Park Bom, CL và Minzy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết kể từ khi tan rã vào năm 2016 nhưng Tanpopo vẫn vô cùng đau lòng.

 Với việc Dara gia nhập công ty quản lý mới vào năm 2021 và các thành viên còn lại của nhóm đang dốc sức phát hành âm nhạc solo, cơ hội để 2NE1 quay trở lại với nhau dường như không mấy khả quan. Thế nhưng 4 cô gái đã khiến cả thế giới quay cuồng khi tái hợp với một màn trình diễn bất ngờ trong năm nay. 

 Không chỉ hát ở show bình thường, nhóm lên hẳn Coachella với tư cách là nghệ sĩ solo trong chương trình 88ising. Tanpopo thật biết ơn khi trưởng nhóm CL của 2NE1 đã tận dụng cơ hội vàng để cuối cùng đưa các thành viên về lại bên nhau. 

5. Kara

 Kara có một lịch sử rắc rối và kéo dài, từ các vụ việc chia rẽ và thay đổi đội hình cho đến sự ra đi đáng tiếc của cựu thành viên Goo Hara. Nhưng ngoài điều nghiệt ngã này, nhóm đã để lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Năm 2022 đánh dấu kỷ niệm 15 năm ra mắt, Kara đã khiến người hâm mộ bất ngờ với một buổi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhóm. Đáng ngạc nhiên hơn nữa: những bức ảnh này là cơ hội đầu tiên của công chúng để nhìn thấy Nicole và Jiyoung cùng với thành viên thế hệ thứ hai Youngji. Điều này làm dấy lên tin đồn trở lại của nhóm nhạc đình đám Gen 2.

 Trong tuyên bố của mình, DSP Media xác nhận rằng các cuộc thảo luận về khả năng tái hợp hiện đang được tiến hành.

Những nhóm kể trên Tanpopo thấy rằng Kara chính là cái tên có khả năng trở lại nhất vì DSP Media vẫn tích cực tác hợp cho nhóm. Có ai nhớ lại thời hoàng kim đu idol như Tanpopo không?

>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân nữ idol diện mốt lộ nội y: Jennie cực gợi cảm

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.