x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Song Hoa Điếm sau 14 năm: Jo In Sung thành sao lớn

Pitaya 07:00 - 09/07/2022

Còn nhớ hồi ấy khi xem Song Hoa Điếm (A Frozen Flower), mình đã đỏ mặt vì phim có nhiều cảnh thân mật. Bộ phim này có nội dung đậm chất cẩu huyết khi kể về mối tình đầy oan nghiệt và bi kịch giữa một vị vua và chàng tướng quân mà ông ta đem lòng yêu thương.  

 Nhà vua yêu tướng quân nhưng vì duy trì huyết mạch cho dòng họ mà ông đã để người mình yêu ngủ cùng Hoàng hậu. Thế rồi vị tướng quân lại si mê chính vợ của vua khiến câu chuyện tình giữa ba người hóa thành tấn bi kịch đầy đau thương.

 Bộ phim này từ khi công chiếu đã gây sốt và khiến dư luận dậy sóng, bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn điện ảnh vì kịch bản, đặc biệt dàn diễn viên của phim luôn được công chúng quan tâm, chú ý sau sự thành công của phim. Hôm nay cùng mình tổng hợp tin tức về tình hình hiện tại của họ nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Anh Em Nhà Bác Sĩ sau 25 năm: Lee Young Ae viên mãn

Jo In Sung

In Sung đóng vai tướng quân Hong Lim, một người có tâm lý khá phức tạp khi đem lòng yêu vua và Hoàng Hậu. Trong phim này anh có nhiều cảnh quay “cực cháy” với hai bạn diễn Song Ji Hyo và Joo Jin Mo.

 Ở thời điểm khi phim phát sóng thì Jo In Sung đã là một nam diễn viên nổi tiếng, sở hữu nhiều vai chính trong các phim ăn khách như: Ngày Xuân hay Cổ Điển. Sau này thì danh tiếng của anh ngày càng được nâng cấp hơn nữa và vươn tầm ngôi sao hạng A nổi đình nổi đám tại Kbiz.

 Jo In Sung tiếp tục khiến mình cùng hội chị em phải mê mệt, hâm mộ anh cuồng nhiệt khi xuất hiện đẹp ngất ngây, diễn quá là hay trong các drama như: Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Chỉ Có Thể Là Yêu,...

 Hiện tại anh là nam thần châu Á, là người đàn ông độc thân quyến rũ nắm trong tay tiền tài, danh vọng thuộc hàng Top tại showbiz Hàn. Anh vẫn chăm chỉ đóng phim và hoạt động gần đây nhất gây chú ý là trong show Unexpected Business.

Song Ji Hyo

 Trong phim, Song Ji Hyo đóng vai Hoàng hậu, người có tình cảm với Hong Lim. Với vai diễn này, chị Song đã nhận về nhiều ý kiến khen chê đều có đủ. Mình đã sốc khi thấy chị diễn “hết mình”, hy sinh vì nghệ thuật khi diễn cảnh tình tứ với Jo In Sung.

 Lúc đóng phim này, chị Song vẫn là một ngôi sao trẻ thuộc kiểu triển vọng trong làng điện ảnh xứ Hàn. Trước đó chị từng gây chú ý với vai phụ trong Goong hay Truyền Thuyết Jumong. Sau này thì chị đã vụt sáng thành sao lớn, nổi khắp châu Á khi tham gia vào chương trình Running Man.

 Giờ đây chị vẫn hoạt động chăm chỉ tại showbiz nhưng các tác phẩm mà chị đóng chính thì mình thấy chưa có phim nào là “gây bão”, thu về mức rating khủng. 

 Về đời tư thì chị vẫn độc thân ở tuổi 41 và là một người đẹp có nhan sắc trẻ trung cùng tính cách hòa nhã, thân thiện khiến ai cũng yêu quý.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra và hội "con ông cháu cha" đình đám của showbiz Hàn

Joo Jin Mo

 Nam diễn viên họ Joo đảm nhận vai nhà vua Cao Ly, một nam nhân luôn dằn vặt, mâu thuẫn giữa tình yêu của mình cùng trách nghiệm, nghĩa vụ của người trị vì giang sơn. Trong phim nhà vua có nhiều cảnh thân mật với tướng quân Hong Lim.

 Joo Jin Mo là một diễn viên thuộc phái thực lực, gắn liền với hình tượng quý ông lịch lãm, si tình trên màn ảnh. Sau Song Hoa Điếm, anh tiếp tục nâng cấp danh tiếng với nhiều bộ phim ăn khách như: Hoàng Hậu Ki, Friend 2, Chuyện Tình Luật Sư,...

 Thế nhưng anh đã phá hủy sự nghiệp lừng lẫy bao năm xây dựng khi dính vào lùm xùm vào năm 2020. Loạt tin nhắn nhạy cảm từ điện thoại riêng của nam diễn viên đã bị phát tán trên mạng xã hội và từ đây hình tượng tốt đẹp về anh đã sụp đổ hoàn toàn.

 Hiện tại thì tình hình của anh “khá thảm”, Joo Jin Mo đã lui về ở ẩn, sự nghiệp thì mất trắng, Min Hye Yeon - vợ của Joo Jin Mo cho biết anh cảm thấy buồn phiền và áp lực khi gia đình cũng như bản thân bị ảnh hưởng từ vụ lùm xùm.

Song Joong Ki

 Trong phim, Song Joong Ki đóng vai No Tak, một nhân vật phụ chỉ xuất hiện thoáng qua trong vài phân cảnh và có lời thoại ít ỏi. Nói chung là nhân vật của anh không có gì đặc sắc với “đất diễn” thì quá ít.

 Ngày ấy, oppa Joong Ki vẫn là một diễn viên mới chưa có vai diễn gì nổi bật, toàn đóng vai phụ. Thế nhưng từ năm 2009 trở đi sự nghiệp của anh đã “lên như diều gặp gió”. 

 Sau thành công của Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan, anh đã được lên đóng chính và nổi tiếng với nhiều bộ phim hay, thu về thành tích “khủng” như: Sói, Chàng Trai Tốt Bụng, Hậu Duệ Mặt Trời,...

 Hiện anh Song là mỹ nam đình đám, nổi tiếng khắp châu Á và vẫn tiếp tục có những dự án phim ảnh “gây sốt” như: Niên Sử Ký Arthdal hay Vincenzo.

 Về đời tư thì anh từng kết hôn với đại mỹ nhân Song Hye Kyo vào năm 2017. Nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài được bao lâu, đến năm 2019 thì hai ngôi sao đã ly hôn. Hiện anh Song đang sống độc thân và là một sao nam đắt giá tại Kbiz.

>>>> Xem thêm: Lee Hye Young: Nàng "Quạ đen" của Ông Trùm nay viên mãn ở tuổi 50

Mình thấy dàn sao của Song Hoa Điếm đều thành danh, vươn tầm sao hạng A sau sự thành công của phim. Tuy nhiên, Joo Jin Mo vì dính phải lùm xùm, mắc phải sai lầm nghiêm trọng mà đã đánh mất đi sự nghiệp mà bao năm qua anh đã vất vả gây dựng.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Song Hoa Điếm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.