x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn dancer được yêu thích không kém idol: Joo Yuri xinh đẹp

Tanpopo 07:00 - 13/07/2022

Thời đại ngày nay Tanpopo thấy rằng không chỉ các thần tượng mà vũ công phụ họa của họ cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều khán giả nhờ tài năng nhảy vô cùng đẹp mắt. Trong nhiều năm, các dancer cũng xây dựng cho mình một lượng người hâm mộ không hề thua kém gì idol. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những cái tên dancer được yêu thích ở Kbiz nhé!

1. Joo Yuri

 Joo Yuri được biết đến nhiều nhất nhờ màn hợp tác với Sunmi. Đáng nói, cô nàng này nổi tiếng đến mức còn có fancam của riêng mình! Chà, Tanpopo thấy điều này thật hiếm bởi dancer thì nhiều mà chẳng ai thèm ghi hình họ.

Yuri trước đây đã từng làm việc với Block B, PSY, Super Junior, RAIN, Wonder Girls, 4MINUTE và Suzy. Ngoài kỹ năng đáng kinh ngạc, Yuri còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp khiến mọi người tự hỏi tại sao Yuri không trở thành thần tượng.

 2. Cha Hyunseung

 Cha Hyunseung là một trong những vũ công khác của Sunmi. Anh đã chiếm được cảm tình của khán giả Hàn Quốc trong buổi biểu diễn của Sunmi tại lễ hội nước năm 2018. Đáng nói, Cha Hyunseung đã hợp tác cùng Sunmi từ năm 2013. 

Tanpopo thấy ở Cha Hyunseung toát lên sự quyến rũ rất khó cưỡng. Kết hợp với khả năng vũ đạo, bộ đôi Hyunseung và Sunmi đã đốt cháy sân khấu trong buổi biểu diễn 24 Hours. Có sẵn sức hút, Cha Hyunseung quyết định tham gia Single's Inferno của Netflix và giành giật Song Ji Ah khỏi Kim Hyun Joong.

 3. Kasper

Kasper là vũ công dự bị và biên đạo cho nhiều nghệ sĩ SM, bao gồm cả EXO. Anh có một tình bạn nổi tiếng với Lay của EXO mà Tanpopo cảm thấy vô cùng đáng yêu. Mỗi bức ảnh chụp với thành viên EXO, Kasper đều làm Tanpopo muốn thòng tim vì quá đẹp trai!

 Chưa kể, Taeyeon còn chiêu mộ Kasper nhảy đôi trong video âm nhạc dance cho Why. Với hơn một triệu người theo dõi trên Instagram, Kasper có một lượng người hâm mộ khổng lồ của riêng mình!

4. Jang Juhee

 Jang Juhee đã từng làm việc với Sunmi, BoA, TVXQ, Super Junior, Seohyun và f(x). Cô nổi bật nhất trong vai trò vũ công chính trong video âm nhạc Who's Your Mama của JYP. Juhee là một vũ công lôi cuốn đến mức nghệ sĩ cũng bị phân tâm khi cô xuất hiện.

 Khi là vũ công phụ trợ cho bài hát LALALAY của Sunmi, SBS đã tạo một fancam về Juhee, hiện có hơn 1 triệu lượt xem. Nhờ kinh nghiệm nhảy nhót lâu dài, Jang Juhee đã được mời làm cố vấn khiêu vũ trong chương trình sống còn Girls Planet 999.

5. Mina Myoung

 Mina Myoung là thành viên của 1Million dance studio, một nhóm nhảy cực kỳ nổi tiếng trên YouTube. Với hơn 20 triệu người đăng ký trên nền tảng, Mina và các thành viên còn lại không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu.

 Dù đã rời 1Million nhưng Mina Myoung đã duy trì tương tác với khán giả thông qua kênh YouTube cá nhân của riêng mình. Tanpopo mừng cho cô nàng khi Mina Myoung thành lập trường dạy nhảy của riêng mình.

6. Kwon Twins

 Kwon Twins - anh em nhà Kwon là vũ công nổi tiếng của YG Entertainment. Kwon Young Deuk và Kwon Young Don nổi tiếng nhờ kỹ năng nhảy xuất sắc và vẻ đẹp như người mẫu. Đã hợp tác với công ty quản lý và nhiều nghệ sĩ khác nhau trong nhiều năm, hai anh em sinh đôi thu hút lượng fan lớn, đa số là nữ.

 Tanpopo cũng phát cuồng với ngoại hình của 2 anh chàng này và cách họ tương tác với nghệ sĩ chỉ cần dùng từ: đỉnh cao!

Tanpopo mê mẩn nhất là anh em nhà Kwon bởi không chỉ tài năng, điển trai mà họ còn vô cùng tận tâm với nghề. Bạn thích dancer nào, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Jennie, Tzuyu cùng dàn idol chứng minh mặt tròn vẫn xinh

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.