x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

So kè mỹ nam Hàn Quốc nhập vai sát nguyên tác webtoon

Tanpopo 17:00 - 20/07/2022

Tanpopo thấy rằng những năm gần đây phim chuyển thể webtoon được khán giả vô cùng yêu thích. Thế nhưng vì nhân vật đã có sẵn một lượng khán giả nhất định ở bản truyện tranh nên nhiều diễn viên cũng gặp khó khăn khi hóa thân, nào là không đủ đẹp, không đủ cá tính hay hấp dẫn như bản gốc.

Vượt lên những lời đó, nhiều mỹ nam xứ Hàn đã chứng minh bản thân không chỉ sở hữu ngoại hình mà diễn xuất cũng vô cùng đỉnh cao. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những cái tên như bước ra từ trang truyện nhé!

1. Lee Je Hoon - Kim Do Ki (Taxi Driver)

 Kim Do Ki (Lee Je Hoon) là thành viên của công ty taxi cầu vồng, chuyên đòi lại công lý cho những nạn nhân mà cảnh sát không thể làm được. Phim được chuyển thể từ webtoon của tác giả Carlos và Keukeu Jae Jin xuất bản trên nền tảng Naver từ năm 2014 đến 2017. 

Tanpopo thấy rằng Lee Je Hoon là gương mặt hoàn hảo để vào vai Kim Do Ki bởi anh chàng không chỉ điển trai mà còn có uy lực, sát khí tỏa ra ngùn ngụt mỗi phân đoạn hành sự. Không chỉ thế lúc cải trang và hóa thân, dù là giang hồ máu mặt, nhân viên công ty rụt rè hay thầy giáo, Lee Je Hoon đều lột tả được tính tình nhân vật.

 2. Park Hae Jin - Yoo Jung (Cheese In The Trap)

 Cheese In The Trap dựa trên webtoon do Soonkki viết. Kim Go Eun đóng vai Hong Seol, Park Hae Jin là Yoo Jung và Seo Kang Joon hóa thân thành Baek In Ho. Yoo Jung là người đầu tiên thổ lộ tình cảm của mình với Hong Seol và không cần suy nghĩ nhiều, cô chấp nhận lời tỏ tình và họ bắt đầu hẹn hò. 

Với thần thái nhẹ nhàng đĩnh đạc, Tanpopo nghĩ Park Hae Jin sinh ra để đóng Yoo Jung mọi người ạ! Vóc dáng cao gầy, gương mặt luôn mỉm cười mang lại cảm giác thoải mái thực sự làm Tanpopo rụng tim. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao nhà sản xuất lại trở nên ưu ái nhân vật Baek In Ho của Seo Kang Joon khiến dân tình la ó rầm trời. Quá đau lòng cho Park Hae Jin!

3. Park Seo Joon - Park Sae Ro Yi (Itaewon Class)

 Vào ngày đầu tiên nhập học trường trung học mới của mình, Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đã tác động vật lý bạn cùng lớp của mình là Jang Geun Won. Hắn ta là con trai của Giám đốc điều hành Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung), là sếp của cha của Park Sae Ro Yi làm việc. 

CEO Jang Dae Hee yêu cầu Park Sae Ro Yi xin lỗi con trai mình nhưng anh từ chối, dẫn đến việc anh bị đuổi học và cha anh mất việc. Cha của Park Sae Ro Yi qua đời trong một vụ tai nạn xe máy do người bạn học cũ Jang Geun Won gây ra. Park Sae Ro Yi sau đó quyết định phá hủy công ty Jagga. Bước đầu tiên, anh mở một nhà hàng ở Itaewon, Seoul và gặp Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

  Tanpopo nghĩ vai diễn này sinh ra là để dành cho Park Seo Joon bởi anh hoàn toàn lột tả được sự bất cần đời của Park Sae Ro Yi mọi người ạ! Chưa kể nam diễn viên còn nâng tầm Park Sae Ro Yi nhờ gương mặt điển trai nữa chứ!

4. Lee Joon Ki - Kim Hee Woo (Again My Life)

 Tanpopo đánh giá nhân vật Kim Hee Woo khá khó hóa thân vì cốt truyện rối rắm nhưng điều đó chẳng là gì so với Lee Joon Ki cả! Trong khi anh đang điều tra khả năng tham nhũng liên quan đến một chính trị gia tên là Jo Tae Seob (Lee Kyoung Young), Kim Hee Woo bay màu dưới tay một người đàn ông không rõ danh tính. 

Thế nhưng ông trời cho anh cơ hội thứ 2 khi tái sinh ở quá khứ. Cho dù là công tố viên hay sinh viên trường luật, Lee Joon Ki đều hoàn thành xuất sắc. Chưa kể dù đã 40 tuổi, anh vẫn vào vai trẻ trung vô cùng thuyết phục.

5. Im Si Wan - Yoon Jong Woo (Strangers From Hell)

 Strangers From Hell kể về câu chuyện của một chàng trai trẻ, Yoon Jong Woo (Im Si Wan) ở độ tuổi 20 chuyển đến Seoul sau khi thực tập tại một công ty. Anh ta tình cờ gặp Eden Studio, một ký túc xá giá rẻ và quyết định ở lại đó vì có ít tiền. 

Tuy nhiên, những sự việc bí ẩn bắt đầu xảy ra khiến Jong Woo bắt đầu sợ hãi các cư dân của nơi này, đặc biệt là Seo Moon Jo (Lee Dong Wook). Dù là ca sĩ chuyển hướng đóng phim, Tanpopo vẫn vô cùng thích thú trước khả năng diễn xuất của Im Si Wan trong Strangers From Hell.

 Nhân vật Yoon Jong Woo phải trải qua nhiều cung bậc khác nhau khi vào Eden Studio sống, từ hoảng loạn, sợ hãi cho đến hoang mang nhưng Im Si Wan vẫn làm rất tốt. Ở anh toát lên vẻ ngây ngô của bản gốc nhưng khi đã quyết liệt cũng vô cùng ra gì và này nọ.

6. Yoo Ah In - Jeong Jin Soo (Hellbound) 

 Tanpopo phải thừa nhận rằng Hellbound là một tác phẩm đáng sợ, dù ở dạng webtoon hay phim truyền hình. Jung Jin Soo của (Yoo Ah In) là người đứng đầu tôn giáo mới Saejinrihwe. Anh thuyết giảng về hiện tượng khi các thiên thần từ địa ngục đến và giáng tội con người.

Dù ở phiên bản nào, Jung Jin Soo cũng có sức hút mãnh liệt và sự bí ẩn cả. Yoo Ah In - với khả năng diễn xuất của mình đã truyền tải được hết tất cả những thứ đó. Mỗi lần nhân vật Jeong Jin Soo của anh xuất hiện trên màn hình, Tanpopo đều giật thót tim cả.

 7. Jang Ki Yong - Shin Woo Yeo (My Roommate Is A Gumiho)

 Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) là một giáo sư đẹp trai và thông minh nhưng thực ra là cáo chín đuôi 999 tuổi. Để trở thành một con người, anh thu thập năng lượng và giấu trong viên ngọc. Một ngày nọ, người bạn của Lee Dam (Hyeri) ngủ gục trên đầu chiếc xe hơi đắt tiền của Woo Yeo nên cô phải đưa đi. Thế nhưng viên ngọc rơi ra khỏi miệng và Lee Dam vô tình nuốt phải.

Không thể để công sức tu luyện trôi đi như vậy, Woo Yeo mời Lee Dam về sống chung để tìm cách lấy ngọc ra. My Roommate Is A Gumiho vốn có lượng fan khổng lồ nên khi hay tin Jang Ki Yong đóng cửu vĩ hồ, dân tình đều gật gù khen ngợi. Ngoại hình phù hợp, tính cách cũng vô cùng đáng yêu, Jang Ki Yong sinh ra để đóng Woo Yeo rồi!

 8. Ahn Hyo Seop - Kang Tae Moo (A Business Proposal) 

 Tanpopo nghĩ Ahn Hyo Seop có phần khác so với bản gốc Kang Tae Moo nhưng nhờ nét diễn duyên đáng, anh chàng đã đưa A Business Proposal trở thành phim truyền hình thành công nhất nửa đầu năm 2022. 

Kang Tae Moo là Giám đốc điều hành của một công ty mà ông thành lập. Vì bị hối kết hôn, Tae Moo quyết định lấy luôn đối phương. Thế nhưng cô gái đó là Shin Ha Ri - cấp dưới của anh nhưng giả làm Jin Young Seo - con gái nhà tài phiệt.

 9. Cha Eun Woo - Lee Su Ho (True Beauty)

 Tanpopo chẳng hề bất ngờ khi ê-kíp mời Cha Eun Woo vào vai Lee Su Ho trong True Beauty bởi tác giả Yaongyi thừa nhận rằng đã lấy thành viên ASTRO làm hình mẫu khi vẽ bộ webtoon này. Dù khả năng diễn xuất có hơi kém nhưng ngoại hình Cha Eun Woo đã cứu vớt tất cả mọi thứ rồi đấy!

Tương tác giữa anh chàng và nữ chính do Moon Ga Young đóng cũng vô cùng đáng yêu, biến True Beauty thành bộ phim đáng xem!

 10. Hwang In Yeop - Han Seo Jun (True Beauty)

 Đã nhắc đến Cha Eun Woo thì không thể thiếu đi Hwang In Yeop - người làm nên bộ 3 True Beauty cùng Moon Ga Young. Tanpopo chẳng tin được ở thời điểm đóng phim, anh chàng đã bước qua tuổi 30 rồi nhưng vẫn vào vai học sinh cực ngọt.

Han Seo Jun đối lập người bạn thân Cha Eun Woo của mình từ gu ăn mặc cho đến cả tính cách nên Hwang In Yeop thực sự chinh phục thành công nhân vật này. Chemistry của anh và Moon Ga Young cũng đỉnh cao đến mức dân tình quay sang đẩy thuyền cặp phụ!

 Tanpopo thấy ai trong danh sách này cũng xuất sắc hết mọi người ạ! Với tương lai của webtoon, Tanpopo nghĩ rằng sắp tới chúng ta sẽ được thấy nhiều nam chính webtoon bước ra màn ảnh lắm đây!

>> Xem thêm: Jeong Jong Seo của Money Heist bản Hàn: Bỏ học đóng phim và thành công

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.