x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Han So Hee và dàn sao nữ Hàn Quốc đóng thiện cũng hay và ác rất đạt

Tanpopo 07:35 - 17/07/2022

Ở giới giải trí Hàn Quốc hiện tại, có một số diễn viên đang bị đóng khung trong dạng nhân vật của mình, chẳng hạn như Lee Min Ho là vai diễn hoàng tử còn Park Shin Hye là con nhà nghèo khó. Tuy nhiên, vẫn có những người khác chứng minh bản thân vô cùng đa năng có thể phù hợp với tất cả các dạng nhân vật.

 Họ có thể hoàn thành bất kỳ vai trò nào - từ cô gái ngoan hiền, người bạn thân yêu thể thao, thậm chí là cô gái mạnh mẽ, có sức hút một cách hoàn hảo! Dưới đây là bốn nữ diễn viên tuyệt vời có thể chinh phục bất kỳ vai diễn nào được giao cho họ.

1. Lee Sung Kyung

 Nữ diễn viên kiêm người mẫu Lee Sung Kyung lần đầu tiên được biết đến với vai người chị khó chịu, khó chiều trong bộ phim hài lãng mạn bí ẩn của đài tvN năm 2016 Cheese In The Trap. Tanpopo phải công nhận rằng vai Baek In Ha sinh ra để dành cho Lee Sung Kyung.

 Cô nàng đã nhận được những lời khen ngợi cho màn trình diễn tuyệt vời của mình dù Baek In Ha khá là “phản diện”, thuộc kiểu người thoải mái nói ra suy nghĩ của mình mà không cần quan tâm đối phương nghĩ gì.

 Không những thế, cô còn nhận được một vai khác mà công chúng vừa ghét vừa yêu - bạn học cũ xinh đẹp và là đối thủ của Park Shin Hye trong bộ phim tâm lý y khoa Doctors. Với thành công của 2 tác phẩm đó, Lee Sung Kyung được nhận nhân vật nữ chính đầu tiên là vận động viên cử tạ dễ thương trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, đóng cặp với nam diễn viên kiêm người mẫu điển trai Nam Joo Hyuk

Diễn xuất đáng yêu và kỳ quặc của Lee Sung Kyung được Tanpopo vô cùng yêu thích, đồng thời cho cô nàng vào danh sách những nữ diễn viên đa năng. Bộ phim cũng trở thành cơn sốt trên toàn thế giới, giúp Lee Sung Kyung thu được một lượng fan vững chắc.

2. Chae Soo Bin

 Chae Soo Bin lần đầu tiên làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với nhân vật ngây thơ và vui tính khi là một học sinh hàng đầu trong bộ phim dành cho tuổi mới lớn của đài KBS Cheer Up! với Apink Eunji và Lee Won Geun. Cô khiến Tanpopo xem sôi máu với âm mưu nhắm vào nữ chính, vốn từng là bạn thân.

Năm 2017, Chae Soo Bin được giao vai diễn chính trong bộ phim truyền hình I'm Not A Robot, hóa thân thành người máy kỳ quặc đem lòng yêu một con người. Người đẹp họ Chae cũng thu hút Tanpopo với các nhân vật của mình trong bộ phim melodrama năm 2018 Where Stars Land và bộ phim lãng mạn năm 2021 Sweet & Sour.

 Thực sự Chae Soo Bin là một trong những nữ diễn viên đa năng nhất trong ngành có thể thể hiện bất kỳ loại vai nào một cách dễ dàng!

3. Han So Hee

Han So Hee đã vào nghề được bốn năm, đóng vai phụ trong nhiều phim truyền hình K-Dramas nổi tiếng như Reunited Worlds, 100 Days My Prince Abyss. Năm 2020, cô nhận được vai diễn đột phá với bộ phim truyền hình hiện tượng trên toàn thế giới The World Of Married, thậm chí giật được giải Ngôi sao của năm. 

Cô nàng diễn đạt đến mức nhận vô số tin nhắn không hay vì hóa thân thành kẻ thứ 3 trong The World Of Married. Tiếp đó, Han So Hee lại quay ngoắt 360 độ trong dự án diễn xuất lớn với Song Kang trong bộ phim tình cảm năm 2021 Nevertheless, sau đó là với Park Hyung Sik trong Soundtrack #1 rom-com năm 2022.

 Han So Hee một lần nữa chứng tỏ cô xứng đáng nhận được những lời khen ngợi và công nhận khi cô đa dạng hóa vai diễn của mình trong cùng năm với vai Yoon Ji Woo - cô gái mạnh mẽ tìm câu trả lời cho người đã hại cha cô trong My Name của Netflix. 

 4. Kim Ji Won

 Vào năm 2013, Kim Ji Won trở thành ác nữ quốc dân khi thể hiện vai vị hôn thê gian xảo của Lee Min Ho trong bộ phim tình cảm lãng mạn The Heirs. Diễn xuất tuyệt vời của Kim Ji Won khiến Tanpopo mê mẩn, đồng thời tức điên với nhân vật của cô nàng.

 Ba năm sau, Kim Ji Won tiếp tục làm rung chuyển thế giới Hallyu với vai diễn đáng yêu trong vai một bác sĩ đầy nhiệt huyết trong bộ phim truyền hình Descendants Of the Sun năm 2016 cùng với Song Joong Ki, Song Hye KyoJin Goo.

 Kim Ji Won có được vai chính đầu tiên trong Fight For My Way, nơi cô đóng vai chính cùng với Park Seo Joon. Sự dễ thương và tương tác ăn ý của cả hai khiến dân tình rần rần, cặp đôi Ji Won và Seo Joon còn được đẩy thuyền đến ngày nay với màn aegyo cưng xỉu. 

 Tanpopo thấy rằng 4 diễn viên kể trên ai cũng tài năng và xinh đẹp hết cả. Mọi phim họ đóng Tanpopo đều đón xem đủ không sót bộ nào và đa số là hài lòng cốt truyện lẫn cách diễn xuất. Bạn thích ai nhất, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 9 ngôi sao Hàn Quốc từ bỏ danh vọng để sống nhẹ nhàng

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheese In The Trap? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.