x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

La Thành từng khổ sở trốn nợ vì mê “đỏ đen”, giờ ra sao?

Hoa Le 14:45 - 23/02/2022

Trong làng giải trí Việt, nhiều ngôi sao dù tài năng, đắt show nhưng vẫn lao đao nợ nần, thậm chí mất hết tất cả vì làm ăn thua lỗ hay vung tiền quá mức cho những trò “giải trí”. La Thành là một ví dụ điển hình cho điều đó. 

Tốt nghiệp Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM, La Thành được biết đến là một diễn viên thực lực. Dù không sở hữu vẻ ngoài soái ca, hào nhoáng nhưng tôi vẫn ấn tượng với nam diễn viên bởi sự duyên dáng, có thể hoá thân đa dạng của anh. 

Không những có tài năng, La Thành còn là bạn thân lâu năm với Trấn Thành và Anh Đức. Song bộ ba bạn thân có tiếng của Vbiz lại không phải những tri kỷ cùng tiến. Trong khi 2 người bạn phấn đấu cho sự nghiệp, cố gắng để giành lấy hào quang thì La Thành lại sớm sa vào những trò không lành mạnh. Mà mọi người biết rồi đấy, một khi đã dính vào trò tiêu khiển này thì rất khó để dứt ra. 

Thậm chí, đầu năm 2017, nam diễn viên còn dính tin nợ ngập đầu, người ta đăng đàn ráo riết tìm anh. Nhưng khi đó, anh chỉ lẳng lặng biến mất khỏi làng giải trí. Đến tháng 7 cùng năm đó, một người đàn ông phanh phui chuyện nam diễn viên nổi tiếng nợ 70 triệu từ năm 2015. Nhưng nam diễn viên sinh năm 1987 chỉ đóng lãi được một thời gian rồi bỗng nhiên lặn mất tăm, cắt đứt mọi liên lạc. 

Phải sau 7 tháng trốn chui trốn lủi, anh mới xuất hiện và xác nhận thông tin. Nam diễn viên cho biết anh đã phải trốn đến nhà người bà con xa ở Long An. "Khi chủ nợ đòi nhiều, không có cách giải quyết, nghe quá nhiều lời ra tiếng vào, quá áp lực, không thể chịu nổi tôi quyết định lánh mặt đi nơi khác. Tôi xin ở nhờ một nhà bà con xa ở Long An. Ngày ngày tôi phụ họ làm bánh mì và ở tại một căn phòng nhỏ, nóng nực. Tôi không liên lạc với ai ngoài hai người bạn thân Anh Đức và Hoàng Phi", mãi sau này La Thành mới lên tiếng xác nhận. 

Nhớ về khoảng thời gian ấy, La Thành tâm sự: "Tôi cảm giác như mình tách khỏi thế giới. Tôi không dám lên mạng, đọc tin tức. Thỉnh thoảng, nhớ nghề quá thì mở mạng xem tin tức, lúc ấy nước mắt cứ trào ra, nghe nhạc tôi cũng khóc".

Anh cũng không ngần ngại nói ra lý do đam mê với trò tiêu khiển này là vì hùn vốn làm ăn, lại nhẹ dạ cả tin nên anh bị mất khoản tiền lớn, phải ôm nợ. Vì quá túng quẫn mà anh lao vào chơi mong tìm lấy cơ hội gỡ gạc nhưng ai ngờ lại bị cuốn vào vòng xoáy nợ nần. Nghe lý do thì có vẻ hợp lý nhưng tôi cũng chẳng biết đúng sai ra sao nên không phán xét được chuyện này. Chỉ cảm thấy tiếc cho nam diễn viên, khi anh đã có thể giữ được hào quang, vực dậy nếu thực sự chăm chỉ. 

>>> Xem thêm: Gia đình Hoa Dâm Bụt: Thành công nhưng tình duyên lận đận

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, năm 2018 anh đã trở lại Vbiz, tích cực chạy show kiếm tiền trả nợ. Không những vậy, những người bạn thân thiết còn thi thoảng hỗ trợ anh vài triệu đồng để trả nợ. Hễ có công việc phù hợp là bạn bè lại kéo anh vào làm cùng để giúp La Thành trang trải cuộc sống. 

Bên cạnh Trấn Thành thì chính Thu Trang và Tiến Luật cũng là người đưa đôi tay ra để giúp đỡ anh. Với một ngôi sao vừa bị tai tiếng, tôi biết sẽ rất khó cho các nhà làm phim để mời họ, dù cho họ có phù hợp, có diễn xuất tốt bởi ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến doanh thu phim. Nhưng khi ấy, Thu Trang và chồng đã mạnh dạn mời La Thành đóng phim Chị Mười BaĐôi Mắt Âm Dương cùng loạt dự án nhỏ khác, để anh có thể được sống với đam mê mà vẫn có thể trả nợ. Cùng với đó, nam diễn viên cũng được bạn thân Trấn Thành mời tham gia bộ phim Bố Già, tác phẩm đạt 400 tỷ đồng doanh thu đầu tiên của lịch sử điện ảnh Việt. 

 >>> Xem thêm: Lý Hương: Em gái Lý Hùng từ đả nữ màn ảnh đến ly hôn trắng tay, xa con

Giờ cuộc sống của La Thành đã dần ổn định hơn, anh đã có gia đình hạnh phúc, có thể lo cho vợ con. Nam diễn viên cho biết chính con gái là động lực để anh có thể vượt qua khó khăn, làm lại cuộc đời từ con số 0. 

Bên cạnh đi diễn, tham gia show giải trí, anh còn mở thêm kênh bán hàng online. Giờ cuộc sống lẫn sự nghiệp của La Thành đã dần đi vào quỹ đạo. Tôi cho rằng quá khứ ấy đã được trả hết nên mặc dù từng vấp ngã, nhưng tôi dẫu sao cũng mừng cho La Thành bởi anh biết quay đầu đúng lúc. 

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".