x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lâm Bảo Châu thiệt thòi, sự nghiệp chững lại khi yêu Lệ Quyên

Đức Nguyên 12:00 - 08/01/2023

Lâm Bảo Châu là một trong những nam người mẫu nổi tiếng ngoài phía Bắc được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Với ngoại hình điển trai, nam tính, anh cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình, điện ảnh, MV ca nhạc. Thế nhưng tôi thấ sự nghiệp  anh đang dần chững lại kể từ khi yêu ca sĩ Lệ Quyên.

Gần đây, trong buổi ra mắt liveshow mới, tôi thấy Lệ Quyên chia sẻ rằng dù bạn trai cô rất bận rộn với những công việc riêng, làm người mẫu diễn viên nhưng từ khi yêu cô, anh bỏ lại sự nghiệp riêng để hết mình hỗ trợ cho bạn gái.

>>>Xem thêm: NSND Như Quỳnh: Người mẹ tâm lý cả phim lẫn đời, hôn nhân viên mãn

 Nam người mẫu rất khắt khe với hình ảnh của Lệ Quyên trước công chúng, trước đây, nữ ca sĩ rất đơn giản và lười chụp hình nghệ thuật. Thế nhưng Lâm Bảo Châu đã làm cô thay đổi tư duy để chỉn chu hơn. Theo dõi Lệ Quyên từ lâu, tôi nhận thấy rõ điều này, trước đây cô chỉ toàn selfie đăng facebook chứ rất hiếm khi đầu tư cho việc chụp ảnh nghệ thuật.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết Lâm Bảo Châu cũng là người tạo động lực cho cô tập gym, nâng cao sức khỏe và có được vóc dáng chuẩn, truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên mạng xã hội. 

Thế nhưng, Lệ Quyên trải lòng rằng, sự thầm lặng ấy của bạn trai cô không được nhiều người hiểu và đón nhận. Nữ ca sĩ mong mọi người có cái nhìn đúng đắn và cởi mở hơn để cô cũng như nhiều nghệ sĩ khác có được sự bình yên khi bên nhau, không lời qua tiếng lại. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam đóng phim điện ảnh với Tuấn Hưng, tôn vinh người Hà Nội

Nữ ca sĩ thấy thương bạn trai khi phải chịu thiệt thòi và những sức ép của dư luận khi lựa chọn cô. Lệ Quyên cũng thừa nhận khi ở bên Lâm Bảo Châu, cô như một đứa trẻ, thoải mái thể hiện đúng bản thân, không phải gồng lên hay thể hiện là người phụ nữ trưởng thành, có thể khóc lóc cào cấu, yếu đuối với người yêu. 

 Bên cạnh đó, Lệ Quyên chia sẻ cô cũng có nghĩa vụ làm cho người mình yêu hạnh phúc. Bởi vẻ đẹp bên ngoài hay sự hào quang của sự nghiệp đó cũng chỉ là sức hấp dẫn họ lúc ban đầu, còn về lâu dài để chung sống được là sự sẻ chia, chăm sóc và thấu hiểu cảm thông cho nhau. Điều này thì tôi công nhận chị nói quá đúng luôn.

Về phía Lâm Bảo Châu, tôi thấy anh chia sẻ trên mạng xã hội rằng không hiểu sao có thể chinh phục được Lệ Quyên - người phụ nữ giỏi giang, thông minh và quyến rũ. 

Anh cho biết Lệ Quyên là một bà già trên sân khấu nhưng khi nắm tay anh là một bé gái nhắng nhít. Lâm Bảo Châu cho rằng sự thu hút của Lệ Quyên nằm ở bên trong con người cô. 

Kể từ sau khi ly hôn với Đức Huy, Lệ Quyên nảy sinh tình cảm với Lâm Bảo Châu và công khai hẹn hò từ năm 2021, hồi đó, tôi thấy công chúng phản ứng mạnh thật. Hiện tại họ đang chung sống trong căn biệt thự dát vàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lâm Bảo Châu cũng được lòng con trai của Lệ Quyên. Thường xuyên chụp hình tình cảm cho hai mẹ con. 

 Trước những phản ứng trái chiều từ khán giả cho rằng Lâm Bảo Châu hám tiền, ham vật chất, “lái máy bay” vì bạn gái hơn nhiều tuổi. Nam người mẫu thường phớt lờ đi, trong khi đó, tôi thấy Lệ Quyên thường đáp trả rất gay gắt để bênh vực người yêu mình. 

 Lâm Bảo Châu sinh năm 1992, kém Lệ Quyên gần 12 tuổi. Anh được sinh ra ở Đài Loan và học tập tại Hà Nội. Trước khi đến với Lệ Quyên, tôi thấy nam người mẫu từng hẹn hò với nhiều người đẹp như ca sĩ Yến Lê. Đáng chú ý là hot girl Mai Sương với màn hẹn hò kì công khiến nhiều người trầm trồ, thế nhưng cũng chia tay trong nuối tiếc.

 Với chiều cao 1m83, gương mặt nam tính điển trai và ngoại hình chuẩn, Lâm Bảo Châu được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Anh cũng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của Chi Pu, phim điện ảnh của Minh Hằng hay phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về. Thế nhưng sự nghiệp này cũng  chững lại vì dành nhiều thời gian cho Lệ Quyên kể từ ngày hai người yêu nhau. 

 Kể từ khi yêu nhau, Lâm Bảo Châu đều đồng hành cùng Lệ Quyên trong tất cả các sự kiện, các show diễn trong và ngoài nước.  Chăm sóc, quan tâm cô từ những điều nhỏ nhất. Nhờ vậy mà Lệ Quyên cũng có thể tập trung hơn cho các dự án âm nhạc và ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. 

>>>Xem thêm: Lương Thanh: “Nữ hoàng mang bầu” VTV , bị nghi đổi tình lấy vai diễn

 Trải qua 3 năm, vượt qua dị nghị, rào cản tuổi tác, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn rất mặn nồng như lúc mới yêu, tôi thực sự ngưỡng mộ họ. Chúc cho họ sẽ luôn hạnh phúc như thế và sự nghiệp làm nghệ thuật của cả hai sẽ luôn nở rộ.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Lâm Bảo Châu hay các diễn viên khác màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".