x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần đọ phong cách thời trang

Thi Zun 13:52 - 08/02/2022

Đều là những quý cô tuổi Dần nổi tiếng của Vbiz lại cùng sở hữu sắc vóc nổi trội, tuy nhiên 4 mỹ nhân dưới đây lại theo đuổi cho mình những phong cách riêng biệt. Cùng tôi chiêm ngưỡng xem, cô nàng nào là có lối ăn diện ấn tượng nhất nhé!

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà từng được biết đến như nàng “ngọc nữ" đắt giá nhất Vbiz. Từ khi lấy chồng, cô nàng đã quyết định ngừng hoạt động nghệ thuật. Tuy đã rời showbiz nhưng điều đó không có nghĩa là Hà Tăng bị xuống phong độ thời trang đâu nhé. Nhiều năm nay, nữ diễn viên vẫn gây ngưỡng mộ với lối ăn diện quý phái, tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Tôi thấy, Hà Tăng rất ưa chuộng nhưng thiết kế đơn giản, ít chi tiết. Cô cũng hạn chế việc mix-match cầu kỳ nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho mình bằng túi xách, phụ kiện để tăng vẻ thời thượng. Gu ăn diện nhẹ nhàng cũng giúp nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc trở nên trẻ trung hơn hẳn. 

Hà Tăng còn hạn chế việc sử dụng đồ hiệu xa xỉ. Tôi nghĩ có lẽ là do khí chất của nàng dâu nhà hào môn đã ngời ngời sẵn rồi nên không cần hàng hiệu trợ giúp làm gì nữa.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao?

Sĩ Thanh

Tôi không khỏi bất ngờ khi biết Sĩ Thanh sinh năm 1986, nghĩa là cô nàng đã chính thức chạm mốc 36 tuổi. Bởi lẽ, vẻ ngoài của “chị đẹp” trông cứ như vẫn còn đôi mươi vậy. Sở dĩ Sĩ Thanh có thể giữ được diện mạo tươi trẻ như thế một phần là cũng nhờ vào gu thời trang hiện đại, quyến rũ đấy.

Nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế cực ưu ái những bộ cánh có thể phô diễn lợi thế hình thể. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với các bộ váy ngắn, crop-top hay những kiểu váy cut-out. Tôi thấy, style phóng khoáng và táo bạo của Sĩ Thanh rất giống nhiều ngôi sao Hollywood luôn.

Giọng ca Oh My Chuối cũng rất ưa thích các trang phục có màu sắc chói chang, lộng lẫy. Cộng thêm thiết kế mát mẻ, Sĩ Thanh luôn thành công chiếm hết spotlight trong mỗi lần tái xuất. Có điều, thỉnh thoảng tôi thấy người đẹp dường như hơi “phô trương” quá đà dẫn đến cảm giác… hơi lố. Nhưng thôi thì tốt khoe xấu che, Sĩ Thanh cảm thấy mình xinh đẹp hoàn hảo thì cứ thoải mái “bung lụa” nghen chị.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Sinh năm 1998, Thuỳ Tiên hiện đang là một trong những nàng hậu sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất Vbiz. Giống như Sĩ Thanh, Hoa hậu Hoà bình Quốc Tế cũng sở hữu vóc dáng vô cùng mướt mát và theo đuổi phong cách thời trang tôn dáng, khoe dáng thon đậm chất Âu Mỹ.

 Tôi thấy Thuỳ Tiên thường xuyên chọn những trang phục với nhiều khoảng hở ở trên sân khấu lẫn hoạt động thường ngày. Thiết kế cut-out đã trở thành item gắn liền với người đẹp này. Thậm chí nhiều khán giả còn ưu ái đặt cho Thuỳ Tiên biệt danh “Miss Cut-out” vì diện món đồ này quá đẹp.

Có một điểm mà tôi nghĩ Sĩ Thanh cần phải học tập ở Thuỳ Tiên, đó là sự khéo léo và linh hoạt trong phong cách thời trang. Bởi không phải khi nào nàng hậu cũng cố gắng “khoe nội dung". Bằng chứng là từ khi trở về Việt Nam, Thuỳ Tiên đã đổi sang hình tượng kín đáo và nhã nhặn hơn để phù hợp với văn hóa quê hương.

Bùi Phương Nga

Phương Nga sinh năm 1998, bằng tuổi với Thuỳ Tiên và cùng là một trong những nàng hậu mà tôi cực yêu thích ở Vbiz. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 ở Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga bắt đầu hoạt động nghệ thuật và đầu quân vào đài truyền hình VTV làm người dẫn chương trình.

Là một MC, thế nến Phương Nga đặc biệt ưa chuộng những thiết kế lịch sự, trang nhã và đậm chất công sở. Những bộ váy áo của bạn gái Bình An thường nghiêng về sự nữ tính và thanh lịch nhiều hơn, rất phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo của cô.

 Khi tham dự các sự kiện, Phương Nga mới chọn những bộ cánh trễ nải và cầu kỳ một chút nhưng nhìn chung vẫn không quá táo bạo. Sự quyến rũ trong mức vừa phải đã giúp cô nàng ghi trọn điểm trong mắt khán giả.

>>> Xem thêm: Hải Triều và những "cây hài" Vbiz khoe ảnh đón Tết cực "lầy lội"

Có thể thấy, 4 quý cô tuổi Dần trên đều là những mỹ nhân sở hữu sắc vóc vô cùng cuốn hút. Họ cũng xây dựng cho mình một phong cách thời trang riêng biệt rất thành công và qua đó khẳng định được cá tính của mình. Ngắm nhìn 4 style hút mắt trên, tôi ấn tượng nhất là sự sang - xịn - mịn mà Hà Tăng mang lại ấy. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.