x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Lâm Vỹ Dạ và dàn sao Việt bị đụng vào nỗi đau tuổi tác trên show

An Lee 10:00 - 19/05/2023

Tuổi tác là một trong những vấn đề nhạy cảm đối với các nghệ sĩ nổi tiếng. Đang yên đang lành mà tự nhiên nhắc đến tuổi, rồi năm sinh là y như rằng các sao sẽ ngại ngùng, thậm chí một vài trường hợp sượng trân vì không nghĩ bản thân đã… đậm tuổi đến thế. Cùng tôi điểm quả loạt phản ứng của các ngôi sao khi bất ngờ bị nhắc đến vấn đề tuổi tác trên show nhé!

>> Xem thêm: Thảo Nhi Lê, Kỳ Duyên và dàn hậu không có duyên thi quốc tế 

Puka

Sở hữu giọng nói dễ thương, thêm nét đẹp nhí nhảnh tinh nghịch nên ít ai biết Puka không thuộc thế hệ 9x mà là cuối 8x. Cô nàng từng tham gia chương trình Chọn Ai Đây và xảy ra một vụ liên quan đến vấn đề tuổi tác làm khán giả "dở khóc dở cười". 

Cụ thể, khi người chơi chọn Puka làm người cố vấn đã gọi cô là chị, còn khen cô trẻ. Dĩ nhiên Puka rất thích thú rồi nhưng những nghệ sĩ khác tại chương trình lại không ngừng trêu chọc cô nàng. Mạc Văn Khoa ngồi bên trên đã buông ngay một câu là Puka đau lòng: "Người 31 tuổi nói chuyện dễ thương ghê á". 

Tiếp sau đó, Trường Giang còn bồi thêm một nhát: "Người ta giảm cho em 4 tuổi còn 31 mà kêu gì nữa". Chưa dừng lại, các vị khách mời bắt đầu nhao nhao lên bàn tán xem Puka là 31, 32 hay 35 tuổi. Riêng Lê Dương Bảo Lâm chỉ nói một câu ngắn gọn: "Nói một hồi té qua 40 liền nè". Trước những tranh luận của mọi người, Puka chỉ còn cách kêu Trường Giang yêu cầu mọi người trật tự để đỡ bàn thêm về tuổi của cô nàng. 

Lâm Vỹ Dạ

Nếu không theo dõi Vbiz thường xuyên, chắc hẳn bạn sẽ khó biết được tuổi tác của các nghệ sĩ. Nhìn qua thì nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng Lâm Vỹ Dạ lớn tuổi hơn Hari Won. Lý do đơn giản là vì Lâm Vỹ Dạ trông chững chạc hơn hẳn. Nhưng thật bất ngờ là khi tham gia chung một chương trình, Lâm Vỹ Dạ đã phải gọi bà xã Trấn Thành là chị. Tìm hiểu kỹ hơn mới biết, hóa ra Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, còn Hari Won sinh năm 1985. 

Chẳng thế mà sau đó cô nàng đã bày tỏ nỗi bức xúc của mình trên chương trình. Cô cho biết đã có rất nhiều người hỏi rằng: "Tại sao tôi phải kêu Hari Won bằng chị?". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bức xúc hỏi thêm, đó là vì sao mỗi lần đóng chung với Hari, cô đều được phân vai mẹ, vai chị, còn bà xã Trấn Thành thì toàn đóng vai trẻ đẹp. 

Vừa đặt câu hỏi và vừa trả lời luôn, bà xã Hứa Minh Đạt cho rằng lý do là bởi Hari Won lấy chồng muộn, còn cô lấy chồng sớm. Mà phụ nữ lấy chồng sớm thì có nhiều nỗi lo hơn nên nhan sắc không còn được trẻ trung như trước. Thực ra thì sự hậm hực của Lâm Vỹ Dạ cũng đúng thôi, nhưng cô vẫn rất vô tư, thoải mái trước vấn đề này, chỉ là có hơi ganh tị với Hari Won một chút. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Tham gia chương trình giải trí có sự góp mặt của Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và MC Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc được một phen hú hồn vì bị bóc trần tuổi thật. Chẳng là trong lúc giới thiệu, Lâm Vỹ Dạ có nói bản thân sinh năm 1989. Ninh Dương Lan Ngọc thấy thế liền quay qua và hỏi bà xã Hứa Minh Đạt rằng: "Chị có 89 thôi á hả?".

Biết chỉ là đùa vui thôi nhưng Trường Giang sau đó nhanh chân qua giải vây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng xin lỗi Lâm Vỹ Dạ. Nhưng mà như vậy đâu có được. Lâm Vỹ Dạ cũng bóc tuổi Ninh Dương Lan Ngọc ngay tại chỗ bằng câu nói: "Em nhỏ hơn tôi có 1 tuổi thôi đó Ngọc". Tức là Lan Ngọc sinh năm 1990, cũng đã ngoài 30 rồi nhưng may cho Lan Ngọc là cô nàng vẫn trẻ trung, xinh đẹp nên không bị dìm. 

Tóc Tiên

Đau lòng nhất trong chuyện tuổi tác trên show chắc là Tóc Tiên. Điều càng làm khán giả "dở khóc dở cười" hơn đó là 2 lần chí mạng hạ gục Tóc Tiên bằng tuổi tác đều đến từ Đức Phúc. Lần đầu là trong chương trình Người Ấy Là Ai. Khi Đức Phúc ngồi kế Tóc Tiên, trong lúc đang bàn tán về chuyện tuổi tác thì Đức Phúc hỏi cô là: "Chị 30 rồi nhỉ?". Tóc Tiên ngay lập tức phản ứng lại: "Kệ chị, ai bắt ngồi tính tuổi chị?".

Chỉ 2 năm sau đó, Đức Phúc tiếp tục có cơ hội được ngồi chung bàn với Tóc Tiên tại chương trình Ca Sĩ Mặt Na. Lần này có Trấn Thành chêm giữa. Tưởng đâu sau 2 năm thì Đức Phúc sẽ khác hơn, nào ngờ anh chàng còn ghê gớm hơn khi hạ gục Tóc Tiên chỉ với một câu nói: "Ô, chị lớn thế rồi à?". Tóc Tiên sau đó quay sang mách Trấn Thành, nào ngờ còn được một câu chí mạng hơn: "Không bao giờ được nói tuổi tác với một người phụ nữ, đặc biệt là đối với phụ nữ lớn tuổi". 

Trước màn động chạm tuổi tác này của Trấn Thành và Đức Phúc, Tóc Tiên cũng chỉ có thể cười trừ đau khổ thôi chứ không biết làm sao được. Mà còn buồn hơn khi câu chuyện này được lan rộng trên mạng xã hội vì làm cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười. 

>> Xem thêm: Thiên Ân ngày càng ứng xử khéo léo, không thua gì Thuỳ Tiên

Tuy bị động chạm tuổi tác có hơi đau lòng một chút, nhưng tôi thấy các nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ và không lấy gì làm khó chịu cả. Với lại nếu so với tuổi thật, các sao đúng là trẻ trung hơn rất nhiều. Như thế thì còn gì mà phải lo ngại cơ chứ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Puka và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.