x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lan Phương hết "báo" đến ăn vạ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Nghi Huỳnh 10:35 - 22/03/2023

Thời gian gần đây nhân vật Hà (Lan Phương) trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội. Ở nhân vật này, khán giả không chỉ ấn tượng bởi những tình huống hài hước được tạo ra mà còn vì tính cách có 1 - 0 - 2 của cô nàng. Mặc dù vậy, tính cách của nhân vật vẫn đang là một đề tài để lại khá nhiều tranh cãi, cá nhân tôi lại cảm thấy cực kì thích thú với nhân vật này.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh và Hà đối đầu đầy kịch liệt

Có thể nói, nàng dâu thứ luôn là tâm điểm của mọi vấn đề rắc rối thông qua tính cách trẻ con, bộp chộp của mình. Mặc dù vậy, Hà lại lập gia đình và có con từ rất sớm. Tôi còn nghĩ nếu người phụ nữ đã có con thì sẽ trở nên chín chắn, trưởng thành hơn nhưng có vẻ trường hợp này không áp dụng được rồi.

Và rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, với tính cách trẻ con, ngang ngạnh của mình, Hà đã “báo” hết người này đến người khác. Cụ thể khi cô để xe trong kho hàng của chị dâu mà còn khóa cổ xe khiến Phương (NSƯT Kiều Anh) một phen vất vả để gọi cô em dâu dắt xe ra chỗ khác.

Vấn đề nằm ở việc đây không chỉ là lần đầu tiên nàng dâu thứ quên béng đi chuyện này. Lỗi là ở Hà nhưng cô vẫn tìm cách lý sự để đổi lỗi hết cho chị dâu rồi tới chồng mình. Quả nhiên, đại gia đình chắc hẳn cũng phải giàu lòng kiên nhẫn lắm mới có thể sống chung với cô nàng dâu cứng đầu đến tận bây giờ.

“Nạn nhân” tiếp theo gọi tên ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) khi Hà tiếp tục vô ý gọi thợ sơn đến sơn phòng mà không thèm hỏi đến ý kiến của bố mẹ chồng. Khi ông Toại e dè tưởng nhà có trộm thì tôi đã thấy có điềm không lành rồi, ai ngờ mọi việc hóa thành mớ hỗn độn thật đó chứ.

Tôi thấy rằng có lẽ cụm từ “khổ quá” là câu nói cửa miệng của Hà rồi. Hết lần này đến lần khác, cô luôn gây ra biết bao nhiêu chuyện rắc rối nhưng luôn để mình ở vị trí ưu tiên. Không những vậy còn mãi dùng chiêu “nước mắt cá sấu” để dọa cả chồng và bố mẹ chồng luôn đó.

Đỉnh điểm là khi Hà “báo” em chồng - Danh (Thanh Sơn) một phen lao đao, suýt mất cả vợ. Mặc dù biết mọi sự cố diễn ra đều là ngoài ý muốn của cô nhưng không thể phủ nhận chính cô là nguyên nhân gián tiếp khiến cho mọi chuyện thành ra như thế. 

Mời người yêu cũ qua dùng cơm chung với người yêu mới, làm xấu hổ cả gia đình nhà gái đã đành, Hà còn cho đó là lỗi của mẹ con Trâm Anh (Khả Ngân) vì ghé thăm mà không báo trước. Nghe xong lí do mà cô nàng nêu ra để biện minh cho lỗi lầm, tôi cũng phải chịu thua trước lí lẽ vô cùng cứng đầu của cô luôn.

Mọi chuyện dù đúng dù sai thì Hà vẫn tiếp tục vô tư trong công cuộc “báo” cả gia đình của mình. Cô nàng dâu liên tục cho mình là “khổ quá” nhưng tôi thấy người khổ nhất chính là những người xung quanh cô cơ. Hết chịu đựng những phen rắc rối của cô đến phải nghe cô khóc lóc, ỉ ôi thế này thì sớm muộn gì gia đình cũng phải có người muốn dọn ra ngoài cho xem.

>>>Xem thêm:Gia Đình Mình Vui Bất Thình Minh: Hà "báo" từ người này tới người khác

Tôi thấy Lan Phương đã thật sự thành công trong việc khắc họa chân thực hình tượng nàng dâu “bá đạo”. Còn bạn thấy sao về nhân vật này? Hãy để lại bình luận bên dưới và tiếp tục theo dõi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem những màn ăn vạ “thần sầu” kế tiếp của nàng dâu này nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.