x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh khoe sắc ngày đóng máy, Diệc Phi gây bão với ảnh ngồi tàu điện

An Lee 16:12 - 13/03/2022

Ngày cuối tuần có vẻ hơi ảm đạm khi các sao Hoa ngữ có khá ít sự kiện. Bù lại, những hình ảnh đóng máy của loạt dự án khủng như Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh, Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi, Bạch Lộc giúp cho ngày 13/3 đỡ nhàm chán hơn. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa hồ ly và loạt cảnh cháy nhất của mỹ nhân trên phim 2022  

Triệu Lệ Dĩnh ảnh nghịch tuyết siêu cưng, Lisa chiếm sóng Weibo với loạt ảnh sân bay

Tranh thủ thời gian quay Dã Man Sinh Trưởng, Triệu Lệ Dĩnh đã có những phút giây thư giãn tại nơi quay phim. Cô nàng còn có loạt ảnh vui đùa trên nền tuyết trắng cực vui vẻ, khiến fan được phen thỏa thích ngắm nhìn. Dù đã là bà mẹ một con nhưng độ “ham vui” của Lệ Dĩnh vẫn lớn lắm nhé, vẫn nghịch tuyết như trẻ con vậy. Nữ diễn viên diện đồ ấm áp, đẹp nổi bật với đôi môi đỏ, da trắng.

Lưu Diệc Phi gần đây đã vào đoàn phim mới. Hình ảnh người qua đường bắt gặp cô nàng đang di chuyển trên phim trường không có mấy. Bù lại, khoảnh khắc Lưu Diệc Phi cùng trợ lý của mình ngồi trên tàu điện ngầm đã được ghi lại bởi người qua đường. Quả đúng là “thần tiên tỷ tỷ”, dù có che mặt kín mít nhưng phong thái sang chảnh vẫn toát ra cực mạnh, nhìn qua đúng khí chất minh tinh dù đang ngồi tàu điện ngầm.

Bạch Lộc hôm nay cũng có loạt ảnh chụp bên dàn hoa vô cùng xinh xắn. Đây là loạt ảnh chụp mừng ngày đóng máy Trường Nguyệt Tẫn Minh. Vậy là sau 149 ngày quay, nàng Lê Tô Tô cũng đã được hoàn thiện. Giờ thì fan chỉ còn chờ đợi ngày phim lên sóng mà thôi.

Sau Jennie và Jisoo, đến lượt Lisa chiếm sóng Weibo với loạt ảnh di chuyển ở sân bay. Cô nàng diện đồ đơn giản, nhưng vẫn cực xinh xắn, nổi bật khi xuất hiện tại sân bay để đến Rome (Italy) tham gia sự kiện thời trang. Netizen Trung có vẻ rất thích Lisa, dành cho cô nàng không ít lời khen qua loạt ảnh đơn giản này.

Dã Man Sinh Trưởng, Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng máy; Ngự Giao Ký poster mới

Vừa qua, hai dự án lớn là Dã Man Sinh Trưởng Trường Nguyệt Tẫn Minh đều lần lượt làm lễ đóng máy. Với Dã Man Sinh Trưởng, sau khi đóng máy, loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong vai Hứa Bán Hạ được xả ra không ngớt. Nhìn tạo hình thì biết cô nàng sẽ là một bà chủ lớn rồi, nhưng lớn cỡ nào thì cần phải xem phim mới biết được nha.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm qua cũng làm lễ đóng máy. Bạch Lộc trong vai nữ chính Lê Tô Tô được ưu ái đăng tải khá nhiều ảnh. Tạo hình của cô nàng trong phim này rất đẹp mắt, tiên khí cứ phải gọi là tràn màn hình. La Vân Hi cũng có ảnh leak, tuy nhiên không nhiều. Dù vậy, fan vẫn cảm nhận được khí chất cùng nét điển trai của nam chính Đạm Đài Tẫn trong hình ảnh này, phải không?

Nhạc Du Nguyên đã quay phim được gần một tuần. Mới nhất, hình ảnh của Hứa Khải và Cảnh Điềm trên phim trường đã được tiết lộ. Tuy đã làm mờ, nhưng dễ dàng nhận ra bộ đồ cổ trang của Cảnh Điềm có màu hồng phấn dễ thương. Có lẽ đây là giai đoạn đầu của phim, nhân vật vẫn còn ngây thơ, trong sáng.

Công Chúa Của Ảnh Đế có vẻ sắp lên sóng nên khá nhiều ảnh từ bộ phim này được tiết lộ. Gần nhất, loạt ảnh của Chu Khiết Quỳnh với vai nữ chính của phim đã được chia sẻ, cho thấy nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. An thấy cũng xinh thật đấy, nhưng không biết diễn xuất của cô trong bộ phim này có ổn hay không.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Ngự Giao Ký. Có vẻ phim sắp lên sóng rồi nên poster và ảnh từ phim cứ đăng lên ầm ầm. Theo An nghe ngóng thì có thể bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính sẽ lên sóng ngày 17/3. Chỉ còn 1 tuần nữa, cứ chờ xem liệu phim có thật sự chiếu hay không.

>> Xem thêm: Bạch Lộc được so với mẫu đơn tiên tử đẹp nhất Cbiz 

Trên đây là loạt ảnh của ngày 13/3. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc trong ngày đóng máy. Bên cạnh đó, loạt ảnh của Chu Khiết Quỳnh cũng rất đáng ngắm nhìn nha. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.