x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh từng bị Quỳnh Dao hắt hủi nhất dàn sao Tân Hoàn Châu

Nhật Nguyệt 08:20 - 13/03/2022

Là fan Triệu Lệ Dĩnh, chắc hẳn mọi người đều biết, vai Tình Nhi cách cách của Tân Hoàn Châu Cách Cách chính là bước đệm thành công đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Nhờ vai diễn này mà Triệu Lệ Dĩnh được Vu Chính tích cực lăng-xê rồi nổi đình đám với Lục Trinh Truyền Kỳ. Thế nhưng, bạn có biết đằng sau vai diễn ấy là những giọt nước mắt cay đắng mà Triệu Lệ Dĩnh luôn giấu không?

Lý do là vì Triệu Lệ Dĩnh bị tác giả Quỳnh Dao lạnh nhạt, bị đoàn phim ngó lơ. Thú thật, Nhật Nguyệt cũng rất bất ngờ khi đọc được những tin tức ngoài lề này.

>>> Xem thêm: 8 Nữ thần cổ trang do fan Âu Mỹ bình chọn: Lệ Dĩnh xếp cuối, Dương Mịch thua Bạch Lộc

Năm đó, Triệu Lệ Dĩnh đăng ký casting vai Tiểu Yến Tử. Đáng tiếc, vì lượng lời thoại quá lớn mà nữ diễn viên đành "bó tay", ngậm ngùi bị đánh rớt. Tiếp theo đó, Triệu Lệ Dĩnh đành lùi một bước, đăng ký thử vai Hạ Tử Vi. Kết quả, vì không thể "nước mắt rơi như mưa" nên cô cũng bị loại khỏi danh sách. Sau cùng, không biết vì lý do gì mà đạo diễn quyết định cho cô đóng vai Tình Nhi cách cách.

Dù đạo diễn đã "chấm" Triệu Lệ Dĩnh, nhưng nhà văn Quỳnh Dao lại chẳng hài lòng. Bà ưa thích những người đẹp sở hữu dung mạo sắc nước hương trời, còn không phải là mong manh yếu ớt. Còn Triệu Lệ Dĩnh thì có khuôn mặt tròn trịa, ngọt ngào, chẳng hề hợp gu của bà.

Bởi vậy mà không ít lần, Quỳnh Dao nảy sinh ý định tìm kiếm diễn viên mới, muốn thay thế Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, đạo diễn lại không chịu vì cho rằng tìm người mới sẽ tốn nhiều thời gian, thêm nữa ông thích nét linh động trong diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Dù được đạo diễn giữ lại, nhưng vì thái độ ghét bỏ của Quỳnh Dao mà Triệu Lệ Dĩnh phải chịu tủi thân. Nghe đồn, năm đó, Lý Thạnh ỷ thế mình là nữ chính được Quỳnh Dao nâng đỡ nên thường làm khó Triệu Lệ Dĩnh. Không chỉ mỉa mai đồng nghiệp, nàng Tiểu Yến Tử còn thường chiếm thời gian nghỉ ngơi của cô.

Không chỉ thế, Triệu Lệ Dĩnh còn bị cả đoàn làm phim hắt hủi. Đêm 30, mọi người ở phim trường tụ tập để ăn cơm Tất niên, còn Triệu Lệ Dĩnh thì bị ngó lơ, không ai thèm rủ cô vô bàn ngồi cùng. Khi đó chỉ có Trương Duệ lẳng lặng mang cho nàng Tình Nhi một tô mì.

Dù đây chỉ là hành động nhỏ nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại nhớ ơn Trương Duệ cả đời. Sau này, khi đã thành danh, cô vẫn giữ quan hệ thân thiết với chàng Ngũ aka của Tân Hoàn Châu Cách Cách. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn tận dụng địa vị của mình để nâng đỡ bạn gái của Trương Duệ.

Kết quả, người mà Quỳnh Dao không thèm để ý nhất lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Còn những mỹ nhân mà bà lựa chọn nâng đỡ trong Tân Hoàn Châu Cách Cách thì đều chung cảnh bị lạnh nhạt, thậm chí bị chỉ trích. Và sau hơn 10 năm, cả dàn diễn viên năm đó cũng chỉ có mỗi Triệu Lệ Dĩnh là vươn lên hàng ngũ sao hạng A, được săn đón nhất nhì Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Tịnh Y và dàn thần y của Hoa ngữ: Giỏi hay không chưa biết nhưng đẹp là chắc

Nhìn vào trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh, Nhật Nguyệt chợt nghĩ đến 1 câu nói khá hay trong series chủ tịch một thời: "Sống trên đời đừng bao giờ coi thường người khác, ai hơn ai còn chưa biết đâu".

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.