x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cúc Tịnh Y hóa em gái dân quốc, Ngô Lỗi hóa ông chú trung niên

An Lee 14:35 - 26/08/2022

Vương Nhất Bác, Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh hôm nay đồng loạt tung loạt ảnh tạp chí mới sau những tấm ảnh nhá hàng trước đó. Ngoài ra, hôm nay còn có khá nhiều hình ảnh mới tới từ dàn mỹ nhân như Châu Dã, Tống Tổ Nhi, Tôn Di. Tạo hình mới của Cúc Tịnh Y trong bộ điện ảnh đầu tay cũng được chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby xuống sắc, Thư Hân - Hạc Đệ ngọt ngào trên livestream 

Tống Tổ Nhi, Châu Dã khoe sắc trên livestream, Tôn Di tươi tắn hậu ly hôn

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới đã chính thức được đăng tải. Vương Nhất Bác với bìa Cosmo tháng 9 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nam idol lên bìa với phong cách vừa thanh lịch, vừa năng động. Vẻ ngoài điển trai tất nhiên là điểm cộng cho anh chàng rồi.

Dương Dương sau tấm ảnh nhá hàng đầy bí ẩn hôm qua thì sáng nay đã tung ra bộ hình chính thức. Dưới ánh sáng đỏ mờ ảo, Dương Dương trông lạnh lùng, cá tính hơn rất nhiều. Hình ảnh này của Dương Dương cũng mang đến nhiều cảm giác mới lạ, bởi trước nay trông anh chàng ôn nhu hơn nhiều.

Nổi bần bật với mái tóc đỏ cam rực rỡ, Triệu Lệ Dĩnh thực sự gây ấn tượng lớn trên bìa tạp chí iDest. Ngoài những tấm hình tóc đỏ, Triệu Lệ Dĩnh cũng trở nên dịu mắt hơn với màu tóc nguyên bản. Cô nàng thật sự cá tính trên trang bìa mới, song vẫn có một vài netizen cho rằng, Lệ Dĩnh vẫn chưa đủ thần thái ở những bức hình này.

Châu Dã, Tống Tổ Nhi hôm qua đã tham gia sự kiện livestream quảng cáo nhãn hàng. Cả hai đều mang đến vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo nhất của mình. Tuy vậy, An thấy Tống Tổ Nhi có tạo hình ổn hơn hẳn với mái tóc gọn gàng. Còn Châu Dã, cô nàng diện mái tóc lượn sóng làm bản thân thêm đậm tuổi.

Kể từ sau khi ly hôn, Tôn Di đến nay mới có bộ ảnh mới khoe với fan. Diện đồ truyền thống của Thái Lan, Tôn Di trông xinh đẹp, trẻ trung hơn hẳn. Mặc dù chuyện tình cảm không được viên mãn, song danh tiếng, sự nghiệp của Tôn Di lại lên hương khá nhiều.

Ngu Thư Hân dạo gần đây được chú ý rất nhiều nhờ Thương Lan Quyết. Nữ idol tuy vẫn đang bận rộn đóng phim, song không quên đăng ảnh nhí nhố giao lưu với fan. Gần nhất, loạt ảnh diện áo màu hường, đeo kính đen, tạo biểu cảm khó đỡ của Ngu Thư Hân đã khiến netizen phải cười bò.

Cúc Tịnh Y xinh xắn trong tạo hình điện ảnh đầu tay, Ngô Lỗi hóa ông chú trong Tinh Hán Xán Lạn

Loạt ảnh leak từ phim trường hôm nay có khá nhiều. Đầu tiên là bộ Tiên Kiếm 6 với loạt khoảnh khắc bên nhau của Ngu Thư Hân và Hứa Khải. Vì là ảnh chụp lén, lại khá mờ ảo nên An chưa thể thấy được hai người có đẹp đôi hay không.

Bên cạnh đó, Vạn Bằng và Ngu Thư Hân cũng có loạt ảnh chung khung hình trên phim trường Tiên Kiếm 6. Cả 2 mỹ nhân có vẻ đều đang chờ đợi đến cảnh quay của mình. Vạn Bằng trông xinh xắn, chẳng kém gì Ngu Thư Hân.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hiện vẫn đang trong thời gian quay phim. Mới nhất là loạt ảnh của Dương Mịch do blogger tung ra. Tuy vẫn là bộ đồ đỏ nhưng có nhiều góc ảnh mới. Dù không được nét căng, nhưng An vẫn cảm thấy Dương Mịch trông hơi đậm tuổi với loạt tạo hình này.

Cúc Tịnh Y mới đây đã dự lễ khai máy bộ điện ảnh đầu tay. Đây là một bộ phim dân quốc. Tạo hình của Cúc Tịnh Y trông rất đẹp mắt. Hơn nữa cô nàng cũng không trang điểm quá đậm, tạo cảm giác tự nhiên hơn khi lên hình.

Tinh Hán Xán Lạn tuy đã kết thúc nhưng tài khoản thường hiện vẫn đang đu từng tập mỗi ngày. Mới nhất, loạt tạo hình trung niên của nhân vật Lăng Bất Nghi đã giúp Ngô Lỗi gây chú ý. Lần này An nghĩ phải dành lời khen cho tổ tạo hình, bởi Ngô Lỗi trông vừa trưởng thành, lại đậm tuổi hơn hẳn. Tất nhiên là vẫn rất đẹp trai nhé.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị túm ảnh chè chén, sự kiện xịn sò của bộ 3 Tư - Dương - Lỗi

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương. Cúc Tịnh Y ở bộ điện ảnh đầu tay dù là vai phụ nhưng có vẻ rất được chăm chút đấy. Thật đáng mong chờ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.