x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Dương Bảo Lâm và dàn sao nam không muốn vợ sinh thêm con

Hoa Le 17:00 - 25/07/2022

Một gia đình hạnh phúc, đối với tôi, là khi có nhiều thành viên, lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, tiếng cười tạo nên không khí sum vầy, ấm áp. Nhưng tôi nghĩ niềm hạnh phúc ấy còn được nhân lên gấp bội nếu những trụ cột trong nhà thấu hiểu được nỗi vất vả, hy sinh của vợ mỗi lần mang bầu, sinh con. 

Chính vì vậy, tôi vô cùng ngưỡng mộ, cũng như trân trọng các sao nam trong showbiz, khi họ chủ động không sinh thêm con, thậm chí là triệt sản để người phụ nữ của mình không phải chịu thêm đau đớn.

Mặc dù đã có 2 cô công chúa vô cùng đáng yêu, nhưng đến đầu năm 2022, gia đình Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đón thêm thành viên thứ 3. Sự xuất hiện của tiểu thiên thần này khiến cho gia đình nam diễn viên vỡ oà trong hạnh phúc và sung sướng. Tôi thấy rất nhiều fan hâm mộ dành lời chúc mừng cho mẹ bầu Quỳnh Quỳnh. 

Tuy nhiên, theo dõi hành trình bầu bí của bà xã anh Lâm “Đồng Nai”, tôi có phần quan ngại bởi vì cô gần như làm việc không nghỉ ngơi. Vốn dĩ là người tham công tiếc việc, cực kỳ chăm chỉ, nên Quỳnh Quỳnh vẫn tiếp tục kinh doanh, livestream bán hàng, lăn xả trong các hoạt động từ thiện, thậm chí gần ngày lâm bồn rồi mà tôi vẫn thấy cô lái xe bon bon đi đón con. 

Nhìn bên ngoài, lúc nào cô cũng tràn đầy năng lượng, luôn lạc quan và tích cực nhưng tôi nghĩ cũng có những khi bà xã Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy stress, áp lực. Trong nhiều tấm hình chụp cô tại bệnh viện, tôi để ý sắc mặt của Quỳnh Quỳnh khá căng thẳng, dù cho cô đã từng trải qua 2 lần lâm bồn. Chưa kể, thời gian này, ông xã của cô còn phải đi quay xa nhà, không thể ở gần bên chăm sóc vợ. 

Nam diễn viên chia sẻ: "Nhớ bầu quá. Sao mà sốt hoài vậy bầu. Xong đứa này nghỉ nha. Đòi đẻ nữa là có chuyện nha”. Tôi nghĩ vợ chồng nam diễn viên thừa điều kiện để sinh thêm con, nhưng anh xót vợ, sợ cô vất vả khi mỗi lần có em bé là hao tổn về sức khoẻ, nhan sắc. Hơn nữa, theo tôi gia đình có 3 thiên thần là quá trọn vẹn rồi. 

Trước đây, tôi cũng từng thấy nhạc sĩ Hoàng Bách khiến cả làng giải trí chấn động vì quyết định triệt sản. Sau 3 năm hẹn hò và 6 năm kết hôn, anh và cựu người mẫu Thanh Thảo đã có 3 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu. Đến năm 2020, anh đăng tải hình ảnh đang nằm trong bệnh viện và quyết định tác động y khoa lên bản thân để vợ không phải sinh thêm nữa. 

>>> Xem thêm: Midu và dàn sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm

 

Chứng kiến bà xã 3 lần vượt cạn đầy khó khăn, vất vả, bản thân nam nghệ sĩ cũng vô cùng đau đớn, xót xa. Anh chia sẻ: “Có nhiều điều chúng ta coi là bình thường, là đương nhiên như việc sinh sản của phụ nữ. Nhưng nếu đã một lần ở trong phòng sinh cùng vợ, chỉ một lần thôi, chứng kiến giây phút đau đớn đến tận cùng, nguy hiểm đến tận cùng ấy của người phụ nữ để ban tặng cho ta một đứa con, bạn sẽ thấy những điều tôi làm là quá nhỏ bé”.

Không quan tâm dư luận bàn tán gì về Hoàng Bách, đối với tôi, chỉ riêng suy nghĩ này của anh đã quá đủ để được trân trọng, nể phục, ngưỡng mộ rồi. Quả thực, rất ít ai có thể đồng cảm và thấu hiểu được cho những nỗi vất vả, khó khăn, nguy hiểm của người phụ nữ. Và không chỉ có suy nghĩ tiến bộ, tôi thấy anh còn dám nói dám làm, hành động như một trang nam tử. 

Cùng quan điểm với Hoàng Bách, diễn viên Ngọc Trai cũng đã chọn đi thắt ống dẫn tinh sau khi cùng vợ vượt cạn. Nam diễn viên Kính Vạn Hoa bộc bạch: “Tôi chia sẻ chuyện này vì muốn đàn ông sẽ là người triệt sản chứ không phải phụ nữ. Tôi nghĩ rằng ai thương vợ sẽ sẵn sàng làm điều đó”.

Theo dõi Ngọc Trai đã lâu, tôi chưa bao giờ thất vọng về anh trong tư cách là một người chồng, người cha. Lúc nào, nam diễn viên cũng gắn với hình ảnh tất bật, đầu bù tóc rối để chăm con giúp vợ. Anh hạn chế tối đa hoạt động nghệ thuật để có thời gian dành cho bà xã, đồng thời giành việc của cô, không để bà bầu động tay vào bất cứ điều gì.

Nên thỉnh thoảng, tôi còn nghĩ ông bố bỉm này thành thạo chuyện bỉm sữa hơn cả chị em phụ nữ cũng nên. Anh có thể thay tã bỉm, cho con uống sữa, ru các bé ngủ… Mà đâu chỉ chăm 1 nhóc tỳ, Ngọc Trai có thể 2 tay 2 con mà vẫn làm ngon lành, không một động tác thừa. 

Còn với gia đình Minh Tiệp, dù anh và người đẹp Thuỳ Dương mới có một cô công chúa, chưa kể vợ của anh cũng còn khá trẻ, nhưng tôi thấy nam diễn viên đã không muốn bà xã sinh thêm con. Minh Tiệp chia sẻ: “Vợ tôi hoàn toàn có thể đẻ thêm một cháu nữa nhưng tôi thích cuộc sống hiện tại khi chỉ có một cô con gái. Chúng tôi sống rất thoải mái, có nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau và con tôi cũng được hưởng môi trường tốt nhất. Vợ tôi lúc nào cũng trông tươi tắn, khỏe mạnh. Đối với tôi, cuộc sống hiện tại rất tuyệt vời”.

Sau khi tìm hiểu thì tôi mới biết vợ của nam diễn viên có một khối u ngực, điều này khiến anh khá lo lắng và ưu tiên sức khỏe của vợ lên hàng đầu. Tôi nghĩ rằng gia đình một con đôi khi cũng hơi buồn, nhưng nếu bố mẹ đủ thời gian để dành cho con, đồng hành cùng bé trong cuộc sống thì tổ ấm vẫn thật ấm áp, trọn vẹn. 

>>> Xem thêm: Vũ Cát Tường và những “cô nàng đẹp trai” đa tài của showbiz Việt

Quyết định không sinh thêm con của các sao nam trong làng giải trí khiến tôi cảm thấy vô cùng nể phục và trân trọng. Điều đó cho thấy họ là những ông chồng thương vợ và luôn thấu hiểu sự hy sinh của người mình yêu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến các ông chồng quốc dân trên hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.