x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lịch sử đặt tên Instagram phản ánh chuẩn tính cách 4 "mẩu" BLACKPINK

Roses 21:00 - 09/09/2022

Ai rồi cũng sẽ có nhiều phút đau đầu vì không biết đặt tên gì cho tài khoản Instagram là gì và mình thấy các thành viên BLACKPINK cũng vậy. Trước khi có được cái tên ưng ý, các cô gái dường như đã “lăn lộn” với dòng suy nghĩ sao cho ổn nhất. Và bạn biết không, chỉ là những thay đổi nhỏ nhưng cũng đủ để phản ánh tính cách của “biệt đội Hắc - Hường” đấy ạ. Cùng mình khám phá tên tài khoản Instagram cũ của 4 “mẩu” BLACKPINK ngay nhé. 

Lisa

Mình thấy cô em út Lisa thật là tinh nghịch khi có nhiều sự thay đổi hơn trong quá trình đặt tên Instagram. Cái tên ban đầu được nữ idol lựa chọn là “lalalalisa_a”. Sau đó, cô nàng đã suy nghĩ lại rồi thay đổi đến thêm hai lần nữa lần lượt thành “llalisallis_a” và “llalisallisa”. 

Có vẻ như nữ thần tượng mong muốn tạo ra một cụm từ thật khác biệt liên quan đến tên thật Lalisa của mình. Ở quyết định cuối cùng, Lisa đã chọn “lalalalisa_m” làm tên Instagram cố định đến hiện tại.

>>Xem thêm: Top 5 nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất Kpop: Visual Joy hệt như nàng tiên cá

Rosé

Cô nàng Rosé đã thay đổi tên tài khoản của mình 2 lần và lần nào cũng là các loại hoa. Mình thấy những cái tên trước đều rất chi là bay bổng đấy nhé. Thế mới thấy “đóa hồng nước Úc” lúc nào cũng trong trẻo, mật ngọt và dễ thương vô cùng.

Vẫn xoay quanh hoa hồng thế nhưng bạn có biết, trước kia Rosé đã đem cả vườn hoa vào tài khoản Instagram đấy ạ. Theo đó, ban đầu cô đặt là “rosessunflowersandlillies”, sau đó lại đổi sang “roses, sunflowers and lillies” (hoa hồng, hoa hướng dương và hoa loa kèn). Cuối cùng, cô nàng quyết định “chốt sổ” với cái tên dễ đọc và rất đáng yêu là “roses_are_rosie” như hiện tại.

Jennie 

Có lẽ bạn cũng biết “jennierubyjane” chính là tên tài khoản Instagram hiện tại của Jennie. Đó cũng là kết quả cuối cùng sau một thời gian đắn đo suy nghĩ của nữ thần tượng đấy ạ. Mình đã tìm ra lịch sử chỉnh sửa tên tài khoản của cô nàng và phát hiện cái tên trước đó là “jennierubyjanekim”. 

Mặc dù không có nhiều sự khác biệt, các fan đoán rằng có lẽ Jennie muốn tên tài khoản được rút gọn hơn nên quyết định bỏ đi họ của mình ở cuối. Có lẽ Jennie của ngày hôm qua đã mơ ước trở thành một nữ doanh nhân chuyên nghiệp nhưng cái tên có vẻ dài dòng quá, nên thôi… bỏ bớt họ đi vậy.

Jisoo

Theo mình thì người kiên định nhất chính là Jisoo đấy ạ. Cô nàng đặt tên Instagram “một phát ăn ngay” mà không thay đổi lần nào. Nhìn vào phần lịch sử chỉnh sửa tên của Jisoo, mình thấy nó đã phản ánh rất rõ tính cách thẳng thắn của nữ thần tượng. 

>>Xem thêm: Top 10 idol "đa-zi-năng" hàng đầu Kpop: J-Hope cân tất mọi thể loại

Đúng là chị cả chín chắn, “hoa hậu” Jisoo không có bất cứ thay đổi nào từ khi tạo tài khoản vào năm 2017. Thậm chí khi có cả năm để suy nghĩ và thay đổi trước khi công bố tài khoản, nhưng không, Jisoo vẫn kiên định với lựa chọn ban đầu của mình. 

Bạn thấy thế nào khi biết những cái tên tài khoản cũ của các cô nàng BLACKPINK. Thật là thú vị phải không nào! Biết đâu trong tương lai, họ lại đổi tên nữa thì sao nhỉ? Hãy cùng mình theo dõi nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.