x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So sánh thu nhập khủng của 4 "mẩu" BLACKPINK: Jisoo xứng danh chị cả

Roses 07:00 - 30/08/2022

BLACKPINK hiện đang là cái tên đang chiếm sóng khắp mạng xã hội, và mình thấy hàng loạt thông tin liên quan đến 4 cô nàng xinh đẹp đều được dân tình cập nhật liên tục. Không chỉ diện mạo hay lịch trình sắp tới mà ngay cả nguồn thu nhập của họ cũng trở thành “điểm nóng” đấy nhé.

Có khi nào bạn thắc mắc về khối tài sản ròng của BLACKPINK? Là thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu với sức ảnh hưởng rộng lớn, mình thấy Jennie, Lisa, Rosé Jisoo đều có nguồn thu cực “khủng” từ các nền tảng mạng xã hội hay hợp đồng với những thương hiệu lớn. 

Thế nhưng ai là người sở hữu khối tài sản “kếch xù” nhất hội? Dựa trên số liệu của Celebrity Net Worth, cùng nhìn lại “đế chế” trị giá hàng triệu đô la mà 4 mỹ nhân đã xây dựng cho mình kể từ khi ra mắt vào năm 2016 nhé. 

 – 10 triệu USD (khoảng 233,9 tỷ đồng)

Jennie sẽ là cái tên đầu tiên mình nhắc tới. Đây là thành viên đầu tiên ra MV solo của BLACKPINK, cũng là “cô nàng trendy” mang tầm ảnh hưởng cực lớn về phong cách thời trang toàn cầu. Ngay từ khi debut, đã có nhiều lời đồn về thân phận “ngậm thìa bạc” của Jennie. 

Theo nhiều nguồn tin, mẹ của cô nàng được cho là cổ đông và có chức vụ lớn tại một công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, bỏ qua mọi “nền tảng” có sẵn, Jennie đã chứng minh được tài năng thực sự qua quá trình rèn luyện không ngừng nghỉ. Bạn biết không, nữ idol đã có thu nhập riêng từ thời thực tập sinh đấy.

Mình còn nhớ vào năm 2018, bản hit Solo của Jennie ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng tăng hạng trên các bảng xếp hạng. Đĩa đơn ăn khách đã vượt mốc 300 triệu views trên Spotify vào tháng 7/2021 và 800 triệu lượt views trên YouTube vào tháng 3. 

Bên cạnh đó, Jennie cũng có hoạt động cá nhân cực kỳ sôi nổi, đặc biệt là trong làng thời trang. Ngoài biệt danh “Human Chanel”, Jennie cũng có nguồn thu “khủng” khi làm đại diện cho các thương hiệu lớn như Calvin Klein, Hera, Samsung Galaxy, Chumchurum. 

Chưa hết đâu nhé, nữ idol còn hợp tác với thương hiệu kính mắt Gentle Monster trong các dự án và BST collab như Jentle Home và Jentle Garden. Theo Ace Bed Korea, giá trị mỗi thương vụ của Jennie ước tính lên đến 800 nghìn USD (khoảng 18,4 tỷ đồng). 

Lisa – 14 triệu USD (khoảng 327,4 tỷ đồng)

Bên cạnh Jennie, Lisa cũng là một thành viên có hoạt động cá nhân sôi nổi không kém. Mình còn nhớ vào năm 2021, cô em út BLACKPINK đã tạo nên trào lưu cực hot với ca khúc Lalisa Money. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu màn solo ấn tượng của Lisa sau bao tháng ngày chờ đợi. 

MV Lalisa đã trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube trong vòng 24 giờ đầu tiên với 74 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục trước đó của MV Me! – Taylor Swift với 65 triệu lượt xem vào năm 2019. Với 573 triệu lượt phát trực tuyến, đây cũng là album Kpop được stream nhiều nhất lịch sử Spotify.

Ngoài âm nhạc, Lisa còn tham gia các chương trình truyền hình và từng xuất hiện trên Real Man 300 hay Youth With You. Cô từng hợp tác với Prada và là đại sứ danh giá của ba thương hiệu Celine, Bulgari, MAC. Ở thị trường Thái Lan, Lisa cũng là đại diện cho tập đoàn điện thoại di động lớn nhất nước này. 

Theo các kênh truyền thông của Hàn Quốc, chi phí cho mỗi thương vụ với Lisa không dưới 5 con số, ước tính ít nhất là 300 nghìn USD cho mỗi buổi biểu diễn (khoảng 6,9 tỷ đồng) và 600 nghìn USD cho hợp đồng đại sứ (khoảng 14 tỷ đồng). Thêm một nguồn thu với tư cách là ngôi sao Kpop từng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, Lisa cũng bỏ túi tới 200 nghìn USD cho mỗi bài PR (4,6 tỷ đồng).

Rosé – 18 triệu USD (khoảng 421 tỷ đồng)

Rosé có thu nhập nhỉnh hơn hẳn Lisa và Jennie khi luôn nằm trong top ngôi sao Kpop mang giá trị thương hiệu “khủng”. Năm 2020, giọng ca chính của BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Yves Saint Laurent. Tính đến tháng 6/2021, cô đã tích lũy được 1,85 tỷ lần hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông là 56 triệu USD (1,288 nghìn tỷ đồng). 

Tổng cộng, Rosé đã chia sẻ gần 60 bài đăng trên Instagram cho Saint Laurent, mỗi bài đăng mang về khoảng 32 triệu lượt hiển thị với giá trị trung bình 980 nghìn USD (22,5 tỷ đồng). 

 Đoá hồng nước Úc đã có một năm tuyệt vời vào năm 2021 khi được chọn làm đại sứ toàn cầu cho Tiffany & Co. Theo số liệu thống kê mình được biết, tính đến tháng 6/2021, Rosé tích lũy được 578 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông là 17,4 triệu USD (402  tỷ đồng). 

Tổng cộng, cô đã chia sẻ 16 post trên Instagram liên quan đến Tiffany & Co., mỗi bài đăng mang về khoảng 36 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,1 triệu USD (25 tỷ đồng).

Jisoo – 20 triệu USD (khoảng 467,8 tỷ đồng)

So với tất cả các thành viên, cô chị cả Jisoo chính là người nắm giữ nguồn thu lớn nhất BLACKPINK. Dù chưa ra MV solo nhưng Jisoo lại nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai chính trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Bộ phim đã đưa cô nàng trở thành ngôi sao đang lên trong làng phim ảnh Hàn Quốc với mức cát xê được sự đoán là không hề nhỏ chút nào. 

Kể từ tháng 3/2021, Jisoo chính thức được chào đón với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Dior. Tính đến tháng 6/2021, cô tích lũy được 2,15 tỷ lần hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông là 64,8 triệu USD (1,49 nghìn tỷ đồng). Tổng cộng, Jisoo đã chia sẻ 71 bài đăng trên Instagram với Dior, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 30 triệu lượt hiển thị và trung bình là 910 nghìn USD (20 tỷ đồng). 

Mình được biết, Jisoo đã xuất hiện với tư cách là người mẫu quảng cáo của LG, Nikon và Samsonite trước khi debut cùng BLACKPINK. Sau đó, cô trở thành đại sứ cho Dior Beauty và Kiss Me. Mới đây Jisoo tiếp tục giành được danh phận đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Cartier. 

Với sức ảnh hưởng của một visual đẳng cấp gen 3, Jisoo luôn bỏ túi nguồn thu khổng lồ từ vị trí gương mặt thương hiệu cho các nhãn hàng đình đám. 

Đây là số liệu được tính đến tháng 6/2022 với tổng thu nhập của các thành viên BLACKPINK. Mình cũng không quá bất ngờ khi Jisoo đứng đầu bảng bởi những bứt phá của cô nàng trong suốt những năm gần đây. Mình dự đoán trong thời gian tới khi BLACKPINK comeback, chắc chắn sẽ còn có tầm ảnh hưởng lớn hơn nữa. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.