x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nghệ sĩ Hàn kiếm tiền nhiều nhất YouTube: BTS, BLACKPINK có mặt

Roses 14:00 - 11/09/2022

Theo mình được biết thì YouTube chính là nền tảng giải trí được đa số các nghệ sĩ sử dụng để tiếp cận người hâm mộ, cũng như quảng bá sản phẩm mới. Không chỉ có vậy, đây cũng là kênh truyền thông giúp họ thu về nguồn lợi nhuận cá nhân đấy nhé. 

Theo lệ thường niên, Forbes Korea mới đây đã công bố danh sách những nghệ sĩ Hàn Quốc có sức ảnh hưởng nhất YouTube, dựa trên thu nhập ước tính hàng năm của họ. Cùng mình xem top 10 này có những cái tên nào nhé! 

10. Lee Mal Nyeon

Mình thật sự bất ngờ khi một nhân vật không phải ca sĩ đã lọt top 10. Anh là Lee Mal Nyeon - tác giả webtoon đình đám. Kênh YouTube mang tên “calm man” của anh hiện có hơn 1,78 triệu người đăng ký, với số tiền kiếm được là 1,81 tỷ won (31 tỷ đồng). Video của kênh chứa nhiều nội dung khác nhau, bao gồm các video đánh giá về đồ ăn, livestream, trò chơi và các chủ đề được quan tâm khác.

9. Lim Young Woong

Ca sĩ nhạc trot và ballad đình đám Hàn Quốc - Lim Young Woong đứng ở vị trí thứ 9. Kênh YouTube mang tên Im Young-woong của anh bắt đầu hoạt động vào năm 2016 với những bản cover chất lượng, hình ảnh hậu trường, biểu diễn trực tiếp, các video nổi bật, đọc bình luận và vlog để tương tác với người hâm mộ. 

Hiện tại, kênh của Young Woong đã thu hút 1,4 triệu người đăng ký với thu nhập hàng năm ước tính 1,81 tỷ won (31,5 tỷ đồng).

>>Xem thêm: 8 điều thay đổi lớn nhất của Kpop: Idol từng không được tôn trọng

8. (G)I-DLE

Xếp ở vị trí thứ 8 là kênh YouTube chính thức của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE. Mình đã follow kênh và thấy chủ yếu là các video mang nội dung quảng bá âm nhạc, hoạt động của nhóm, thông báo, nhật ký thành viên và vlog. Hiện tại, kênh có 4,11 triệu người đăng ký, thu nhập hàng năm vào khoảng 2,09 tỷ won (36 tỷ đồng).

7. ITZY

Kênh YouTube của  ITZY được xếp ở vị trí thứ 7 với 7,66 triệu người đăng ký tính hiện tại. Mình thấy kênh đã bắt đầu hoạt động từ năm 2019 và đến nay đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ với thu nhập hàng năm của kênh đạt 2,3 tỷ won (40 tỷ đồng). #SneakersChallenge chính là hoạt động đóng góp một phần lớn lượng truy cập vào kênh của nhóm trong năm nay đấy ạ. 

6. aespa 

Xếp ở vị trí thứ 6 là nhóm nữ vừa chào sân được 2 năm - aespa. Kênh YouTube của họ bắt đầu vào tháng 10/2020 đến hiện tại đã có 4,05 triệu người đăng ký. Theo ước tính, kênh đã giúp các mỹ nhân kiếm được 2,36 tỷ won (41 tỷ đồng) mỗi năm. Bạn biết không, nội dung vlog và “DreamsComeTrue challenge” (Thử thách giấc mơ thành hiện thực) của họ có được sự tương tác cao đấy nhé. 

5. Sunmi

Về đích ở vị trí thứ 5 là nữ idol Summi. Kênh YouTube của Sunmi có 1,46 triệu người đăng ký và giúp nữ thần tượng xinh đẹp kiếm được 3,34 tỷ won (58 tỷ đồng) mỗi năm. Mình thấy nội dung trên kênh của Summi rất đa dạng, từ việc quảng bá các show diễn, album, chụp ảnh tạp chí và những thước phim khác phản ánh tính cách sôi nổi của cô đến người hâm mộ.

4. Seventeen 

Mình khá bất ngờ khi nhóm nhạc nam Seventeen xô đổ nhiều “tượng đài” để giành lấy vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Bạn biết không, các video của Seventeen luôn có lượng truy cập cao nhờ phong cách âm nhạc ấn tượng. Kênh YouTube của nhóm hiện đang có 8,35 triệu người đăng ký, mang về khoản thu 3,41 tỷ won/năm (gần 60 tỷ đồng)

>>Xem thêm: Điểm danh những fandom Kpop có "thần kinh thép" bậc nhất

3. Psy

Đứng thứ 3 là cái tên Spy. Fan cứng của điệu nhảy Gangnam Style chắc hẳn đều biết đến kênh YouTube của Psy ra đời vào năm 2010 - officialpsy. Qua 12 năm hoạt động, kênh chỉ có 118 video, nhưng mình thấy sức hút vẫn cứ “khủng” đấy nhé. Cụ thể, kênh vẫn thu hút lượng truy cập lớn với 17,4 triệu người đăng ký, mang về cho Spy số tiền 4,8 tỷ won (83,7 tỷ đồng) mỗi năm.

2. BLACKPINK

BLACKPINK chính là nhân vật nắm giữ vị trí á quân. Chắc hẳn bạn cũng đã biết, kênh YouTube của 4 mỹ nhân nhà YG luôn là một trong những tài khoản hoạt động mạnh mẽ. Từ năm 2016 đến nay, kênh có tổng cộng 427 video và luôn đạt con số triệu view. Số người đăng ký theo dõi kênh đạt đến con số đáng kinh ngạc là 79,4 triệu người. Thu nhập hàng năm từ kênh YouTube của nhóm ước tính đạt 10,9 tỷ won (190 tỷ đồng).

1. BTS 

Giành ngôi vương là kênh YouTube của nhóm nhạc nam toàn cầu BTS - BANGTANTV. Đây là kênh YouTube của những anh chàng điển trai, tài năng đã đi một chặng đường dài kể từ năm 2012. Hiện tại, mình thấy kênh có 1.799 video với 70,4 triệu người đăng ký. Theo thống kê thì số tiền nhóm thu về mỗi năm là 13,6 tỷ won (237 tỷ đồng). Một con số quá “khủng” khiến nhiều YouTuber phải mơ ước.

Bạn thấy đấy, khi các sao Hàn hoạt động tích cực trên YouTube, tài khoản của họ được lập ra như một nguồn doanh thu đáng kể ngoài các khoản thu nhập chính. Lợi nhuận của các kênh này tăng vọt tương ứng với quy mô người hâm mộ mà những người nổi tiếng này tạo ra. Bạn cũng thấy ngưỡng mộ 10 nhân vật “quyền lực” nhất YouTube xứ Hàn như mình phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.