x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Muôn kiểu rước dâu không "đụng hàng" của Liêu Hà Trinh và dàn sao Việt

Roses 14:45 - 19/10/2022

Là fan cứng của showbiz Việt, mình đã hóng không trượt một đám cưới của người nổi tiếng nào đâu nhé. Với sức ảnh hưởng lớn, dàn sao của chúng ta đã có cách tổ chức hôn lễ thật đáng nhớ, đặc biệt hơn nữa là những màn rước dâu bằng phương tiện độc đáo. Thay vì xế hộp tiền tỷ, siêu xe đắt đỏ, nhiều gương mặt “lầy lội” lại chọn cho mình điểm nhấn thú vị trong ngày trọng đại đấy ạ. 

Liêu Hà Trinh 

Mới đây nhất là đám cưới của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa, quy tụ cả dàn sao đình đám Vbiz. Mình phải công nhận rằng, cô dâu Liêu Hà Trinh đã đưa quan khách đến một không gian cưới mới mẻ với những điều đặc biệt. Bạn biết không, cặp tân nương - tân lang đã chọn làm lễ cưới truyền thống theo phong cách miệt vườn và sử dụng dàn xích lô để rước dâu đấy.

Cô dâu Liêu Hà Trinh mặc trang phục cưới màu đỏ, nở nụ cười thật tươi khi ngồi trên xích lô theo chàng về dinh. Khoảnh khắc ngọt ngào, ấm cúng ấy thật khiến người ta bồi hồi nhớ lại đám cưới từ thời “ông bà anh”. Đây chắc chắn là một hôn lễ đáng nhớ trong showbiz Việt bởi những điều rất đặc biệt. Bạn cũng nghĩ giống mình chứ?

>>Xem thêm: Hồng Diễm - mỹ nhân chuyên chọn "mọc sừng" của màn ảnh Việt

Mạc Văn Khoa 

Nói đến phong cách rước dâu “ông bà anh” thì Mạc Văn Khoa đích thị là “lầy” nhất rồi. Mình vẫn còn nhớ rất rõ hình ảnh dàn “siêu xe” mà nam danh hài dùng để đưa nàng về dinh đấy ạ. Không phải những chiếc xe hơi đắt đỏ mà Mạc Văn Khoa đã sử dụng xe máy Dream "kinh điển", đậm chất thời “ông bà anh” khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Được biết, đây cũng là chiếc xe đã gắn bó với gia đình nam diễn viên hơn 2 thập kỷ qua. 

Không chỉ phương tiện rước dâu mà ngay cả cách trang trí cổng hoa cưới, chú rể họ Mạc cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì độ tỉ mỉ, cầu kỳ. Thực sự khi nhìn lại toàn cảnh đám cưới của Mạc Văn Khoa, mình đã phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Anh Tú

Nam diễn viên hài Anh Tú cũng chọn phương tiện rước dâu cực kỳ độc đáo, đó là dùng xe điện. Có mặt trong đoàn bưng quả, dàn sao như Hải Triều, BB Trần, Quang Trung... cũng không khỏi thích thú khi ngồi trên phương tiện này.

Mình nghĩ đây chính là điểm nhấn trong đám hỏi của chú rể Anh Tú và cô dâu Huyền My. Thay vì xế hộp “cồng kềnh”, phương tiện thô sơ thì “tốn sức”, thôi ta sắm nguyên dàn xe điện là tiện nhất. Đây đúng là phong cách hỏi vợ độc đáo của chú rể Anh Tú đấy nhé. 

Khởi My

Một trong những màn rước dâu của Vbiz mà mình ấn tượng nhất là đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh. Không phải siêu xe, cũng chẳng phải xích lô hay xe máy, cặp đôi “chơi” hẳn mô tô mới “ngầu” chứ.  

Mình còn nhớ vào năm 2017, hình ảnh Kelvin Khánh diện vest bảnh bao, lái mô tô chở cô dâu Khởi My đang diện váy cưới trắng thướt tha đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Được biết, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều có niềm đam mê đặc biệt với mô tô đấy ạ. 

>>Xem thêm: Việt Anh và những vai diễn "trai tốt" trên màn ảnh

Hà Anh

Trong ngày trọng đại, siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây cũng lựa chọn hình thức rước dâu rất khác biệt. Họ đã có một đám cưới lãng mạn ngay trên bờ biển Đà Nẵng. Ôi, cả hai đã sử dụng trực thăng để làm phương tiện rước dâu đấy. Mình thấy đây là màn rước dâu đắt đỏ nhất nhì Vbiz đó nhé. 

Được biết, chi phí để có thể thuê một chiếc máy bay trực thăng và vận hành nó là không hề rẻ, có thể lên đến cả trăm triệu đồng chỉ trong 1 giờ thuê. Vậy mới thấy, Hà Anh và chồng đã chăm chút cho giây phút trọng đại của cuộc đời đến thế nào.

Đúng là mỗi người một phong cách, dàn sao Việt nhà ta đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của bản thân. Còn mình thì vẫn đang ngồi mơ mộng suy nghĩ xem nên chọn phong cách nào cho lễ cưới tương lai của mình đây. Bạn còn biết màn rước dâu nào đặc biết như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".