x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Siêu sao thế giới như BLACKPINK cũng gặp hạn “tam tai” với trang điểm

Xôi Xoài 09:50 - 12/07/2023

Là nhóm nhạc hàng đầu, tầm cỡ quốc tế, đi sự kiện như đi chợ, xuất hiện dày đặc trước mặt công chúng nên tôi thấy BLACKPINK cũng trở thành nạn nhân của các “thánh soi”, thường xuyên bị chỉ ra lỗi trang điểm.

 Lisa gần đây khi đi dự sự kiện trang sức của nhãn hàng, cô nàng rất tươi mới với mái tóc búi cao, đặc biệt là màn vén tóc triệu đô hiếm gặp, bên cạnh đó là chiếc đầm khoe lưng cực kỳ quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Trong khi vô số người khen Lisa hôm đó thật đẹp và tươi tắn thì “thánh soi” lại nhảy ra nói rằng cô nàng mắc lỗi trang điểm. Họ cho rằng Lisa quên đánh phấn phần lưng, thế nên mặt thì trắng bóc khác hẳn với da lưng. 

 Thực tế là ở những tấm ảnh chụp cận với ánh đèn flash chói lòa, mặt Lisa đúng là trắng sáng hơn hẳn lưng thật. Nhưng ở các tấm ảnh bình thường, thậm chí là clip quay lại khoảnh khắc lúc đó, cô nàng vẫn hoàn hảo, không hề mắc lỗi trang điểm như các “thánh soi” đã nói. 

 Chị cả của BLACKPINK cũng từng bị nói là mắc lỗi trang điểm, khiến bản thân bị già đi. Khi tham dự tuần lễ thời trang Paris, cô chị cả trong nhóm diện một chiếc váy tím khá là kén người mặc, phối cùng mái tóc dài uốn xoăn và phần trang điểm đậm nhấn vào đôi mắt, nhiều cư dân mạng đã cho rằng Jisoo trông dừ. Nhưng 9 người 10 ý, nhóm người này chê thì vẫn còn rất nhiều người khác khen nữ chính Snowdrop xinh đẹp sắc sảo, sang hết phần thiên hạ. 

>>>> Xem thêm: Idol Kpop phải gầy siêu thực nhưng khỏe như vâm để chạy lịch trình

Nếu 2 cô nàng kia bị chê một cách không hề thuyết phục thì trường hợp của Jennie lại khác. Trước đó, Jennie đã không ít lần bị cho là mắc lỗi trang điểm không đều tương tự Lisa. Từ hình sân bay, hình đi sự kiện, người ta đều có thể phát hiện ra da mặt và cổ của cô nàng không đồng nhất. Đặc biệt là dưới tác động của ánh đèn flash từ máy ảnh thì phần lỗi này càng hiện ra rõ mồn một, thậm chí tương phản mạnh nữa. Trường hợp của Jennie thì không bênh được.

 Hay một lần khác, khi Jennie đi liên hoan phim Cannes thì cô nàng lại rơi vào tình trạng trang điểm mờ nhạt, hoàn toàn không tương xứng với bộ trang phục sang trọng, quyến rũ đang khoác trên người. Thời điểm đó, Jennie được khen hết lời khi mặc chiếc váy trễ vai trắng khoe trọn xương quai xanh và bờ vai mắc áo nổi bật, tiếc rằng khi nhìn lên mặt thì nhiều người nhận xét cô như mang nguyên mặt mộc lên thảm đỏ vậy. Phong cách trang điểm trong suốt này chỉ hợp ở Hàn thôi, còn ra những sự kiện nước ngoài thì không thể đọ lại các ngôi sao quốc tế được đâu.

 Không chỉ mắc lỗi trang điểm khi đi sự kiện, BLACKPINK còn từng khiến fan kêu trời vì trang điểm lỗi ngay trên poster album nhóm. Năm 2020 trong poster single How You Like That, cả 4 cô gái đều được trang điểm theo phong cách đậm cùng với việc phản quang ánh sáng tạo nên điểm nhấn gương mặt đa sắc màu. Tuy nhiên fan cho rằng nếu ở đây stylist trang điểm mặt nhạt thì chắc chắn hiệu quả sẽ tốt hơn vì đường nét cả 4 mẩu Hắc Hường đều đủ cân mọi góc rồi, trang điểm đậm tự dưng lại làm mặt tối đi. 

Ngoài ra, có người còn phát hiện mascara mắt của Rosé như là bị vón cục vậy. Chưa hết, thợ trang điểm khi đó của BLACKPINK còn bị tố “mượn ý tưởng” của một người ít nổi hơn để trang điểm cho Jennie nữa. Quả thực như “hạn tam tai” của Hắc Hường vậy.

>>>> Xem thêm: Át chủ bài không thể thiếu của nhóm nữ Kpop: BLACKPINK khác biệt nhất

BLACKPINK là một nhóm nhạc nổi tiếng toàn thế giới, lịch làm việc dày đặc quanh năm suốt tháng nên tôi cho rằng việc mắc lỗi trang điểm đôi ba lần cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, có lỗi thật thì có thể góp ý để cải thiện, chứ không lỗi cũng bị soi rồi chê thì “tánh kỳ” nha. Sắp tới BLACKPINK có 2 đêm concert ở Hà Nội, chắc là không có “thánh soi” nào đâu nhỉ?

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích BLACKPINK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.