x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Át chủ bài không thể thiếu của nhóm nữ Kpop: BLACKPINK khác biệt nhất

Mỳ Quảng 10:50 - 08/07/2023

Mỗi nhóm nhạc Kpop đều có những thành viên đóng vai trò khác nhau như hát chính, nhảy  chính, rap… Nhưng trong mỗi nhóm đều có một nhân tố đặc biệt, được coi là át chủ bài vì thu hút sự chú ý nhất, hút fan nhất, nhắc tới tên họ là công chúng sẽ nhớ ra nhóm ngay. Cùng tôi điểm qua nhé.

Lisa - Jennie (BLACKPINK)

 BLACKPINK chỉ có 4 thành viên nên không định rõ vị trí center nhưng nhìn vào các màn trình diễn của nhóm thì chúng ta dễ dàng thấy Jennie thường nắm vị trí này và cô nàng cũng rất xứng đáng là át chủ bài của BLACKPINK. Từ danh tiếng cho đến độ hút fan, gây chú ý truyền thông, có thể nói Jennie làm gì cũng thành tâm điểm, mặc gì cũng thành hot trend. 

 Nhưng trong BLACKPINK không chỉ có 1 át chủ bài, chúng ta còn một người nữa, đó chính là Lisa. Tuy ở Hàn Lisa không bằng Jennie nhưng ở quốc tế, độ nổi tiếng của cô nàng này là siêu khủng. Biểu diễn trên sân khấu luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, Lisa còn là gương mặt rất được các thương hiệu thời trang tầm cỡ yêu thích và săn đón. 

 Cả Jennie và Lisa đều vô cùng nổi bật trong các ca khúc của BLACKPINK, từ nhảy, rap cho đến thần thái biểu diễn đều cực thu hút. Chọn ra một người thì khó quá, vậy nên BLACKPINK có 2 át chủ bài luôn đấy, bảo sao mà đình đám toàn thế giới.

Karina (aespa)

 Ngay từ những hình ảnh đầu tiên mà SM tung ra về aespa là Karina đã nổi bật nhất, nhan sắc gây chú ý và được khen ngợi nhiều nhất. Cũng từ khi nhóm ra mắt, Karina đã lập tức góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc gen 4 Kpop, thậm chí người ta không tiếc lời khen cô nàng xinh đẹp hoàn hảo hơn cả sản phẩm AI. Phong cách biểu diễn, khả năng cân trang phục, dáng người, tài năng của Karina cũng chẳng có gì để chê vì nhảy đẹp, hát cũng tốt. Vậy nên nhắc tới aespa là người ta nhớ tới Karina đầu tiên, không phải át chủ bài của nhóm thì còn ai vào đây nữa.

>>>> Xem thêm: Độc lạ YG: “Công ty tầm trung” hoạt động với tiêu chí "hội người lười"

Wonyoung (IVE)

 Mặc dù không phải thành viên tài năng nhất nhưng Wonyoung chắc chắn là người đông fan nhất, nổi tiếng nhất và là đại diện thương hiệu khiến người ta nhớ tới IVE nhiều nhất. Chân dài dáng chuẩn, gương mặt sang như tiểu thư tài phiệt, thế nên Wonyoung cực đắt sô quảng cáo, đại sứ thương hiệu, trên sân khấu đứng đâu làm gì cũng gây chú ý. Thi thoảng lại có những tranh cãi cô nàng được chăm chút hơn, trang phục biểu diễn nổi bật hơn những thành viên khác, nhưng biết sao được, Wonyoung đã nổi tiếng trước khi IVE nổi tiếng rồi, cây hút fan thì được thiên vị một chút cũng không có gì lạ.

Nayeon (TWICE)

 Trong 9 cô gái của TWICE, Nayeon chắc chắn là “át chủ bài”. Nhắc tới TWICE người ta sẽ nghĩ ngay tới Nayeon với gương mặt đáng yêu, nụ cười thu hút với hai chiếc răng thỏ xinh xắn và thường hay đứng center. Một nguyên nhân nữa là TWICE ra mắt theo hình tượng đáng yêu, đầy năng lượng, và ở Nayeon thấy rõ điều này nhất. Như gương mặt đại diện của nhóm, Nayeon cũng là người đầu tiên ra mắt solo và rất thành công, cô nàng cũng có tài nguyên thời trang khá sớm trong nhóm.

Soyeon ((G)I_DLE)

 Soyeon là át chủ bài của (G)I_DLE bởi vì cô nàng quá tài năng, là linh hồn không thể thiếu và là nhân tố đưa nhóm đến thành công lớn hiện nay. Soyeon có khả năng sáng tác, cũng có thể dẫn dắt nhóm trong mọi khâu để tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trên sân khấu, bất kể là hát, rap cô nàng cũng đều giỏi, là một idol toàn năng thực thụ. Trong vài năm trở lại đây (G)I_DLE bật lên rất cao chính là nhờ những sáng tác bắt tai của Soyeon đấy. Thế cho nên không cần xinh nhất nhóm thì Soyeon cũng chắc chắn là át chủ bài mà (G)I_DLE không thể thiếu được.

>>>> Xem thêm: Idol Kpop phải gầy siêu thực nhưng khỏe như vâm để chạy lịch trình

Át chủ bài trong nhóm không hẳn là người tài năng nhất mà gần giống người đại diện thương hiệu cho nhóm hơn. Vậy nên đừng bảo người này tai tiếng quá mà át chủ bài cái gì, tai tiếng cũng là tiếng, hắc hồng cũng là hồng, được nhắc tới cùng thị phi còn hơn là chẳng ai nhắc. Chắc mọi người biết tôi đang nói tới ai rồi ha!

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Lisa, Jennie và dàn át chủ bài nổi bật trong các nhóm nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.