x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa và loạt thần tượng có tính cách ngoài đời khác hẳn trên sân khấu

Trà Đào Cam Sả 12:10 - 01/04/2021

Bản thân tôi đã bị sốc tâm lý không nhẹ lắm khi phát hiện ra điều khác biệt này của 8 thần tượng dưới đây. Đến giờ thỉnh thoảng tôi vẫn ngồi đăm chiêu suy nghĩ không biết tại sao họ lại có thể chuyển đổi thần sắc và tính cách một cách vi diệu như thế chứ. Đúng thật là không thể tin được mà.

>> Bạn có biết: Sailor Moon phiên bản idol sẽ gồm có những ai đây?

Lisa (BLACKPINK)

Ngôi sao đình đám người Thái Lan là gương mặt sở hữu thần thái biểu diễn cá tính và thu hút bậc nhất của K-pop hiện nay. Nhìn Lisa vừa rap vừa nhảy trên sân khấu chắc hẳn ai cũng nghĩ cô nàng mạnh mẽ và ngầu lòi lắm. Trên sân khấu như vậy thôi, chứ ở đời thường Lisa đúng kiểu em út của nhóm khi vô cùng đáng yêu và luôn luôn mang lại sự vui vẻ cho bất cứ nơi nào mà cô bước tới.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 bộ cánh giúp Lisa thành nữ hoàng sân khấu trong năm 2021 này

Taeyong (NCT)

Chàng trai với nhan sắc như đồ họa vi tính của NCT trông như hai người khác biệt khi biểu diễn trên sân khấu và khi xuất hiện trong các content của nhóm trên YouTube. Trên sân khấu nhìn băng lãnh, lạnh lùng bao nhiêu thì sinh hoạt đời thường lại đáng yêu và có phần ngốc nghếch nữa chứ. Cho dù là Taeyong ngầu lòi hay Taeyong dễ thương thì anh chàng vẫn “đốn tim” người hâm mộ mà thôi.

Kai (EXO)

Người đàn anh chung công ty SM Entertainment của Taeyong là Kai cũng là nhân vật có khí chất on stage và off stage khác một trời một vực. Ai mà ngờ một chàng trai nhút nhát và có phần ít nói như anh khi lên sân khấu lại gợi cảm cũng như chất ngầu đến vậy. Mỹ nam 27 tuổi của EXO nhờ khí chất đó mà trở thành một trong những thần tượng có thần thái sân khấu đỉnh nhất K-pop.

Joohoney (Monsta X)

Monsta X theo đuổi hình tượng kiểu mạnh mẽ nên rapper của nhóm là Joohoney cũng đi theo cái hình ảnh đó. Vô tình xem qua mấy video hậu trường của nhóm mà tôi bất ngờ khi thấy tính cách thật của Joohoney luôn đó: đáng yêu, hài hước, hình tượng cho cảm giác như một cục bông to tròn đáng yêu. Tôi nghĩ mọi người nên xem mấy video của Joohoney nhiều nhiều một tí để cảm nhận được sự đáng yêu của anh chàng này.

Jessi

Jessi vì được sinh ra và lớn lên ở Hoa Kỳ nên cô rất tự nhiên thể hiện tính cách của bản thân. Bên cạnh nét mãnh liệt trên sân khấu thì Jessi cũng thường xuyên cho khán giả thấy khía cạnh ngọt ngào và hài hước của mình. Nhất là khi cô ở cạnh những người bạn thân thiết như Tiffany, Hyun Ah hay PSY. 

V (BTS)

Gương mặt thiên tài của BTS nổi tiếng với những biểu cảm xuất thần có một không hai trên sân khấu. Còn khi trở về cuộc đời thường, V lại chiếm được thiện cảm của người hâm mộ bởi tính cách tự nhiên và có phần rất thân thiện của mình. Ngay cả nhiều người qua đường cũng cảm thấy thích thú với hai khía cạnh đặc biệt này của V.

Felix (Stray Kids)

“Chàng trai có gương mặt em bé nhưng lại sở hữu chất giọng daddy” chính là câu miêu tả đúng đắn nhất dành cho cậu chàng Felix của nhóm Stray Kids thuộc JYP Entertainment. Felix ở ngoài đúng chuẩn là một em bé với gương mặt đáng yêu cùng tính cách rất tươi sáng. Vậy mà lên sân khấu là trở thành “trai hư” ngay với thần sắc mãnh liệt và chất giọng trầm không chê vào đâu được. Phần killing part của Felix trong God's Menu chính là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Cha Eun Woo (ASTRO) 

Cha Eun Woo trên sân khấu là người mang hình tượng tsundere - trong nóng ngoài lạnh giống nhân vật chính trong mà anh thủ vai. Khi bước xuống sân khấu, mỹ nam sinh năm 1997 hiện nguyên hình một cậu trai 24 tuổi tươi sáng, dễ thương và còn có phần nghịch ngợm nữa. Cơ mà đơn giản là vì Cha Eun Woo quá đẹp trai nên dù có là tsundere hay cutie thì vẫn là số 1 trong lòng người hâm mộ mà thôi.

>> Xem thêm: Hội mỹ nam trung thành với tóc đen gọi tên Cha Eun Woo, Park Jin Young

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".