x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hội bạn thân toàn gái xinh gái đẹp cực phẩm của cô nàng Lalisa Manoban

Trà Đào Cam Sả 18:25 - 27/04/2021

Ngoài tình cảm chị em thắm thiết với các thành viên chung nhóm thì Lalisa Manoban còn giữ nhiều mối quan hệ với các thần tượng nữ khác trong làng nhạc K-pop. Đa số những người bạn thân thiết của Lisa đều là bạn đồng niên với cô, chỉ có 3 gương mặt là khác tuổi mà thôi. Ngoài điểm đó ra thì điểm chung còn lại của họ là đều rất xinh đẹp và được công chúng vô cùng yêu thích.

>> Bạn có biết: Cuộc thi nào phù hợp với nhóm BLACKPINK nếu họ muốn trở thành hoa hậu?

Mina (TWICE) 

Cùng sinh năm 1997 lại cùng là thành viên của hai nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay nên Lisa và Mina được xem là cặp bạn rất chi là “đồng trang phải lứa” với nhau ở K-pop. Với một cô gái xinh đẹp, hiền hậu, mang khí chất vương giả như Mina thì ai lại không muốn làm bạn cơ chứ. Lalisa Manoban quả là biết cách chọn bạn mà chơi để khiến người ta ngưỡng mộ mà.

Minnie ((G)I-DLE)

Là đồng hương với nhau nên không khó hiểu khi Lisa và Minnie lại trở thành bạn thân của nhau trong làng nhạc K-pop này. Không chỉ xinh đẹp giống nhau mà gia thế của hai cô nàng tới từ xứ sở chùa vàng này còn vô cùng khủng và giàu có khiến người ta nhìn vào mà phải xuýt xoa ghen tỵ. Hy vọng một ngày nào đó YG Entertainment và Cube Entertainment sẽ tạo ra một màn hợp tác giữa hai “Thailand Girls” này nhé.

Luda (WJSN) 

Nữ thần tượng sinh năm 1997 đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tiết lộ rằng Minnie là “cầu nối” giúp cô và Lisa gặp mặt rồi sau đó trở thành bạn bè thân thiết của nhau. Trông Lisa và Luda cũng khá giống nhau đấy nhỉ khi cả hai đều diện kiểu tóc mái quen thuộc đã thành thương hiệu từ khi mới ra mắt cho tới tận bây giờ.

Miyeon ((G)I-DLE)

Trong (G)I-DLE) không chỉ có Minnie mà cả Miyeon cũng là thành viên trong hội bạn thân của Lisa nữa đó nha. Trước khi ra mắt cùng (G)I-DLE) với vai trò giọng ca chính thì Miyeon từng có khoảng thời gian làm thực tập sinh cho công ty đình đám YG Entertainment. Miyeon là một trong những thành viên được yêu thích nhất của nhóm nhạc nữ nhà Cube với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát đi vào lòng người.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 thần tượng nữ của K-pop sở hữu tỷ lệ cơ thể đẹp nhất

Eunha (GFriend) 

Thần tượng cuối cùng sinh năm 1997 trong nhóm bạn cực phẩm của Lisa chính là thành viên của nhóm GFriend - Eunha. Lead Vocalist của GFriend tuy không nổi đình nổi đám nhưng vẫn luôn có được vị trí riêng trong lòng công chúng K-pop vì ngoại hình dễ gần và tính cách thân thiện của mình. Thần sắc của Eunha cũng ngày càng lên hương hơn với vẻ mặn mà và trưởng thành theo thời gian.

Eunbi (IZ*ONE) 

Chị cả trong hội bạn thân của Lisa chính là trưởng nhóm của IZ*ONE - mỹ nhân sinh năm 1995, Kwon Eun Bi. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động cùng IZ*ONE, Eunbi đã làm rất tốt vai trò trưởng nhóm của mình và được đông đảo người hâm mộ cũng như công chúng dành sự yêu thương đặc biệt. Eunbi và Lisa quen nhau khi cả hai cùng tập pilates ở một địa điểm. Hai cô nàng còn từng rủ nhau đi ăn riêng sau khi BLACKPINK và IZ*ONE cùng tham gia quảng bá trong một show âm nhạc hàng tuần. Hy vọng sau khi kết thúc hoạt động với IZ*ONE, Woollim Entertainment sẽ có chiến lược thật đúng đắn để không uổng phí tài năng của Eunbi.

Sorn (CLC)

Chà chà có vẻ như Lalisa Manoban chơi chung với khá nhiều thần tượng tới từ Cube Entertainment quá ta khi tính cả Sorn nữa là chúng ta đã có 3 cô gái tới từ công ty này rồi. Sorn cũng là một trong những thần tượng người Thái hiếm hoi đang hoạt động tại thị trường K-pop. Sorn là quán quân của chương trình K-pop Star Hunt Season 1 và được tiết lộ là thành viên đầu tiên của CLC vào năm 2015. Tháng 3 vừa qua, nữ thần tượng 25 tuổi cũng đã ra mắt solo với ca khúc mang tên Run.

Jeon Somi 

Nữ thần tượng lai xinh đẹp sinh năm 2001 hiện là người của The Black Label - công ty con của YG Entertainment nên việc Lisa và Somi trở nên thân thiết với nhau cũng không có gì là quá bất ngờ. Sở hữu phong cách cá tính và có chút nổi loạn nên có lẽ nhiều người cũng mong chờ vào một màn kết hợp có một không hai giữa hai ngôi sao tài năng của K-pop này đây.

>> Xem thêm: Lisa và những nữ idol K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".