x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Noo Phước Thịnh và dàn sao nam Vbiz gây bất ngờ vì trang điểm đậm

Thi Zun 10:50 - 08/05/2022

Tôi nghĩ, quan điểm trang điểm là công việc chỉ dành cho phái đẹp đã chính thức lỗi thời rồi khi có rất nhiều sao nam ở Vbiz “ghiền” make-up. Đáng nói là có nhiều sao nam còn xuất hiện với gương mặt được chăm chút kỹ lưỡng còn hơn cả những đồng nghiệp nữ của mình, điển hình như những trường hợp dưới đây.

Noo Phước Thịnh

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải lại hình ảnh đi diễn cùng Noo Phước Thịnh. Ngay lập tức, màn sánh bước của 2 ngôi sao đình đám đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên khi lướt qua những tấm ảnh này, nhiều cư dân lại không khỏi hoang mang khi thấy, gương mặt của Noo Phước Thịnh được trang điểm quá ư là sắc sảo. Thậm chí, nhiều người còn hài hước cho rằng, nam ca sĩ “nổi" ngang ngửa Hà Hồ.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Chợt Thấy Em Khóc gây chú ý bởi chuyện “hoạ mặt". Trước đó, tôi đã nhiều lần phải ngỡ ngàng, ngơ ngác, “muốn bật ngửa" với những lay-out quá đỗi “lồng lộn" của anh chàng. Nhưng dù có hơi “đậm” nhưng tôi vẫn mê chiếc visual của Noo à nha. Dạo gần đây, Noo thường xuyên gây sốt với những bản nhạc và cả hình ảnh rất chi là soái ca nhuận sắc khiến các diễn đàn “mê trai đẹp” phải rần rần, đủ hiểu là anh đẹp cỡ nào rồi.   

>>> Xem thêm: NSND Trần Nhượng - thiếu tướng ở Bão Ngầm có con gái lọt top hoa hậu

Erik

Erik cũng là một sao nam nổi tiếng “ghiền" trang điểm ở Vbiz. Nam ca sĩ thường chuộng phong cách trang điểm Hàn Quốc với nét đặc trưng là làn da căng bóng. Phải công nhận, việc make-up giúp Erik trở nên nổi bật và giàu sức hút hơn hẳn.

Tuy nhiên, tôi nghĩ là Erik chỉ nên “làm sương sương" thôi chứ lạm dụng quá thì trông rất “ô dề" luôn. Bởi có rất nhiều lần, anh chàng đã nhận về lời chê bai từ khán giả vì mất đi sự nam tính do trang điểm đậm.

Đức Phúc

Kể từ khi nhờ tút tát để thăng hạng nhan sắc, Đức Phúc cũng bắt đầu chú tâm đến diện mạo nhiều hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Anh chàng thường xuyên đi diễn, dự sự kiện cùng lớp trang điểm kỹ lưỡng.

Tuy nhiên trong một vài lần đi diễn, quán quân The Voice lại gây choáng với những sự tô vẽ quá sặc sỡ. Điển hình như lần góp mặt tại một chương trình dưới đây. Đức Phúc đã khiến tôi phải “đứng hình" 5s với mái tóc dài, phần mắt và chân mày được kẻ điệu đà như con gái. Có thể nam ca sĩ dự định tạo nên một màn “biến hình" mới mẻ, song theo tôi thì layout này vẫn cần nên tiết chế lại một tí.

Trung Quân Idol

Trung Quân Idol cũng là một trong những sao nam có độ “chịu chơi" không phải dạng vừa trong việc trang điểm. Có rất nhiều lần, “thánh mưa" đến dự các sự kiện với gương mặt trắng sáng và đặc biệt là phần má hồng được tô rõ đậm.

Anh chàng có vẻ rất yêu thích style make-up này khi còn mang hẳn nó vào concept chụp ảnh của mình. Tôi phải công nhận, dù việc điểm tô như vậy là có hơi quá đà nhưng nó cực phù hợp với visual baby của nam ca sĩ và giúp anh chàng trông vô cùng đáng yêu.

Kay Trần

Kay Trần vốn nổi tiếng với phong cách năng động và nam tính, tuy nhiên từ khi về công ty mới, anh chàng lại liên tục gây bất ngờ với hình tượng mới. Còn nhớ trong lần xuất hiện tại một gameshow, nam ca sĩ đã khiến dân tình phải cười ngả nghiêng với gương mặt bị make-up “dỗi”. 

Phần trang điểm đậm với phấn nền trắng và điểm nhấn mắt môi khiến Kay Trần trở nên nữ tính hẳn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn hài hước so sánh Kay Trần với Trần Đức Bo - một anh chàng nổi tiếng trên mạng với những video giả gái và nhún nhảy.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ 

Cá nhân tôi nghĩ, việc thoa son trát phấn để trở nên chỉn chu hơn với những nghệ sĩ nam là không có gì xấu cả, miễn là họ cảm thấy yêu thích và thoải mái với diện mạo của mình sau trang điểm. Tuy nhiên, nếu điểm tô “hoành tráng" quá và mất đi thần thái cool-ngầu của mình thì chẳng hay chút nào.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.