x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt sao Hàn chứng minh tóc màu "hường" không hề "quê" chút nào

Roses 16:00 - 07/09/2022

Bạn biết không, mỗi lần muốn đổi màu tóc mình đều tìm ảnh của các idol Kpop để xem màu nào đẹp nhất. Phải công nhận rằng, màu tóc của dàn thần tượng dường như là thứ dễ tạo trend nhất cho giới trẻ hiện nay.

Xanh, đỏ, tím, vàng,... ngay cả màu hồng tưởng như “quê kiểng” vẫn được các idol nhà ta lăng xê nhiệt tình đấy nhé. Hè tới rồi, tông hồng nhẹ nhàng sẽ giúp cho làn da của chủ nhân sáng hơn, vừa đáng yêu lại vừa cá tính, cuốn hút. Cùng mình ngắm nhìn các thần tượng Kpop nhuộm tóc hồng đẹp nhất dưới đây nhé! 

Ryujin (ITZY)

Mình đã để ý Ryujin ngay từ khi ra mắt và phải công nhận rằng, chưa màu tóc nào làm khó được cô nàng. Thành viên ITZY luôn lựa chọn tẩy tóc tông màu sáng để tăng thêm sự nổi bật trên sân khấu. Khi lần đầu xuất hiện với màu tóc hồng, Ryujin đã khiến cho fan sung sướng điên đảo bởi vẻ thu hút tuyệt đối và thần thái ngút trời. Cô được đánh giá là làm toát lên vẻ đẹp của idol thế hệ mới, “đánh cắp” bao trái tim của fan hâm mộ.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon là nữ thần tượng rất chịu khó thay đổi kiểu tóc. Bạn thấy đấy, nữ thần tượng từng thử qua nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có tông hồng dịu dàng. Với tông màu nữ tính này, trông thành viên SNSD vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần trẻ trung, sang chảnh. Dù diện kiểu tóc gì đi chăng nữa thì cô cũng được người hâm mộ khen xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Nakyung (Fromis_9)

Mình phải thừa nhận rằng, khi chuyển sang màu tóc hồng, thần thái của Nakyung mới chạm đến ngưỡng đỉnh cao. Trông cô nàng như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích vậy. Đường nét sắc sảo trên gương mặt thanh tú của Nakyung nhận về vô vàn lời khen ngợi, tán dương. Thậm chí, nữ idol sinh năm 2001 còn được một số netizen gọi là "V (BTS) phiên bản nữ".

Chaeyoung​ (TWICE)

Vốn sở hữu làn da sáng cùng gương mặt khả ái, màu tóc hồng nhẹ quả thực như sinh ra để dành cho Chaeyoung đấy ạ. Màu tóc sáng trưng này giúp cô nàng dễ dàng bộc lộ thần thái kiêu sa, sang chảnh trên sân khấu. Chaeyoung thực sự đã không khiến fan thất vọng khi đổi style với màu tóc “khó nhằn” này. 

Baekhyun (EXO)

Nhờ gương mặt điển trai và làn da trắng, mình thấy Baekhyun khá thích hợp nhuộm tóc các tông màu nổi bật. Đặc biệt khi đổi sang màu hồng, thành viên EXO nhận về nhiều bình luận tích cực. Vẻ ngoài bảnh bao và cực kỳ đáng yêu của Baekhyun đã giúp anh chàng cuốn hút hơn trong mắt fan nữ, bất chấp mọi concept tạo hình. 

Jimin (BTS)

Mình nhớ có lần cộng đồng fan Kpop đã bình chọn danh sách những nam thần tượng nhuộm tóc hồng đẹp nhất. Và đương nhiên, kết quả không thể thiếu Jimin. Bên cạnh màu tóc cam cá tính, thành viên BTS cũng từng xuất hiện với tông hồng giúp tăng thêm vẻ lãng tử đấy nhé. Với mình thì mình rất thích diện mạo đáng yêu siêu cấp của anh chàng trong màu tóc hồng sáng. 

V (BTS)

V là nam thần tượng Kpop khá nổi tiếng trong việc nhuộm tóc màu nổi, đặc biệt là gu lên đồ cùng tông màu với tóc sao cho thời thượng nhất. Và tất nhiên là màu hồng cũng từng được anh chàng thử qua rồi. V trông hệt như chàng hoàng tử bước ra từ những trang truyện cổ tích vậy. Vẻ đẹp siêu thực của thành viên BTS càng làm anh chàng thêm quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Chanyeol (EXO)

Làn da trắng và gương mặt điển trai đã giúp Chanyeol tỏa sáng thực sự khi nhuộm tóc màu hồng. Kết hợp làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng, vuốt rối, nam thần tượng thực sự trông thu hút, bảnh bao. Trong dàn nam thần tượng, mình rất thích vẻ đẹp lãng tử của Chanyeol với màu tóc hồng đấy nhé. Một vẻ đẹp mà không phải ai cũng dễ dàng cover được.

Nhìn các idol nhuộm tóc hồng đẹp đến nao lòng như vậy, bạn có muốn thử ngay trong dịp hè này không? Bạn cần lưu ý rằng, màu hồng sáng này hợp hơn với những người có làn da trắng, và cũng cần phối đồ sao cho phù hợp nữa nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.