x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 5 idol Kpop được truy cập nhiều nhất trên Wiki: BLACKPINK thua BTS

Roses 09:00 - 06/08/2022

Khi nhắc tới danh tiếng của các thần tượng Kpop, mình nghĩ sự quan tâm “khủng” từ công chúng sẽ được đánh giá phần lớn qua lượt tìm kếm trên các công cụ như Youtube, Google và cả lượng truy cập thông tin trên Wikipedia nữa đấy. Cùng mình điểm mặt gọi tên 5 idol được xem nhiều nhất trên Wikipedia từ tháng 1 đến tháng 6 mới đây nhé. 

5. Suga (BTS)

Đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng là Suga - nam rapper tài năng nhà Big Hit. Thành viên BTS đã giành được 678 nghìn lượt tìm kiếm và xem thông tin trên Wikipedia. Đây là một con số không hề nhỏ, chứng minh độ nổi tiếng của Suga. Mình nghĩ trong tương lai, con số này còn tăng lên nhiều nữa như một minh chứng cho tài năng của nam idol điển trai. 

4. Jisoo (BLACKPINK)

Mình thật sự bất ngờ khi Jisoo chỉ đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng này với 713 nghìn lượt truy cập. Chị cả BLACKPINK vốn được biết đến là “cây visual” đình đám của gen 3 có thể “cân” mọi concept. Không những thế, Jisoo còn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp khi thể hiện tài năng đa mảng, đa phong cách. 

Kể từ sau màn trình diễn thuyết phục ở Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), Jisoo càng trở nên nổi tiếng hơn. Cô nàng đã thu về lượng follower “khủng” trên Instagram và nhiều nền tảng mạng xã hội khác nữa. 

3. Lisa (BLACKPINK)

Lisa về đích ở vị trí thứ 3 và cũng là thành viên cuối cùng của BLACKPINK lọt top. Nàng búp bê gốc Thái giành được 867 nghìn lượt xem trên Wikipedia. Kết quả này cũng khiến mình khá hụt hẫng, bởi mình nghĩ Lisa được quan tâm và tìm kiếm nhiều hơn thế. 

Xưa nay, nữ thần tượng nhà YG luôn đứng đầu về các kỷ lục trên các nền tảng YouTube, Instagram hay Google nhờ nhan sắc và tài năng xuất chúng. Đây cũng chính là minh chứng cho độ nổi tiếng “không phải dạng vừa” của Lisa. 

>>Xem thêm: Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

2. Jungkook (BTS)

Đứng ở vị trí thứ 2 là thành viên của BTS - cậu út “vàng” Jungkook với con số hơn 1 triệu lượt truy cập. Chắc mình cũng không phải nói thêm về độ “phủ sóng” của Jungkook nữa nhỉ. Em út BTS xưa nay luôn làm người hâm mộ hài lòng với vẻ ngoài điển trai, tài năng đỉnh cao cùng nhân cách “vàng” số 1 Kpop. 

Nam idol cũng luôn là một trong những cái tên lọt top được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng MXH. Thậm chí, anh chàng được netizen mệnh danh là "Chúa tể SNS" đấy nhé. 

1. V (BTS)

Mình không quá ngỡ ngàng khi người nắm giữ ngôi vị quân quân là V - ngôi sao đình đám Kpop. Thực sự mà nói, thành viên BTS có ánh hào quang tỏa sáng rực rỡ trên mọi “mặt trận” luôn ấy chứ. Một chiếc visual hoàn hảo, tài năng xuất chúng cộng với khí chất chuẩn ngôi sao thế hệ mới, tất cả đã giúp V nổi đình nổi đám trong và ngoài nước.

Trong cả 6 tháng đầu năm, V liên tục là idol có lượt xem cao nhất trên Wikipedia với gần 1,3 triệu lượt truy cập. Đâu chỉ có Wikipedia mà ngay cả Instagram, YouTube hay Google, V cũng nắm giữ những vị trí cao. 

>>Xem thêm: Loạt diễn viên thực lực xứ Hàn gây tranh cãi khi nhận giải thưởng lớn

Cũng không khó hiểu lắm khi trong top 5 này chỉ có thành viên của BTS và BLACKPINK. Đây vốn là 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop với sức cạnh tranh “khủng”. Mình nghĩ dàn idol này sẽ còn “đấu đá” nhau ở nhiều bảng xếp hạng khác nữa đấy. Cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.